Vợ chồng Phương Oanh tình tứ trên du thuyền, 'bàn tay hư' của Shark Bình thành tâm điểm

Hậu đăng ký kết hôn, cặp đôi Shark Bình - Phương Oanh thoải mái công khai hình ảnh chụp chung.

Trước đó ít ngày, động thái đầu tiên của Phương Oanh sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn với bạn trai Shark Bình là đăng ngay bộ ảnh khoe sắc vóc nóng bỏng với vòng eo cơ bụng số 11. Trong bộ ảnh, Phương Oanh diện bộ áo lưới gợi cảm kết hợp với mái tóc màu nâu đỏ, dân mạng gọi nữ diễn viên là "nàng tiên cá". Mới đây, một tài khoản mạng xã hội bất ngờ đăng tải thêm hình ảnh Shark Bình xuất hiện trong bộ ảnh trên.

Vợ chồng Phương Oanh tình tứ trên du thuyền, bàn tay hư của Shark Bình thành tâm điểm-1
Shark Bình - Phương Oanh chụp ảnh trên mạn tàu.

Nhìn trong ảnh, Phương Oanh - Shark Bình tạo dáng tình tứ trên mạn thuyền. Không diện đồ biển như bà xã, Shark Bình lựa chọn áo thun phối với quần kaki. Nam doanh nhân phối hợp cực ăn ý với nửa kia. Đặc biệt, bàn tay của Shark Bình thu hút sự chú ý từ công chúng khi ôm hờ hững tại vị trí "vòng 3" của người đẹp.

Vợ chồng Phương Oanh tình tứ trên du thuyền, bàn tay hư của Shark Bình thành tâm điểm-2
"Bàn tay hư" của Shark Bình gây chú ý khi ôm trọn vòng 3 của bà xã.

Cùng lúc đó trên trang cá nhân, diễn viên Phương Oanh đăng tải thêm bức ảnh chụp mờ ảo trên du thuyền. Bên dưới phần bình luận, người đẹp Hương Vị Tình Thân chia sẻ thêm: "Ôm du thuyền lao ra biển luôn".

Vợ chồng Phương Oanh tình tứ trên du thuyền, bàn tay hư của Shark Bình thành tâm điểm-3
Người đẹp chia sẻ thêm bộ ảnh trên du thuyền.

Sau khi đăng tải, khoảnh khắc cặp đôi Shark Bình - Phương Oanh vi vu trên du thuyền nhận về nhiều tương tác. Bên cạnh tình cảm "cá mập" dành cho "búp bê", dân tình dành lời khen cho sắc vóc Phương Oanh ngày càng mặn mà: "Shark như được sống lại ý nhỉ", "Đúng người nó hạnh phúc thế đấy", "Dáng Phương Oanh mê thế", "Anh chị quá đẹp đôi, chúc cả 2 mãi hạnh phúc",...

Ngày 15/6 vừa qua, Shark Bình - Phương Oanh chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Ngay sau đó, dư luận không khỏi quan tâm đến phản ứng của gia đình Shark Bình khi đón con dâu mới. Vừa qua, mạng xã hội xôn xao khi mẹ chồng Phương Oanh trả lời phỏng vấn, dành lời nhận xét về con dâu.

Vợ chồng Phương Oanh tình tứ trên du thuyền, bàn tay hư của Shark Bình thành tâm điểm-4

Mẹ ruột Shark Bình vừa có nhận xét về con dâu Phương Oanh.

"Tôi thương Oanh chịu oan ức, bị vu khống là người thứ ba. Điều tuyệt vời là Oanh rất hợp với hai con của Bình. Hai đứa trẻ ủng hộ bố đến với cô, còn thương cô bị đổ oan. Bé May liên tục bày tỏ tình yêu với Oanh, bé Zin vui khi bố và cô thành vợ chồng. Gia đình tôi có 'happy ending' khi Oanh làm dâu con", mẹ chồng Phương Oanh cho biết.

Trước đó, Shark Bình từng tiết lộ bạn gái rất được lòng gia đình từ ngày về ra mắt. Hai con riêng của nam doanh nhân cũng rất mến bạn gái của bố. Điều này khiến mối quan hệ giữa Shark Bình với Phương Oanh nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình.

Về phía người đẹp Quỳnh Búp Bê, tháng 5/2023 vừa qua sau khi Shark Bình hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ, nữ diễn viên có những chia sẻ về thời gian hẹn hò đầy sóng gió. Theo đó, Phương Oanh cho biết cô và Shark Bình yêu nhau đơn thuần vì tình cảm, khẳng định bản thân đã gặp đúng người.

Vợ chồng Phương Oanh tình tứ trên du thuyền, bàn tay hư của Shark Bình thành tâm điểm-5
Diễn viên Phương Oanh được lòng nhà chồng.

"Dù sự cố lớn nhỏ xảy ra liên tiếp, đến bây giờ chúng tôi tự hào vì vẫn nắm tay nhau. Nhiều người bảo tôi đánh đổi nhưng tôi không cho là như vậy, vì tình yêu chỉ người trong cuộc mới cảm nhận được. Tôi không hối hận mà luôn bằng lòng với hiện tại. Tôi đang sống trong sự yêu thương, bao bọc bởi bạn trai và người thân. Những chuyện đã xảy ra vừa qua tôi coi như 'kiếp nạn'. Không phải biến cố này, với người này thì nó cũng là biến cố khác với người khác thôi. Tôi chưa từng hối hận khi yêu anh. Tình yêu của tôi và anh là chân ái, đích thực", bà xã Shark Bình chia sẻ trước đó.

Vợ chồng Phương Oanh tình tứ trên du thuyền, bàn tay hư của Shark Bình thành tâm điểm-6
Hạnh phúc của cặp đôi giờ đây nhận về phản ứng tích cực từ công chúng.

Hiện tại, cặp đôi Phương Oanh - Shark Bình vẫn chưa có chia sẻ nào về kế hoạch tương lai sau ngày đăng ký kết hôn. Trên mạng xã hội, cả hai chăm chỉ "phát cơm chó" khiến người hâm mộ háo hức.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-chong-phuong-oanh-tinh-tu-tren-du-thuyen-ban-tay-hu-cua-shark-binh-thanh-tam-diem-a594482.html

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao