Phạm Băng Băng và ồn ào trốn thuế, hạn chế xuất cảnh

Bom tấn 1,5 nghìn tỷ đồng bị cấm chiếu vô thời hạn vì vạ lây scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng

Thông tin này ngay lập tức gây ra làn sóng phẫn nộ từ công chúng. Đa số ý kiến phản đối quyết định của nhà sản xuất, bởi họ có thể xóa ảnh, gạch tên Phạm Băng Băng ra khỏi poster, hoặc cắt bỏ những phân đoạn ít ỏi của cô.

Mới đây, đại diện nhà sản xuất phim điện ảnh bom tấn Đại oanh tạc đã xác nhận phim chính thức bị hoãn chiếu vô thời hạn.

Bom tấn 1,5 nghìn tỷ đồng bị cấm chiếu vô thời hạn vì vạ lây scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng-1

Được biết đây là dự án khủng được đầu tư con số lên đến 65 triệu USD (1,5 nghìn tỷ đồng), nội dung dựa trên sự kiện lịch sử khi thành phố Trùng Khánh phải hứng chịu những cuộc ném bom dữ dội từ quân đội Nhật Bản trong thời kỳ Thế chiến thứ II.

Phim có sự góp mặt của tài tử nổi danh Hollywood là Bruce Willis cũng 4 ngôi sao đình đám châu Á: Lưu Diệp, Tạ Đình Phong, Song Seung Hun và Trần Vỹ Đình.

Bom tấn 1,5 nghìn tỷ đồng bị cấm chiếu vô thời hạn vì vạ lây scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng-2

Lý do khiến bộ phim bị cấm chiếu vô thời hạn xuất phát từ scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng. "Nữ hoàng giải trí" xứ Trung thừa nhận trong bức tâm thư xin lỗi rằng cô đã khai khống với cơ quan thuế về thù lao khi góp mặt trong Đại oanh tạc.

Vấn đề là vai diễn của người đẹp trong phim chỉ là vai phụ khách mời, một hiệu trưởng trường mầm non tên Diệp Bội Tuyền. Trước đó, scandal của Phạm Băng Băng đã khiến cô bị xóa tên trên poster phim nhưng không ngờ vẫn khiến Đại Oanh Tạc bị vạ lây.

Bom tấn 1,5 nghìn tỷ đồng bị cấm chiếu vô thời hạn vì vạ lây scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng-3

Bom tấn 1,5 nghìn tỷ đồng bị cấm chiếu vô thời hạn vì vạ lây scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng-4
Nữ diễn viên trên phim trường "Đại oanh tạc"

Thông tin này ngay lập tức gây ra làn sóng phẫn nộ từ công chúng. Đa số ý kiến phản đối quyết định của nhà sản xuất bởi họ có thể xóa ảnh, gạch tên Phạm Băng Băng ra khỏi poster, hoặc cắt bỏ những phân đoạn ít ỏi của cô.

Dư luận cũng hy vọng đừng vì một cá nhân mà khiến phim vĩnh viễn không được lên sóng vì đó còn là thành quả, tiền của, tâm huyết của bao người.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-dai-oanh-tac-bi-cam-chieu-vi-scandal-cua-pham-bang-bang-n-167095.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phạm Băng Băng và ồn ào trốn thuế, hạn chế xuất cảnh