Quang Lê đưa 2 cô con gái nuôi vào liveshow 'khủng'

(2Sao) – 2 cô con gái nuôi của Quang Lê là Phương Mỹ Chi và Huyền Trân đều góp mặt trong Liveshow Hát trên quê hương.

Vào ngày 25/04, Liveshow Quang Lê - Hát trên quê hương (lần 4 – 2015) với chủ đề Tình yêu & Nỗi nhớ sẽ diễn ra tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP. HCM. Chương trình lần này quy tụ dàn ca sĩ khách mời đình đám, là những tên tuổi gắn liền với dòng nhạc quê hương, trữ tình như: ca sĩ hải ngoại Hương Lan, Phi Nhung, Tuấn Anh.

Cùng những nghệ sỹ đang “hot” trong nước như: Duy Mạnh, Hoài Lâm, Phương Mỹ Chi, Huyền Trân, Hà Vân (X-Factor), Trần Quang Đại (X-Factor), Lưu Ngọc Hà và “cây hài” Trường Giang. Dẫn chương trình là MC Kỳ Duyên và Anh Quân.


Cũng trong liveshow này, khán giả một lần nữa được tái ngộ cùng MC nổi tiếng Nguyễn Cao Kỳ Duyên, người luôn đồng hành với các liveshow của Quang Lê từ trước đến nay. Chị sẽ kết hợp cùng MC Anh Quân trên sân khấu để có những phần giới thiệu ấn tượng nhất.

MC nổi tiếng Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Đây cũng là liveshow đầu tiên của ca sĩ hải ngoại Quang Lê tự mình đứng ra thực hiện tại quê nhà trong năm Ất Mùi 2015 này. Những năm gần đây, năm nào nam ca sĩ cũng tổ chức liveshow tại Việt Nam để vừa phục vụ khán giả trong nước, vừa quay hình để phát hành album trong series Hát trên quê hương.


Hát trên quê hương đang và sẽ là “thương hiệu” liveshow nhạc trữ tình đỉnh cao gắn liền với tên tuổi của ca sỹ Quang Lê. Hát trên quê hương được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 10/2010 và duy trì qua các liveshow Hát trên quê hương 2 (tháng 10/2013), Hát trên quê hương 4 (tháng 11/2014), đã và đang góp phần duy trì, tôn vinh dòng nhạc vàng với những nhạc phẩm mang âm hưởng dân ca các vùng miền Tổ quốc.


Trong liveshow lần 4 (tháng 4/2015) với chủ đề Tình yêu & Nỗi nhớ, khán giả sẽ có dịp thưởng thức tiếng hát ngọt ngào của nữ danh ca hải ngoại Còn thương rau đắng mọc sau hè. Dĩ nhiên không thể thiếu phần song ca của chị và chủ nhân “thương hiệu” Hát trên quê hương.

Bên cạnh đó, ca sỹ hải ngoại có phong cách lập dị Tuấn Anh từng nổi tiếng với Giọt nắng bên thềm cũng sẽ là một điểm nhấn ấn tượng và mới mẻ cho liveshow Quang Lê lần này. “Michael Jackson phiên bản Việt” cũng sẽ song ca cùng Quang Lê trong một nhạc phẩm.

 Ca sỹ hải ngoại có phong cách lập dị Tuấn Anh.

Nữ ca sỹ Phi Nhung cũng góp mặt trong chương trình cùng các làn điệu quê hương gắn liền với tên tuổi của cô như: Bông điên điển, Làm dâu xứ lạ… Nhạc sỹ – ca sỹ Duy Mạnh với sự xuất hiện lần này cũng nồng nàn không kém thời ca khúc Tình em là đại dương – từng đưa tên tuổi anh trở thành hiện tượng.

Cùng hai tên tuổi bước ra từ cuộc thi X-Factor: Hà Vân và Trần Quang Đại. Trường Giang trở thành điểm nhấn thú vị cho chương trình với những tiểu phẩm hài kịch dân gian. Và ca sỹ độc quyền của công ty giải trí Quang Lê: Lưu Ngọc Hà.



 Ca  sỹ Duy Mạnh và danh hài Trường Giang.

Điểm nhấn vô cùng đặc biệt của liveshow Quang Lê - Hát trên quê hương (lần 4 – 2015), chủ đề Tình yêu & Nỗi nhớ lần này chính là “bộ ba thần thánh” Hoài Lâm, Phương Mỹ Chi và Huyền Trân. Cả ba “hiện tượng âm nhạc” là ba mảng màu âm nhạc khác nhau với Hoài Lâm khắc khoải với dòng nhạc ballad, Phương Mỹ Chi ngọt lịm với nhạc dân ca và Huyền Trân tinh tế với dòng nhạc Trịnh. Tất cả góp phần làm cho chương trình Hát trên quê hương thêm muôn màu muôn vẻ khẽ chạm vào trái tim của khán giả.

 Hoài Lâm.

 Quang Lê và 2 cô con gái nuôi.

Đỗ An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao