Phương Oanh khoe ảnh thời chưa yêu Shark Bình: Nặng gần 6X kg, vòng 3 100cm

Mới đây, Phương Oanh "đốt mắt" công chúng bằng bộ ảnh cũ. Dù than thở về cân nặng nhưng ai cũng công nhận bà xã Shark Bình quá nóng bỏng.

Cụ thể trên trang cá nhân, diễn viên Phương Oanh vừa chia sẻ lại bộ ảnh bikini chụp dưới nước thực hiện vào năm 2021. Kèm theo ảnh, người đẹp tự tin tiết lộ số cân nặng vào thời điểm đó đạt gần 60kg. Phương Oanh chia sẻ: "Bộ ảnh ghi lại cột mốc móc hàm 'khúc giò' gần 60kg. Cũng không hề tệ phải không ạ? Trải qua bao cung bậc của cân nặng thì Oanh nhận ra rằng: Béo hay gầy không quan trọng, quan trọng là bạn cảm thấy khoẻ và tự tin nhất mà thôi".

Phương Oanh khoe ảnh thời chưa yêu Shark Bình: Nặng gần 6X kg, vòng 3 100cm-1
Phương Oanh khoe lại ảnh cũ thời điểm năm 2021.

Dù than thở chuyện tăng cân nhưng bộ ảnh của người đẹp Quỳnh Búp Bê nhận về "cơn mưa lời khen". Theo đó, bộ ảnh này Phương Oanh diện bikini ôm sát khoe 3 vòng bốc lửa. Người đẹp chụp ảnh dưới nước, tạo nhiều kiểu dáng quyến rũ khiến nhan sắc càng thêm cuốn hút.

Phương Oanh khoe ảnh thời chưa yêu Shark Bình: Nặng gần 6X kg, vòng 3 100cm-2
Phương Oanh tạo dáng cực kỳ nóng bỏng với bộ bikini ôm sát.

Đặc biệt, với bức ảnh khoe trọn vòng 3 căng tròn săn chắc, Phương Oanh tiết lộ thời điểm đó số đo vòng 3 của cô chạm gần 100cm. Cộng thêm cân nặng quá khổ khiến cô đi lại khó khăn. Bà xã Shark Bình tâm sự: "Hồi đó mông sấn gần 100, móc hàm toàn thân 59kg, trong khi bàn chân thì vẫn đi size 36, lạch bà lạch bạch như vịt, nhiều khi đứng lâu còn không vững ý mọi người. Thật là 1 trải nghiệm thú vị".

Nhìn lại bài đăng cách đây hơn 1 năm, một bộ phận nhỏ cư dân mạng cho rằng Phương Oanh chỉnh ảnh mới có vòng 3 nóng bỏng như vậy. Thời điểm đó, người đẹp sẵn sàng lên tiếng đáp trả: "Chả ai đi photoshop cái mông để thành như thế cả đâu các bà ạ. Đây là kết quả của một kiểu pose dáng không hề dễ dàng mới tôn được trái đào như vậy đó các bà".

Phương Oanh khoe ảnh thời chưa yêu Shark Bình: Nặng gần 6X kg, vòng 3 100cm-3
Người đẹp tiết lộ vòng 3 căng tròn với số đo gần 100cm.

Sau khi đăng tải, sắc vóc của diễn viên Phương Oanh thời điểm chưa yêu Shark Bình khiến công chúng trầm trồ: "60 cân nhưng thân hình chị Oanh quá đẹp", "Chị cũng béo mà không mlem thế này được đâu", "Chị thấy em dáng hơi mập này cũng đẹp, tràn đầy sức sống",...

Hơn 10 năm hoạt động showbiz, bắt đầu với vai trò người mẫu sau đó lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, Phương Oanh trở thành người đẹp tài năng trong lòng khán giả. Qua từng năm với những vai diễn khác nhau, sắc vóc nữ diễn viên thay đổi không ngừng.

Phương Oanh khoe ảnh thời chưa yêu Shark Bình: Nặng gần 6X kg, vòng 3 100cm-4
Hơn 10 năm làm nghệ thuật, nhan sắc Phương Oanh ngày càng "lên hương".

Năm 2018, Phương Oanh ghi dấu ấn với vai diễn Quỳnh Búp Bê. Nhan sắc người đẹp trong phim được khán giả hết lời khen ngợi nhờ vẻ thanh thoát, trẻ trung. Đáng chú ý, bà xã Shark Bình có màn "lột xác ngoạn mục" khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ vào cuối năm 2018. Người đẹp thực hiện đồng loạt việc sửa mắt, mũi và cằm để tổng thể cân đối hơn.

Phương Oanh khoe ảnh thời chưa yêu Shark Bình: Nặng gần 6X kg, vòng 3 100cm-5
Thời điểm mới nổi tiếng, cô tạo ấn tượng với đường nét trẻ trung, ngây thơ.

Phương Oanh khoe ảnh thời chưa yêu Shark Bình: Nặng gần 6X kg, vòng 3 100cm-6
Đang lúc đỉnh cao, Phương Oanh can thiệp "dao kéo" để hoàn thiện nhan sắc.

Thời điểm đó, người đẹp Hương Vị Tình Thân cho biết cô sợ già nên muốn níu giữ nhan sắc. Hậu "dao kéo", nhan sắc Phương Oanh ngày càng thăng hạng. Thời điểm quay Nàng Dâu Order, tức khoảng nửa năm sau khi thẩm mỹ, cô cảm thấy hài lòng với sự thay đổi của dung mạo.

"Rõ ràng vẫn là những đường nét ấy, nhưng bây giờ mọi thứ đã đẹp và thanh thoát hơn trước rất nhiều. Tuyệt vời nhất là khi mỗi sáng thức dậy, soi gương thấy mình xinh hơn một xíu, đẹp hơn một xíu, mừng biết bao khi mọi khuyết điểm trước đây đã hoàn toàn biến mất", Phương Oanh chia sẻ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phuong-oanh-khoe-anh-cu-thoi-chua-yeu-shark-binh-nang-gan-6x-kg-vong-3-cham-nguong-100cm-a594581.html

Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao