Phòng bệnh viện tiện nghi như khách sạn 5 sao, giá 150 triệu đồng một ngày

Bệnh viện Gleneagles (Singapore) cung cấp dịch vụ phòng cao cấp có giá từ 600 USD trở lên. Riêng hạng phòng cao nhất hơn 6.200 USD (150 triệu đồng) rộng tới 119m2, có tiện nghi cao cấp, quản gia, y tá túc trực suốt ngày đêm.

Để đáp ứng nhu cầu của giới nhà giàu, nhiều trung tâm khám chữa bệnh trên thế giới đã thiết kế những phòng bệnh hạng sang với đủ mọi tiện ích để việc nằm viện được thoải mái nhất. 

Bệnh viện Gleneagles (Singapore)

Phòng bệnh viện tiện nghi như khách sạn 5 sao, giá 150 triệu đồng một ngày-1    
    Phòng hạng sang nhất có giá 6.200 USD/ngày. Ảnh: Gleneagles

Bệnh viện Gleneagles cung cấp nhiều loại phòng cao cấp với thiết kế an toàn và thoải mái cho bệnh nhân có mức giá từ 600 tới hơn 6.200 USSD/ngày. Đây là phí phòng, chưa tính tiền điều trị hằng ngày cho các trường hợp nội trú và phẫu thuật. 

Hạng phòng 600 USD rộng 24m2, cung cấp tiện ích cho cả người bệnh và người chăm sóc như TV màn hình phẳng, giường sofa cho khách, an ninh, điều dưỡng 24 giờ.

Ngoài ra, người bệnh được cung cấp 5 bữa ăn bổ dưỡng cho sức khỏe mỗi ngày, người chăm sóc cũng có suất ăn riêng. 

Hạng phòng cao nhất lên tới 6.200 USD rộng 119m2, có đủ phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm lớn, các thiết bị hiện đại và tự động.

Ngoài ra, bệnh viện còn bố trí quản gia, điều dưỡng, an ninh 24 giờ. Người bệnh và người chăm sóc đều được chăm lo bữa ăn đầy đủ...

Trung tâm y tế Mount Sinai ở New York (Mỹ)

Phòng bệnh viện tiện nghi như khách sạn 5 sao, giá 150 triệu đồng một ngày-2
Phòng bệnh viện ở Trung tâm y tế Mount Sinai nhìn ra công viên. Ảnh: Luxury Launches

Người giàu ở Mỹ khi ốm có thể lựa chọn căn phòng bệnh với đầy đủ tiện nghi, thoáng rộng. Theo Luxury Launches, các dãy phòng cao cấp trong Trung tâm y tế Mount Sinai có nhà bếp hiện đại, trà chiều hằng ngày và cửa sổ nhìn ra Công viên Trung tâm của New York.

Để đảm bảo bệnh nhân luôn được chăm sóc tốt nhất, bệnh viện cung cấp dịch vụ thăm khám suốt ngày đêm, bữa sáng miễn phí và các dịch vụ trợ giúp. 

Bệnh viện quốc tế Matilda ở Hong Kong

Phòng bệnh viện tiện nghi như khách sạn 5 sao, giá 150 triệu đồng một ngày-3
Bệnh viện quốc tế Maltida nằm ở khu vực cao của Hong Kong. Ảnh: Luxury Launches

Nằm trên đỉnh Victoria Peak, Bệnh viện quốc tế Maltida nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc bệnh nhân được cá nhân hóa và công nghệ tiên tiến.

Các dãy phòng sang trọng tận dụng tối đa vị trí đắc địa để có tầm nhìn tuyệt đẹp xuống biển qua các cửa sổ kính lớn. Bệnh nhân được thưởng thức các bữa ăn do chuỗi Khách sạn Shangri-La cung cấp. 

Bệnh viện Mediclinic City (Dubai)

Phòng bệnh viện tiện nghi như khách sạn 5 sao, giá 150 triệu đồng một ngày-4
Dubai luôn nổi tiếng với các dịch vụ cao cấp, bao gồm cả chăm sóc sức khỏe. Ảnh: Luxury Launches

Khi bước vào đây, bạn sẽ có cảm giác giống như một nơi lưu trú hơn là trung tâm điều trị. Tầng VIP sang trọng có 12 phòng, mỗi phòng có lối vào riêng, thang máy riêng  và dịch vụ người giúp việc.

Phòng Royal rộng 356m2 có khu vực giải trí dành cho bệnh nhân và người thân. Bệnh viện phục vụ bữa ăn dạng tiệc buffet cho tối đa 5 người.

Nhân viên phục vụ luôn đảm bảo phòng không thiếu trà, cà phê, nước trái cây tươi, các loại sandwich, bánh ngọt. 

Bệnh viện Johns Hopkins, Baltimore (Mỹ)

Phòng bệnh viện tiện nghi như khách sạn 5 sao, giá 150 triệu đồng một ngày-5
Bệnh viện Johns Hopkins nổi tiếng lâu đời ở Mỹ. Ảnh: Johns Hopkins

Bệnh viện Johns Hopkins đã được biết đến là một trong những cơ sở y tế tốt nhất ở Mỹ về chuyên môn lâm sàng và chăm sóc sức khỏe.

Các phòng hạng sang được thiết kế đem lại cảm giác thư thái cho người bệnh với các chi tiết gỗ hiện đại, ánh sáng dịu nhẹ, hoa tươi, cửa sổ nhìn ra khuôn viên. Khăn trải giường sạch sẽ, chăn lông cừu sẽ khiến bạn liên tưởng đến một khu nghỉ dưỡng năm sao.

Các thành viên trong gia đình cũng có chỗ nghỉ ngơi. Một chiếc iPad đã cài sẵn được đặt bên cạnh bệnh nhân để theo dõi kế hoạch điều trị. Thực đơn ăn uống đầy đủ các món ngon tốt cho sức khỏe dành cho cả người bệnh và thân nhân. 

Bệnh viện Keiai ở Fujimi (Nhật Bản)

Phòng bệnh viện tiện nghi như khách sạn 5 sao, giá 150 triệu đồng một ngày-6
Bữa ăn chất lượng ở Bệnh viện Keiai ở Fujimi (Nhật) Ảnh: Japan Today

Đây là một trong những bệnh viện phụ sản tư nhân cao cấp nhất ở Nhật Bản. Cơ sở y tế này nổi tiếng với nội thất sang trọng và các dịch vụ như quà tặng miễn phí, các liệu pháp chăm sóc cá nhân và chăm sóc sắc đẹp.

Họ cũng cung cấp các tiện ích dành cho trẻ em như tã lót, bình sữa, sữa công thức. Kỳ nghỉ đẻ 5 ngày trở nên đáng nhớ không chỉ vì sự ra đời của em bé mà còn bởinhững món ăn ngon không kém nhà hàng gắn sao Michelin. 

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phong-benh-vien-tien-nghi-nhu-khach-san-5-sao-150-trieu-dong-mot-ngay-2234526.html?fbclid=IwAR3CWFL-2nWvxDH4xW1M4DGppzyLd2S15ttTsI_lIeao5bVT-fZq_GI8Tnk

khách sạn đại gia bệnh viện

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao