Phục tài 'biến hình' với phong cách đối lập của loạt sao Việt khi dự thảm đỏ và lúc đưa con đi học

Trái với những bộ cánh lộng lẫy khi đi sự kiện, lúc đưa con đi học, các sao Việt khiến dân tình bất ngờ vì ăn mặc đơn giản, bình dân, xuề xòa.

Là người nổi tiếng, sao Việt nào cũng cố gắng ăn mặc chỉn chu và lộng lẫy nhất khi xuất hiện trước công chúng. Thế nhưng khi trở về nhà, họ cũng chỉ là những người bình thường, có cuộc sống giản đơn bên gia đình. Đối với những sao Việt đã lập gia đình thì họ còn là bố mẹ của các nhóc tì.

Đối lập khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, thời trang đưa con đi học của sao Việt rất bình dân và đơn giản với những trang phục phù hợp, thoải mái, thậm chí là còn hơi tuềnh toàng xuề xòa.

Phục tài biến hình với phong cách đối lập của loạt sao Việt khi dự thảm đỏ và lúc đưa con đi học-1
Xuất hiện tại thảm đỏ các sự kiện, Ngọc Lan lộng lẫy và gợi cảm với những bộ đầm thướt tha, tinh tế. Thế nhưng, ngoài đời thường, khi đưa con đi học mỗi ngày, nữ diễn viên như một người hoàn toàn khác. Chẳng điệu đà, nữ tính mà Ngọc Lan đầy cá tính và chất chơi vô vàn với quần jeans rách, áo ba lỗ.

Phục tài biến hình với phong cách đối lập của loạt sao Việt khi dự thảm đỏ và lúc đưa con đi học-2
Thỉnh thoảng, Ngọc Lan sẽ đổi style thể thao để ăn mặc đồng điệu cùng con. Thậm chí, cô còn làm dân tình không khỏi ngỡ ngàng trước hình ảnh mang dép lê, mặc quần short và áo thun bình dân đưa đón Louis đến trường. 

Phục tài biến hình với phong cách đối lập của loạt sao Việt khi dự thảm đỏ và lúc đưa con đi học-3
Hồng Nhung là nữ ca sĩ sở hữu phong cách sự kiện cũng như lúc lên sân khấu sang chảnh và gợi cảm.

Phục tài biến hình với phong cách đối lập của loạt sao Việt khi dự thảm đỏ và lúc đưa con đi học-4
Tuy nhiên, khi đưa con đi học, cô khiến dân tình ngỡ ngàng với phong cách ăn mặc thoải mái, trẻ trung với áo sơmi và quần short denim.

Phục tài biến hình với phong cách đối lập của loạt sao Việt khi dự thảm đỏ và lúc đưa con đi học-5
Đưa các nhóc tì đến trường, Ốc Thanh Vân chỉ diện mỗi quần short và áo phông trắng chuẩn bà nội trợ. Cô còn phải tranh thủ thời gian đắp mặt nạ dưỡng da trên xe để kịp giờ. 

Phục tài biến hình với phong cách đối lập của loạt sao Việt khi dự thảm đỏ và lúc đưa con đi học-6Phục tài biến hình với phong cách đối lập của loạt sao Việt khi dự thảm đỏ và lúc đưa con đi học-7
Thế mà lúc lên sóng truyền hình hay đi dự tiệc, cô nàng có thể biến hình đẹp long lanh, sang chảnh chẳng thua gái chưa chồng với loạt váy áo đủ mọi phong cách. 

Phục tài biến hình với phong cách đối lập của loạt sao Việt khi dự thảm đỏ và lúc đưa con đi học-8
Tỏa sáng trên thảm đỏ với chiếc đầm gợi cảm xẻ sâu tít tắp nhưng khi đưa con đi học sớm tinh mơ, Như Vân cũng chỉ chọn vội set đồ thun thể thao đơn giản, dép bệt để kịp giờ.

Phục tài biến hình với phong cách đối lập của loạt sao Việt khi dự thảm đỏ và lúc đưa con đi học-9
Là một người có gu ăn mặc đơn giản nhưng Trường Giang luôn biết cách làm nổi bật mình bằng những set đồ chuẩn lịch lãm, màu sắc khi xuất hiện trên sóng truyền hình. 

Phục tài biến hình với phong cách đối lập của loạt sao Việt khi dự thảm đỏ và lúc đưa con đi học-10
Tuy nhiên, khi đưa con gái đi học, Mười Khó lại là một ông bố giản dị hết mức với combo quần đùi, áo thun và dép tổ ong.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phuc-tai-bien-hinh-voi-phong-cach-doi-lap-cua-loat-sao-viet-khi-du-tham-do-va-luc-dua-con-di-hoc-2022868.htm

thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao