Phương Trinh Jolie giảm 15kg trong 40 ngày, khoe dáng nóng bỏng sau sinh

Vừa sinh em bé cách đây không lâu, Phương Trinh Jolie nhanh chóng lấy lại vóc dáng với đường cong quyến rũ, khiến nhiều người trầm trồ.

Hồi tháng 6, nữ diễn viên Phương Trinh Jolie và ông xã Lý Bình chào đón con trai Tyga ra đời. Chỉ chưa đầy 2 tháng, người đẹp đã lấy lại vóc dáng thon gọn.

Trên mạng xã hội, Phương Trinh không ngại đăng ảnh diện bikini, khoe đường cong nóng bỏng. Nhiều người nhận xét, nhìn cơ thể săn chắc của nữ diễn viên, không ai tin cô vừa trải qua quá trình sinh nở cách đây chưa đầy 2 tháng.

Phương Trinh Jolie giảm 15kg trong 40 ngày, khoe dáng nóng bỏng sau sinh-1
Phương Trinh Jolie khoe dáng nóng bỏng sau khi sinh em bé (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chia sẻ với Dân Trí, Phương Trinh Jolie cho biết do cô sinh mổ nên quá trình hồi phục sau sinh chậm hơn bình thường. Cũng chính vì thế mà thời gian qua, cô chỉ duy trì chế độ ăn uống hợp lý chứ chưa tập luyện lại.

"Sau 1 tháng ở cữ (giai đoạn nghỉ ngơi sau sinh - PV), sức khỏe của tôi mới hồi phục. Tôi vốn tập yoga hơn 10 năm nay, nhưng sau khi sinh mổ cũng phải mất ít nhất 2 tháng mới tập nặng lại được", nữ diễn viên chia sẻ.

Phương Trinh Jolie giảm 15kg trong 40 ngày, khoe dáng nóng bỏng sau sinh-2
Nữ diễn viên giảm khoảng 15kg trong chưa đầy 2 tháng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Phương Trinh Jolie cho biết trong suốt quá trình mang thai và sau khi sinh con, cô đều không kiêng khem khắc nghiệt mà chỉ ăn uống hợp lý, tăng cường rau xanh, cá đồng, hạn chế các thức ăn dầu mỡ, thực phẩm nhiều tinh bột, rượu bia, nước ngọt... Nữ diễn viên cũng tiết lộ cô đặt ra quy tắc không ăn sau 21h.

"Tôi đã giảm được khoảng 15kg và hiện cân nặng 56kg. Tôi chỉ cần giảm 1kg nữa là về số cân nặng ban đầu", diễn viên phim Bò Cạp Tím cho hay.

Phương Trinh Jolie cũng cho biết thời gian qua, mẹ chồng hỗ trợ vợ chồng cô chăm con vào ban ngày. Đêm đến, cô và ông xã cùng chăm sóc bé.

Diễn viên sinh năm 1988 chia sẻ nhờ chồng luôn kề cận, động viên và hỗ trợ hết mình, cô cảm thấy đỡ căng thẳng và vất vả, nhờ đó việc giảm cân cũng nhanh chóng hơn.

Phương Trinh Jolie giảm 15kg trong 40 ngày, khoe dáng nóng bỏng sau sinh-3
Phương Trinh Jolie và ông xã Lý Bình hạnh phúc chào đón con trai (Ảnh: Facebook nhân vật).

Bên cạnh nhiều lời khen ngợi vóc dáng, cũng có bình luận cho rằng Phương Trinh Jolie ăn mặc gợi cảm quá đà khi mới sinh con.

Về vấn đề này, bà xã diễn viên Lý Bình phản hồi: "Tôi tự tin với cơ thể của mình dù là lúc mang bầu hay sau khi sinh. Để diện bikini khi chỉ mới 40 ngày sau sinh, tôi đã nỗ lực lấy lại vóc dáng rất nhiều.

Tôi muốn truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ, hãy yêu cơ thể mình dù đang trong trạng thái nào. Cạnh đó, việc mặc bikini đi biển rất bình thường, nên tôi không quan tâm những bình luận tiêu cực đó".

Hiện tại, Phương Trinh Jolie đã sẵn sàng quay lại với nghệ thuật. Cô cũng tiết lộ mình sẽ ra mắt một số MV trong thời gian tới.

Phương Trinh Jolie (SN 1988) là ca sĩ, diễn viên, từng góp mặt trong một số phim truyền hình Việt Nam ăn khách như: Bò cạp tím, Dù gió có thổi, Tình yêu tìm lại, Mẹ chồng nàng dâu...

Năm 2022, Phương Trinh Jolie lên xe hoa cùng diễn viên Lý Bình. Tại lễ cưới, cô lần đầu công khai con gái riêng 9 tuổi tên Mia.

Thời gian qua, gia đình Phương Trinh Jolie - Lý Bình thường xuyên chia sẻ những clip vui vẻ, hài hước trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/phuong-trinh-jolie-giam-15kg-trong-40-ngay-khoe-dang-nong-bong-sau-sinh-20230819172431010.htm

Lý Bình Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao