Những màn trang điểm thảm họa khiến khán giả ‘cười xỉu’ trong phim Hàn

Không phải cứ trang điểm vào sẽ "vịt hóa thiên nga" đâu, có khi còn thành thảm họa như mấy cô nàng này nữa cơ.

Kim Hye Jin (She was pretty)

“Vịt bầu” Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) của She was pretty luôn nằm trong danh sách những nữ chính xấu nhất của màn ảnh Hàn Quốc. Thế nhưng đời vẫn chưa đủ oan trái với chị khi bắt một cô gái xấu xí, quê mùa như vậy làm việc trong mảng thời trang. Thế là Kim Hye Jin tìm mọi cách để làm mình đẹp lên, hợp mốt hơn nhưng mà càng sửa càng sai.

Nhìn cô nàng đắp son, đắp phấn lên mặt mà trông như một bà thím U50 khiến Ji Sung Joon (Park Seo Joon) cũng phải giật mình, lại còn tưởng đây là mẹ của đồng nghiệp nào đến công ty chơi. Cô nàng cố tìm mọi loại keo để kéo mái tóc xoăn của mình thành thẳng mượt, cộng thêm màn trang điểm siêu sến mắt xanh, môi đỏ choét đã khiến Kim Hye Jin trông còn xấu xí hơn cả lúc chưa trang điểm.

She was pretty kể về cặp đôi thanh mai trúc mã, trong đó khi còn nhỏ, Ji Sung Joon là một cậu bé xấu xí còn Kim Hye Jin xinh đẹp, đáng yêu. Thế nhưng sau này, Sung Joon trở thành một người đàn ông điển trai, thành công còn Hye Jin lại xấu xí, nghèo khổ.

Reply 1988

Nữ chính của phim Sung Deok Sun (Lee Hye Ri) vốn dĩ là một cô gái ngốc nghếch, thiếu nhạy cảm và tinh tế. Thế nhưng cũng như bao nhiêu người phụ nữ khác, Deok Sun cũng luôn yêu thích làm đẹp, khát khao được làm đẹp. Chẳng vậy mà khi gặp bộ đồ trang điểm, cô vội vàng bôi lên mặt mình theo style mốt nhất thập niên 80.

Mặt trắng bệch, mắt xanh lè, môi đỏ chót, lông mày đen rậm. Để thể hiện thêm độ chuyên nghiệp trong trang điểm, Deok Sun còn mạnh dạn dán mí bằng băng dính trong và dùng diêm để làm bút kẻ mắt nữa. Khán giả nên xem cảnh này để biết thôi chứ đừng dại mà học theo, nhìn mặt Deok Sun lúc trang điểm xong là biết rồi đấy.

Nằm trong series Reply 1997 và Reply 1994, Reply 1988 kể về một nhóm bạn thân từ nhỏ, nhà trong một khu phố với những câu chuyện vui buồn, về tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu ở thập niên 1980 ở Hàn.
 

My love from another star


Khác hẳn 2 cô nàng ở trên, Cheon Song Yi (Jun Ji Hyun) là một mỹ nhân sành điệu, luôn dẫn đầu mọi xu hướng thời trang. Nên không bao giờ có chuyện cô nàng lọt vào top trang điểm thảm họa cả.

Thế nhưng đấy chỉ là câu chuyện lúc nàng minh tinh nổi tiếng này trong tình trạng tỉnh táo mà thôi. Khi lên cơn đau bụng, mọi chuyện sẽ khác hẳn. Mà việc phải make up để đi cấp cứu cho đẹp thì đúng là chuyện chỉ có ở riêng Cheon Song Yi. Bị đau bụng quằn quại phải vào bệnh viện nhưng trước đó, Cheon Song Yi đã cố gắng kìm nén cơn đau để trang điểm sao cho lộng lẫy nhưng phải tự nhiên nhất. Hệ quả của việc này là cô nàng đã “họa mặt” cho mình theo phong cách không thể lem nhem hơn.

My love from another star kể về một người ngoài hành tinh tới trái đất trong triều đại Joseon và đem lòng yêu một nữ diễn viên hàng đầu trong thế kỷ 21. Phim đã tạo nên cơn sốt vào năm 2014 và đưa tên tuổi của dàn diễn viên nổi danh toàn châu Á.

Theo IOne


hwang jung eum Jun Ji Huyn make up Phim Hàn

Tin tức mới nhất