Quan Hiểu Đồng sắc vóc nổi bật nhưng lên đồ khó mê

Một lần nữa, phong cách thời trang của Quan Hiểu Đồng lại vấp phải nhiều tranh cãi.

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh bắt gặp Quan Hiểu Đồng tại một trung tâm mua sắm. Người này cho biết cô ngay lập tức nhận ra Quan Hiểu Đồng nhờ chiều cao và đôi chân dài nổi bật.

Quan Hiểu Đồng sắc vóc nổi bật nhưng lên đồ khó mê-1
Hình ảnh Quan Hiểu Đồng đi shopping

Quan Hiểu Đồng sắc vóc nổi bật nhưng lên đồ khó mê-2

Thế nhưng, những hình ảnh đời thường của nữ diễn viên đã gây ra tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người chê cười phong cách thời trang xấu tệ của Quan Hiểu Đồng, trong đó khi một bộ phận khán giả lên tiếng bênh vực nữ diễn viên bởi đây là cuộc sống đời thường của cô. 

Một vài bình luận đáng chú ý: "Chưa thấy sao nữ 9X nào mặc xấu như Quan Hiểu Đồng", "Cô gái này thật sự không biết cách mặc đẹp, phí cả cái vóc dáng đó", "Không có một chút khí chất ngôi sao nào cả", "Cô ấy chỉ mặc đồ bình thường đi mua sắm thôi mà, tôi thấy cư dân mạng quản quá nhiều rồi"...

Quan Hiểu Đồng sắc vóc nổi bật nhưng lên đồ khó mê-3Quan Hiểu Đồng sắc vóc nổi bật nhưng lên đồ khó mê-4
Nữ diễn viên bị chê thiếu khí chất ngôi sao

Quan Hiểu Đồng sắc vóc nổi bật nhưng lên đồ khó mê-5
Quan Hiểu Đồng diện chiếc áo hơn 40 triệu đồng nhưng bị chê như đồ chợ

Đây cũng không phải lần đầu tiên Quan Hiểu Đồng bị phàn nàn về phong cách thời trang. Từ trang phục đời thường cho đến những bộ cánh dự sự kiện của nàng tiểu hoa 9X đều từng bị chê quê mùa, lỗi thời. 

Quan Hiểu Đồng sắc vóc nổi bật nhưng lên đồ khó mê-6

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, được mệnh danh là "em gái quốc dân" của showbiz Hoa ngữ. Cô sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật và được tiếp xúc với điện ảnh từ nhỏ.

Những năm gần đây, Quan Hiểu Đồng tích cực tham gia diễn xuất song không có tác phẩm nào thực sự nổi bật, thậm chí nhiều người còn biết cô nhờ danh xưng "bạn gái Lộc Hàm".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-hieu-dong-sac-voc-noi-bat-nhung-len-do-kho-me-n-324953.html

Sao Hoa Ngữ lộc hàm Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao