Phía Jimmii Nguyễn tố Bảo Anh cover công khai mà 'không lời xin phép'

Ca sĩ Bảo Anh bị cho là đã cover 2 ca khúc "Nhớ Về Em" và "Hoa Bằng Lăng" mà không một lời xin phép chính chủ Jimmi Nguyễn.

Mới đây, phía Jimmii Nguyễn lên tiếng "tố" ca sĩ Bảo Anh cover 2 ca khúc Nhớ Về Em và Hoa Bằng Lăng mà không một lời xin phép chính chủ. 

Cụ thể, nguyên văn nội dung phía truyền thông của Jimmii Nguyễn đăng đàn: "Anh chị em, bạn bè có ai quen với bên Bảo Anh nhắn giúp mình vui lòng ẩn 2 ca khúc 'Nhớ Về Em' và 'Hoa Bằng Lăng' nhé... Chán lắm lắm rồi, mà có khó khăn gì một tiếng xin phép đâu". 

Phía Jimmii Nguyễn tố Bảo Anh cover công khai mà không lời xin phép-1

Chuyện là mới đây, để "đỡ nhớ nghề" cũng như chiêu đãi người hâm mộ bằng những màn cover ngọt ngào, Bảo Anh quyết định mở show ngay trong phòng khách nhà mình. 

Từ căn phòng khách, Bảo Anh trưng dụng và biến hóa thành một studio xịn xò với đầy đủ nhạc cụ, dụng cụ âm thanh. Nhờ vào việc set up đèn led với màu sắc "ảo diệu" nên "sân khấu" trình diễn của giọng ca sinh năm 1992 cũng đặc biệt hơn hẳn. 

Trong phần đầu của show tự phát này, Bảo Anh đã cover những bản hit đình đám một thời, trong đó có Nhớ Về Em, Hoa Bằng Lăng. 

Phía Jimmii Nguyễn tố Bảo Anh cover công khai mà không lời xin phép-2

Sau bài tố từ phía Jimmii Nguyễn, những bản cover Nhớ Về Em và Hoa Bằng Lăng của Bảo Anh đăng tải trên trang Youtube đã bị chuyển về chế độ riêng tư, không thể truy cập.

Chia sẻ với 2Sao.vn, phía Jimmii Nguyễn cho biết: "Chúng tôi và bên phía Bảo Anh đang trong quá trình trao đổi, thương lượng nên hiện tại rất khó để nói thêm điều gì. Có lẽ phải đợi sau khi có kết quả thì chúng tôi mới có thể phản hồi thêm".

 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-anh-cover-nhac-jimmii-nguyen-khong-xin-phep-n-270117.html

bản quyền Jimmii Nguyễn Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao