Quán quân 'Đồ Rê Mí' đình đám 13 năm trước thay đổi kinh ngạc

Dù có những thành công nhất định ở tuổi 22 nhưng Quán quân "Đồ Rê Mí" Hà Phạm Anh Thư vẫn bị nhiều người so sánh.

Có thể nói Đồ Rê Mí là một trong những chương trình truyền hình hot nhất những năm cuối thập niên 2000.

Là một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí do 100% ê-kíp Việt Nam sản xuất, Đồ Rê Mí mang lại những sân khấu vui tươi, hấp dẫn đầy màu sắc lôi cuốn không chỉ với trẻ em mà còn rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm.

Và nếu theo dõi các mùa của chương trình hot hit này thì không thể không biết đến cô bé Hà Phạm Anh Thư, được biết đến là Quán quân Đồ Rê Mí mùa 2 với sự xinh xắn và giọng hát trong trẻo.

Ở thời điểm đó, Anh Thư nổi lên như một hiện tượng, sự xuất hiện của Anh Thư khiến ai cũng háo hức, trầm trồ.

Hình ảnh của Anh Thư xuất hiện dày đặc trên các mặt báo, chương trình truyền hình, dù không có mạng xã hội như bây giờ nhưng hầu hết ai cũng có hình dung về một cô bé thu hút, đáng yêu.


Hà Phạm Anh Thư cùng bố mẹ tại Đồ Rê Mí 2008

Không chỉ có khán giả cả nước yêu mến, Anh Thư còn được cả ê-kíp chương trình cũng như các MC nổi tiếng như Xuân Bắc, Diệp Chi và Nhà sản xuất Lại Bắc Hải Đăng thương yêu hết mực.

Tại hậu trường chương trình năm đó, Anh Thư luôn là tâm điểm để các nghệ sĩ quan tâm và khen ngợi.

Suốt thời điểm tham gia chương trình, Anh Thư luôn chứng tỏ được sức hút và khả năng làm chủ sân khấu của mình. Sự tiến bộ của Anh Thư được chứng tỏ qua từng tập phát sóng.


Vẻ đáng yêu của Anh Thư đã chinh phục các MC và cả NSX Lại Bắc Hải Đăng

Bẵng đi một thời gian, nhiều người tò mò về cuộc sống hiện tại cô bé cực nổi tiếng năm xưa, với danh hiệu Quán quân và sự nổi tiếng thời ấy, Anh Thư giờ là một người thế nào?

Anh Thư ở thời điểm hiện tại đã thay đổi rất nhiều. Cô bạn trưởng thành với ngoại hình vô cùng xinh đẹp, vẫn giữ được đường nét bầu bĩnh đáng yêu của một Quán quân cách đây 13 năm.

Bên cạnh đó, cô bạn đã là sinh viên năm cuối khoa Thanh nhạc Cổ điển của Nhạc viện TP.HCM và vẫn kiên trì theo đuổi con đường nghệ thuật.

Nhắc đến Nhạc viện TP.HCM là biết tiếng tăm ngôi trường chuyên đào tạo nghệ thuật số 1. Trường từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; Huân chương Độc lập hạng ba... Trong đó nhiều giảng viên được phong danh hiệu NSND, NSƯT.

Một số cái tên cực hot xuất thân từ Nhạc viện TP.HCM là: Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Hiền Thục, Khởi My, Đông Nhi...


Anh Thư của hiện tại cực xinh xắn và đã là sinh viên năm cuối Nhạc viện TP.HCM

Tuy nhiên, khi "vô tình" gặp lại ngôi sao nhí năm xưa trên TikTok, nhiều người lại so sánh cô bạn với thời nổi tiếng năm xưa. Cư dân mạng này cho rằng cô chỉ sống mãi trong chiến thắng của quá khứ khi cô bạn chia sẻ về việc fan gửi thư cho mình khi tham gia chương trình Đồ Rê Mí.

Cụ thể, bình luận kém duyên này như sau: "Mọi người vẫn đang tiến về phía trước, chỉ quan tâm hiện tại ở đâu trong xã hội, còn bạn cứ sống mãi trong chiến thắng cửa quá khứ, hiện tại thí thất bại".


Anh Thư đáp trả bình luận nói mình hiện tại "thất bại" (Nguồn: @haphamanhthu1805)

Đáp lại bình luận trên, cô bạn thẳng thắn trả lời: "Tại sao bạn biết mình hiện tại thất bại? Mình không biết hiện tại của mình có phải là thành công đối với bạn hay không nhưng mình sẽ nói với bạn luôn hiện tại mình như thế nào.

Hiện tại mình đang là sinh viên năm cuối khoa Thanh nhạc Cổ điển của Nhạc viện TP.HCM, và mình cũng đang là giảng viên thanh nhạc. Đó là những nỗ lực từ trước đến giờ của mình thôi nên mình không biết đó có coi là thành công với bạn hay không nhưng mình không cảm thấy nó là thất bại".

Lời đáp trả của Anh Thư vô cùng sắc bén, không chỉ khiến cho dân tình "đã cái nư" khi dám tự tin về khả năng của mình.


Những gì Anh Thư có ở hiện tại đều minh chứng cho sự nỗ lực của cô nàng suốt thời gian qua

Có thể thấy, những năm gần đây Anh Thư không còn xuất hiện nhiều trên truyền hình hay báo chí như thời điểm là Quán quân Đồ Rê Mí. Nhưng có thể thấy ở thời điểm hiện tại ngoài xinh xắn, cô bạn vẫn luôn nỗ lực và có những thành tựu nhất định cho mình.

Không chỉ duy trì được niềm đam mê âm nhạc mà cô nàng còn cố gắng từng ngày để phát triển nó.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây cô bạn cũng phát triển kênh TikTok và YouTube cá nhân. Quán quân mùa 2 cũng thường xuyên đăng tải những đoạn clip thể hiện khả năng ca hát của mình ở hiện tại với giọng hát vô cùng trong trẻo và truyền cảm.

Chắc chắn với những nỗ lực của bản thân trong suốt thời gian qua cũng đủ để chứng minh cô nàng không "thất bại" như nhiều người vẫn lầm tưởng.

Nguồn: Tổng hợp

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/quan-quan-do-re-mi-dinh-dam-13-nam-truoc-ngoai-hinh-thay-doi-khac-xua-bi-che-kiem-fame-qua-khu-lien-dap-tra-1-cau-cuc-ngau-161213112000318735.htm

hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao