Phim chiếu rạp tháng 4: Sức hấp dẫn không thể chối từ

Dưới đây là 10 bộ phim điện ảnh ra rạp trong tháng này, được giới mê phim Việt Nam cũng như toàn thế giới mong đợi.



Get Out

Ngày công chiếu: 6/4

Nội dung: Bộ phim xoay quanh Chris - chàng thanh niên da màu đa tài trong chuyến thăm gia đình người bạn gái da trắng của anh trong dịp cuối tuần. Lần theo những bí mật khủng khiếp dần được vén màn, Chris không thể ngờ rằng cuộc gặp gỡ gia đình bạn gái đã biến thành một cái bẫy chết người tại vùng đất sặc mùi quỷ ám.
 

 

Tuổi Siêu Quậy

Ngày công chiếu: 6/4

Nội dung: Tuổi Siêu Quậy xoay quanh mối quan hệ của nhóm bạn thân trung học trên con đường xác định lý tưởng cho mình. Mặc dù xuất thân từ những hoàn cảnh khác nhau nhưng nhờ có chung tình yêu cosplay đã kết nối họ lại với nhau.

Phim đề cập đến những ước mơ của tuổi trẻ, những thử thách phải đối mặt cũng như những mối quan hệ cha mẹ - con cái hay thầy trò được khắc họa một cách sinh động và hài hước.
 

Gong In Style
 

Ngày công chiếu: 7/4

Nội dung: 3 người bạn già Willie (Morgan Freeman), Joe (Michael Caine) và Al (Alan Arkin) tưởng chừng đã có thể về hưu trong an nhàn và tận hưởng một cuộc sống không vướng bận thì bỗng chốc lương hưu của họ bị cắt mất.

Không thể chi trả nổi các món nợ cũng như giúp đỡ người thân của mình, họ quyết định đánh cược tất cả để cướp chính ngân hàng đã biển thủ tiền lương của mình.
 

 

Aftermath

Ngày công chiếu: 7/4

Nội dung: Bộ phim dựa trên một sự việc có thật về thảm họa hàng không. Do sai lầm của John - nhân viên không lưu, Roman (Arnold) mất đi gia đình mà anh yêu quí và anh quyết định tìm kiếm John để tìm ra câu trả lời trước những sự việc đau lòng mà anh phải nhận lấy từ vụ rơi máy bay.
 

Fast & Furious 8
 

Ngày công chiếu: 14/4

Nội dung: Tiếp theo những diễn biến của tuần trước, Dom và Letty hiện đang đi hưởng tuần trăng mật. Brian cùng Mia đã quyết định từ giã sự nghiệp. Các thành viên còn lại của nhóm cũng đã được minh oan và dần trở về với cuộc sống bình thường.

Nhưng một người phụ nữ bí ẩn (Charlize Theron thủ vai) đã dẫn dụ Dom vào thế giới tội phạm mà anh dường như không thể thoát ra được và thậm chí phản bội lại cả những người thân thiết nhất.

Từ bờ biển Cuba tới những con phố của New York cho đến đồng bằng băng giá của vùng cực biển Barents, đội ngũ ưu tú này sẽ tung hoành ngang dọc khắp địa cầu để ngăn chận âm mưu làm thế giới hỗn loạn của một kẻ vô chính phủ và mang người đàn ông đã gắn kết họ thành một gia đình trở về.
 

 

A Demon Within

Ngày công chiếu: 14/4

Nội dung: Julia và mẹ dọn đến Crestwick mà không biết rằng đó là nơi trú thân của ác quỷ Nesfas chuyên bắt cóc những cô gái trẻ ngây thơ. Để cứu Julia, bác sĩ Jeremy quyết định đối mặt với trò ma ám ngay chính trong ngôi nhà cũ của ông.
 

The Shadow Effect
 

Ngày công chiếu: 21/4

Nội dung: Vô tình trở thành nạn nhân từ một chương trình nghiên cứu của chính phủ về khả năng thực hiện mệnh lệnh và giết người trong giấc mơ. Reese và Horwth đã cố gắng tìm cách trốn thoát và ngăn chặn chương trình bằng mọi nỗ lực.
 

 

Smurfs: The Lost Village

Ngày công chiếu: 28/4

Nội dung: Trong dịp tình cờ bắt gặp một sinh vật kỳ bí đang tìm đường về với khu rừng phép thuật (vốn là khu rừng hoang sơ và bị cấm túc nghiêm ngặt), Tí Cô Nương đã quyết tâm lên đường cùng 3 người anh Tí Lực Sĩ (Hefty), Tí Vụng Về (Clumsy) và Tí Thông Thái (Brainy) để tìm ra mục đích sống cho chính mình.

Đương nhiên, cuộc phiêu lưu sẽ không thể thiếu những chiêu trò hắc ám của lão phù thủy xấu xí “Gà-mên” (Gargamel). Ẩn mình đầy mưu mô sau lưng các xì trum, hắn sẽ tung ra rất nhiều đòn phép ma thuật bất lợi, hãm hại anh em nhà da xanh trên từng bước thám hiểm rừng sâu.
 

 

Guardians of the Galaxy 2

Ngày công chiếu: 28/4

Nội dung: Đây là phần tiếp theo của bộ phim siêu anh hùng Guardians of the Galaxy ra mắt năm 2014 của Marvel Studios. Trong lần này, đội Vệ Binh Dải Ngân Hà mang trong mình trọng trách bảo vệ cả vũ trụ khỏi một mối đe dọa mới.

Phần hai cũng sẽ đóng vai trò làm cầu nối để đội Guardians hợp lực cùng các siêu anh hùng The Avengers nhằm chống lại kẻ thù chung Thanos, trong siêu bom tấn Avengers: Infinity War dự kiến ra rạp vào tháng 5 năm 2018.
 

 

Em Chưa 18

Ngày công chiếu: 28/4

Nội dung: Câu chuyện của Em Chưa 18 bắt đầu với Hoàng, một tay chơi “chất lầy” bảnh tỏn, thu nhập ngất ngưởng, sống cùng quy luật "không có đêm thứ 2" với bất kỳ cô nàng nào.

Định mệnh ập đến khi chàng trai trong mơ của bao người gặp gỡ Linh Đan. Dĩ nhiên, cả hai đã có mối tình chớp nhoáng và không hề có gì khác biệt với những cô gái trước đây, cho đến khi Hoàng phát hiện ra bạn gái mới của mình chưa đủ 18 tuổi.

Từ đây, cả thế giới đào hoa của chàng “lầy gái” số một bất ngờ thu nhỏ lại trong lưới tình của cô học trò xinh đẹp tinh quái. Câu chuyện sẽ tiếp diễn như thế nào, nguyên cớ nào dẫn đến âm mưu của Linh Đan? Cuộc sống của Hoàng sẽ thay đổi ra sao trước nguy cơ bị tống vào tù?
 


Trúc An
Theo Vietnamnet


phim chiếu rạp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao