Phía Địch Lệ Nhiệt Ba phản hồi tin mang thai, hẹn hò Hoàng Cảnh Du

Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành chủ đề bàn tán khi cô đối mặt tin đồn mang thai, hẹn hò ba người đàn ông.

Nửa năm qua, Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ biến mất trên các phương tiện truyền thông Hoa ngữ.

Cô cũng không xuất hiện tại các sự kiện hay trên các bìa tạp chí thời trang hàng đầu Trung Quốc như trước. Sự im lặng của Địch Lệ Nhiệt Ba làm rộ lên nhiều nghi vấn.

Có thông tin cho rằng, nữ diễn viên muốn lui về ở ẩn để làm mới mình trong khi không ít người cho rằng, nữ diễn viên đang mang thai. Tháng 1 vừa rồi, tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba bùng nổ các mạng xã hội Trung Quốc. 

Phía Địch Lệ Nhiệt Ba phản hồi tin mang thai, hẹn hò Hoàng Cảnh Du-1
Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ dính tin đồn mang thai (Ảnh: Sina).

Đáp lại, nữ diễn viên đăng ảnh khoe eo thon. Cô cũng giải thích việc dừng làm việc thời gian qua vì muốn nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và không muốn trở thành nô lệ của danh vọng. 

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí SoFigaro, tháng 1/2023, Địch Lệ Nhiệt Ba thừa nhận, từ khi vào nghề, cô làm việc không ngừng để tích lũy kinh nghiệm, các dự án nối đuôi nhau.

Hiện tại, cô muốn khắt khe hơn trong việc lựa chọn kịch bản, hướng tới những dự án có chiều sâu và các nhân vật phù hợp. 

"Giống với điều mọi người nói, tôi cảm thấy bản thân đã trở thành một cỗ máy làm việc trong làng giải trí. Lúc đó, tôi nghĩ thanh xuân chỉ có vài năm, bản thân cũng nên dốc hết sức.

Tôi từng sợ mọi người sẽ ghét tôi, nếu tôi nói muốn nghỉ ngơi. Nhưng càng trưởng thành, tôi càng không muốn tiếp tục làm nô lệ của danh tiếng. Tôi cũng có sở thích riêng và việc riêng muốn thực hiện", Địch Lệ Nhiệt Ba tâm sự.

Phía Địch Lệ Nhiệt Ba phản hồi tin mang thai, hẹn hò Hoàng Cảnh Du-2
Nữ diễn viên lui về ở ẩn hơn 7 tháng qua vì muốn dành thời gian nghỉ ngơi (Ảnh: Instagram).

Theo nữ diễn viên, thời gian nghỉ ngơi vừa qua giúp cô tìm được sự cân bằng trong cuộc sống và cảm hứng làm việc.

"Sau nhiều năm chẳng có lấy một phút nghỉ ngơi đúng nghĩa. Giai đoạn vừa qua, tôi đã có thời gian đi xem phim, dạo phố và quan sát cuộc sống. Tôi không còn ở trong trạng thái căng thẳng", cô nói. 

Tháng 2/2023, tin đồn "mỹ nhân Tân Cương" mang thai con của nam diễn viên Hoàng Cảnh Du lại bùng phát khắp các mạng xã hội Trung Quốc.

Chỉ trong một ngày, từ khóa "Địch Lệ Nhiệt Ba mang thai" trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội Weibo, với hơn 10 triệu lượt xem.

Nữ diễn viên còn vướng nghi vấn hò hẹn ba đồng nghiệp gồm Hoàng Cảnh Du, Dương Dương, Tiêu Chiến. 

Công ty quản lý của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bị phát hiện dùng ảnh cũ của nữ diễn viên để chúc mừng năm mới. Bên cạnh đó, những nội dung liên quan tới chuyện tình cảm của cô và Hoàng Cảnh Du cũng được công chúng quan tâm. 

Sự việc bắt đầu từ bức ảnh được lan truyền trong đó Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện tại sân bay với áo khoác rộng, phần eo phình to hơn bình thường. Ngoài ra, một phóng viên giải trí còn gửi lời chúc mừng Hoàng Cảnh Du "sớm lên chức".

Phía Địch Lệ Nhiệt Ba phản hồi tin mang thai, hẹn hò Hoàng Cảnh Du-3
Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trước công chúng với phong cách thời trang khác lạ, ngày 9/2 (Ảnh: Weibo).

Tin tức Địch Lệ Nhiệt Ba hẹn hò với Hoàng Cảnh Du xuất hiện từ năm 2020 khi họ hợp tác ăn ý trong phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay.

Truyền thông Trung Quốc từng tung hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du thuê chung vệ sĩ, sử dụng chung một stylist.

Trên phim trường, họ cũng có nhiều cử chỉ thân mật trên mức đồng nghiệp. Cặp đôi còn lộ bằng chứng đeo vòng cổ đôi.

Ngày 11/2, công ty đại diện của Địch Lệ Nhiệt Ba ra thông báo đã thu thập chứng cứ để kiện những người tung tin thất thiệt về đời tư của nữ diễn viên.

Trong bản danh sách liệt kê 31 cá nhân và 23 công ty có những bài viết bôi nhọ danh dự, xâm phạm hình ảnh của nữ diễn viên từ năm 2021.

"Mạng Internet không phải là nơi nằm ngoài vòng pháp luật. Công ty chúng tôi sẽ tiếp tục bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Địch Lệ Nhiệt Ba đồng thời đề nghị truy cứu trách nhiệm pháp lý của người xâm phạm", công ty đại diện cho Địch Lệ Nhiệt Ba lên tiếng.

Phía Địch Lệ Nhiệt Ba phản hồi tin mang thai, hẹn hò Hoàng Cảnh Du-4
Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du dính tin đồn tình cảm sau dự án Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (Ảnh: Sina).

Địch Lệ Nhiệt Ba, sinh năm 1992, là nữ diễn viên 9X hàng đầu giới giải trí Hoa ngữ. Người đẹp được hàng triệu chàng trai Trung Quốc và châu Á ngưỡng mộ.

Người đẹp tham gia nhiều tác phẩm như Người Tình Kim Cương, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư, Nghìn Lẻ Một Đêm, Liệt Hỏa Như Ca... 

Từ năm 2019, sự nghiệp của nữ diễn viên bùng nổ và cô trở thành gương mặt được truyền thông Hoa ngữ săn đón.

Ngày 12/2, vợ cũ của Hoàng Cảnh Du - Vương Vũ Hinh đã lên tiếng bình luận về tin đồn nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba đang mang thai con đầu lòng.

Vương Vũ Hinh viết: "Nhiệt Ba rất đáng yêu, mọi người đừng nói bừa". Bình luận của Vương Vũ Hinh trở thành chủ đề bàn tán nóng trên mạng xã hội. 

Vương Vũ Hinh là một nữ doanh nhân và là người giúp nam diễn viên Hoàng Cảnh Du phát triển sự nghiệp trong những ngày đầu bước chân vào giới giải trí. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ được giữ bí mật trong nhiều năm. 

Phía Địch Lệ Nhiệt Ba phản hồi tin mang thai, hẹn hò Hoàng Cảnh Du-5
Công ty quản lý của Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết, họ thu thập chứng cứ, thông tin của những bên tung tin đồn thất thiệt về nữ diễn viên để chuẩn bị khởi kiện (Ảnh: Sina)
.

Hoàng Cảnh Du, sinh năm 1992, nổi tiếng nhờ bộ phim đam mỹ Thượng ẩn. Các tác phẩm nổi bật khác của nam diễn viên còn có Phi Trì Nhân sinh, Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân, Hành Động Phá Băng.

Cuối năm 2018, Vương Vũ Hinh bất ngờ tố nam diễn viên có hành vi bạo lực gia đình đến mức phải ly hôn và anh ngang nhiên đưa bạn gái mới về nhà. Scandal này khiến danh tiếng của Hoàng Cảnh Du xấu đi trong mắt công chúng. 

Đến nay, nam diễn viên vẫn không được lòng khán giả Trung Quốc. Do vậy, khi Địch Lệ Nhiệt Ba dính tin đồn tình cảm với nam diễn viên, người hâm mộ "mỹ nhân Tân Cương" ra sức phản đối. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/phia-dich-le-nhiet-ba-phan-hoi-tin-mang-thai-hen-ho-hoang-canh-du-20230212132841460.htm?fbclid=IwAR0pZH93JFlBMeYXqMMbaq_p4hxA6v4CYNzet0wy3T4TJAKoMZjPwQUJsGU

Hoàng Cảnh Du Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao