Phương Thanh “quậy” tưng bừng trong họp báo của Đức Huy – Anh Khoa

(2Sao) - Với sự hài hước vốn có của mình, “nữ hoàng khách mời” Phương Thanh đã khuấy động không khí buổi họp báo giới thiệu Live concert Sol Vàng với 2 nhân vật chính là ca sĩ, nhạc sĩ Đức Huy và ca sĩ Anh Khoa.


Chiều ngày 03/02, tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu Live concert lần thứ 10 của Sol Vàng với 2 nhân vật chính ca sĩ, nhạc sĩ Đức Huy và ca sĩ Anh Khoa -những gương mặt nổi bật của âm nhạc Việt Nam thập niên 70.


Buổi họp báo có sự tham dự của Hoa hậu Thu Hoài, đại diện nhà tài trợ cho chương trình.


Và sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ hải ngoại Ngọc Hạ đến chúc mừng 2 đàn anh.


Live concert lần này có chủ đề “Những lời yêu thương” bởi Đức Huy – Anh Khoa đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với hai tình khúc Lời yêu thương và Love Story (Chuyện tình), hơn nữa, chương trình lại được tổ chức vào đúng ngày Lễ tình nhân (14/2).




Đến với chương trình lần này,khán giả sẽ lại một lần nữa thưởng thức và sống lại khoảng thời gian tuyệt vời với những tình khúc của thập niên 60-70 mang đậm dấu ấn cá nhân của hai chàng lãng tử đã làm say mê bao khán giả .


“Những lời yêu thương” được chia thành 3 chương: Chương 1: Lời Yêu Thương (Love Story), Chương 2: Như đã dấu yêu và Chương 3: Và con tim đã vui trở lại.


Ở chương mở màn, với giọng hát trầm ấm, ca sĩ Anh Khoa sẽ ru hồn khán giả bằng những tình khúc đã làm nên biệt danh “buồn não ruột” mà giới mộ điệu dành tặng sẽ được tái hiện lại như: Xóm đêm, Anh đến thăm em đêm 30, Bài không tên cuối cùng, Love Story, Gặp nhau làm ngơ…


Ở chương 2, những khoảnh khắc đặc biệt của ca sĩ – nhạc sĩ Đức Huy trong lòng khán giả sẽ một lần nữa xuất hiện trên sân khấu Sol Vàng với các tình khúc: Giống như tôi, Đường xưa ướt mưa, Đừng xa em đêm nay, Cơn mưa phùn, Như đã dấu yêu…


Với chương 3 rất đặc biệt, lần đầu tiên, khán giả sẽ được thưởng thức sự kết hợp lần đầu tiên của 2 chàng lãng tữ Đức Huy – Anh Khoa và cùng nhau thay phiên gửi đến những bản tình ca hay nhất: Lầm, Bay đi cánh chim biển, Liên khúc Lời yêu thương, How can I tell her , Và con tim đã vui trở lại…


Giống như các chương trình trước của Sol Vàng, ngoài thời lượng phát sóng của chương trình thì những khán giả có mặt tại Nhà hát Hòa Bình sẽ được thưởng thức thêm một chương nhạc đặc biệt như một “đặc sản” mà ekip thực hiện cũng như nghệ sĩ dành tặng như một lời cảm ơn chân thành nhất đến khán giả.


Và trong phần đặc biệt này, Đức Huy – Anh Khoa sẽ trình diễn thêm ca khúc đặc sắc khác của mình: Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi, Because I love you, Tiếng đàn guitar, Liên khúc Nếu xa nhau…




2 nữ khách mời đặc biệt cũng xuất hiện tại buổi họp báo là Phương Thanh và Hồng Hạnh.


Với sự hài hước vốn có của mình, “nữ hoàng khách mời” Phương Thanh đã khuấy động không khí của buổi họp báo thêm sôi nổi hơn.


Live concert lần thứ 10 của Sol Vàng sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ bảy, ngày 14/2/2015 tại Nhà hát Hoà Bình và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh Đài PTTH Đà Nẵng, Đài PTTH Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.



Họp báo Sol vàng Đức Huy – Anh Khoa.

Đỗ An
Photo : DL Duy
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao