Châu Việt Cường bị bắt vì liên quan đến cái chết một nữ sinh

Quản lý và vợ Châu Việt Cường bác tin nam ca sĩ không gửi tiền về quê giúp mẹ: 'Mẹ anh ấy không bình thường'

Trước thông tin Châu Việt Cường không gửi tiền về quê cho mẹ, vợ nam ca sĩ cho biết: "Mẹ anh không bình thường. Bà không quan tâm ai và không biết tiêu pha gì nên tiền Cường gửi về chỉ biết cất".

Những ngày qua, dư luận được phen hoang mang trước thông tin ca sĩ Châu Việt Cường có liên quan tới cái chết của một cô gái trẻ. Theo đó vào ngày 5/3, Châu Việt Cường cùng một nhóm bạn đến nhà người thân tại Cống Vị (Ba Đình, Hà Nội) để sử dụng ma túy tổng hợp.
 

Quản lý và vợ Châu Việt Cường bác tin nam ca sĩ không gửi tiền về quê giúp mẹ: Mẹ anh ấy không bình thường-1
Châu Việt Cường bị bắt vì liên quan đến cái chết của một cô gái.

Quản lý và vợ Châu Việt Cường bác tin nam ca sĩ không gửi tiền về quê giúp mẹ: Mẹ anh ấy không bình thường-2
Hiện trường vụ việc.

 

Khoảng 8h cùng ngày, tác dụng của chất kích thích khiến Châu Việt Cường bị ảo giác. Do không kiềm chế được hành vi của bản thân, nam ca sĩ ghì cổ, nhét tỏi vào miệng cô gái tên H khiến người này tử vong. Khám nghiệm thi thể, cơ quan công an cho biết có hơn 30 nhánh tỏi trong miệng nạn nhân trong đó có một củ tỏi chèn ngang thanh quản.

Trước đó, nam ca sĩ sinh năm 1978 cũng từng có quá khứ bê bối khi gây sự đánh người, dính kiện tụng hiếp dâm.
 


Clip mẹ Châu Việt Cường chia sẻ về con trai.


Mặc dù biết con có mức thu nhập ổn định nhưng khi chia sẻ với báo chí, mẹ Châu Việt Cường - bà Huệ cho biết con trai không hay gửi tiền về quê. Thậm chí Tết vừa rồi còn xin tiền mẹ đi chơi với bạn bè. 

“Ca sĩ nổi tiếng gì mà chẳng có một đồng tiền nào cho mẹ. Tết vừa rồi, Cường về đưa tôi được 5 triệu, sau đó lại phải vay mẹ lại 2 triệu đi chơi... Đến mùng 5 Tết, nó lại bảo tôi đi vay cho 8 triệu rồi lấy tiền đi, đến nay thì hay tin dữ”, bà cho hay.

Trước thông tin nam ca sĩ chưa làm tròn chữ hiếu với người mẹ già lam lũ ở quê, mới đây quản lý và bà xã của Châu Việt Cường đã lên tiếng chia sẻ. Đồng thời, cả hai khẳng định những gì chia sẻ trên truyền thông là không đúng sự thật. 
 

Quản lý và vợ Châu Việt Cường bác tin nam ca sĩ không gửi tiền về quê giúp mẹ: Mẹ anh ấy không bình thường-3
Dù có thu nhập ổn định nhưng Châu Việt Cường chưa làm tròn chữ hiếu với mẹ già ở quê.

Quản lý và vợ Châu Việt Cường bác tin nam ca sĩ không gửi tiền về quê giúp mẹ: Mẹ anh ấy không bình thường-4
Châu Việt Cường và mẹ.


Anh Nguyễn Văn Điện (quản lý kiêm lái xe cho nam ca sĩ 10 năm) cho biết hàng tháng nam ca sĩ vẫn nhờ anh gửi tiền về quê cho mẹ già. Đến khi lập gia đình, anh Điện mới dừng lại. Sau đó vợ Châu Việt Cường phụ trách việc này. Bên cạnh đó, quản lý giọng ca xứ Thanh tiết lộ trước Tết giọng ca Bạc trắng tình đời có đưa 10 triệu đồng để người này gửi về cho bà Huệ .

"Tôi hay gửi về cho anh Sơn đầu xóm, sau đó anh ấy rút tiền rồi đưa cho bà. Chính vợ của Cường cũng hay gửi tiền và quà về cho bà nữa.  Hôm Tết vừa rồi, tôi còn trực tiếp đưa Cường về chơi với mẹ Cường. Nó sống rất tình cảm chứ không phải không quan tâm đến mẹ", anh Điện thẳng thắn.
 

Quản lý và vợ Châu Việt Cường bác tin nam ca sĩ không gửi tiền về quê giúp mẹ: Mẹ anh ấy không bình thường-5
Không chỉ quản lý, vợ Châu Việt Cường cũng khẳng định hàng tháng nam ca sĩ vẫn gửi tiền đều đặn về cho mẹ.


Không chỉ quản lý, Ngọc Anh - vợ thứ 2 của Châu Việt Cường cũng khẳng định nam ca sĩ thường xuyên gửi tiền về giúp mẹ vì trước đó cô được chồng ủy thác việc tài chính cho bà Huệ. "Mẹ anh không bình thường. Bà không quan tâm ai và không biết tiêu pha gì nên tiền Cường gửi về chỉ biết cất.

Trước đây anh Cường đã đón lên Hà Nội ở nhưng chỉ được mấy hôm bà lại đòi về quê. Những điều bà nói ảnh hưởng nhiều đến Cường bởi sự thật không phải như vậy. Dù tôi không còn ở với anh ấy nhưng tôi biết hàng tháng Cường vẫn đều đặn lái xe đi gửi tiền về cho mẹ, vì trước đây tôi là người gửi thay anh ấy.

Điều này có ca sĩ Trịnh Thế Phong - bạn Cường - biết rõ vì nhiều lần đi chung xe gửi tiền về quê cho nhờ người giữ giúp mẹ Cường. Người hàng xóm vẫn hay nhận tiền hộ mẹ anh ấy hôm qua đọc báo còn bức xúc viết lên Facebook vì sai sự thật",
cô chia sẻ.

 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


Châu Việt Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao