Phùng Thiệu Phong tiết lộ 'vợ cũ' Triệu Lệ Dĩnh chưa từng yêu anh thật lòng trong suốt 3 năm chung sống?

Mạng xã hội xôn xao với cuộc phỏng vấn của Phùng Thiệu Phong khi nhắc về 'vợ cũ' Triệu Lệ Dĩnh trong suốt 3 năm chung sống.

Cuộc hôn nhân chớp nhoáng của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng tốn không ít 'giấy mực' của cánh truyền thông xứ Trung. Từ năm 2021, cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi đến nay, netizen vẫn chưa rõ lý do tại sao ngày đó Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong chia tay cũng như quyền nuôi con lại thuộc về nam diễn viên họ Phùng.

Phùng Thiệu Phong tiết lộ vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh chưa từng yêu anh thật lòng trong suốt 3 năm chung sống?-1

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền cuộc phỏng vấn của Phùng Thiệu Phong khi nhắc về 'vợ cũ' Triệu Lệ Dĩnh. Theo đó, nam diễn viên cho biết suốt 3 năm chung sống với Triệu Lệ Dĩnh, anh cảm thấy tình yêu vợ cũ dành cho mình không đủ lớn. Thậm chí, anh còn từng thẳng thắn hỏi Triệu Lệ Dĩnh rằng: "Em thật sự thích anh, muốn cùng anh kết hôn hay chỉ vì muốn hẹn hò, yêu đương thôi?". 

Bên cạnh đó, Phùng Thiệu Phong cũng tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa trao nhẫn cưới cho anh. Cuộc hôn nhân của Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh ngoài tờ hôn thú, một lễ cưới lãng mạn hay nhẫn cưới tượng trưng cho tình yêu như bao cặp đôi bình thường khác đều không có. Chính điều này đã làm Phùng Thiệu Phong cảm thấy bất an. 

Phùng Thiệu Phong tiết lộ vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh chưa từng yêu anh thật lòng trong suốt 3 năm chung sống?-2

Phùng Thiệu Phong tiết lộ vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh chưa từng yêu anh thật lòng trong suốt 3 năm chung sống?-3

Sau khi ‘đường ai nấy đi’, cả Triệu Lệ Dĩnh lẫn chồng cũ đều tất bật với công việc, con trai chung của họ chủ yếu do bà nội chăm sóc. Mỗi khi không vướng bận lịch trình, nữ diễn viên thăm con, đưa bé đi chơi. Vì muốn quý tử cảm nhận được đầy đủ tình yêu thương của cha mẹ, cô và Phùng Thiệu Phong vẫn giữ liên lạc, duy trì việc gặp gỡ.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/phung-thieu-phong-tiet-lo-vo-cu-trieu-le-dinh-chua-tung-yeu-anh-that-long-trong-suot-3-nam-chung-song-662653.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao