Quốc Nghiệp nói gì tại cơ quan công an?

Quốc Nghiệp khẳng định đây không phải là clip mượn sự việc của người mẫu Ngọc Trinh gần đây để thu hút tương tác.

Ngày 22-10, một nguồn tin xác nhận nghệ sĩ Giang Quốc Nghiệp (diễn viên xiếc) đã làm việc với Công an TP Thủ Đức liên quan clip quảng cáo cho một hãng xe máy gần đây.

Trước đó, dư luận xôn xao clip quảng cáo thể hiện màn biểu diễn chồng đầu lên nhau khi điều khiển xe máy do hai anh em nghệ sĩ Giang Quốc Nghiệp và Giang Quốc Cơ thực hiện.

Quốc Nghiệp nói gì tại cơ quan công an?-1
Hình ảnh Quốc Cơ, Quốc Nghiệp thực hiện màn chồng đầu

Làm việc với cơ quan chức năng, Quốc Nghiệp cho biết anh và anh trai biểu diễn theo hợp đồng với các đơn vị đối tác.

Quốc Nghiệp khẳng định đây không phải là clip mượn sự việc của người mẫu Ngọc Trinh gần đây để thu hút tương tác.

Anh minh chứng bằng một số giấy tờ, hợp đồng thể hiện phía êkip làm phim, diễn viên, nhãn hàng... đã thực hiện ghi hình từ nhiều tháng trước và có kế hoạch trình chiếu trong thời gian này.

Việc biểu diễn màn chồng đầu trên xe máy trong điều kiện "phim trường dã chiến" tại khu chung cư T.V (phường An Khánh, TP Thủ Đức).

Nghệ sĩ này cho biết quá trình quay clip quảng cáo, đoàn phim trang bị công cụ bảo hộ cho nghệ sĩ kỹ lưỡng, có người giám sát, còn nhận được sự hỗ trợ từ phía bảo vệ khu vực chung cư, thực hiện rào chắn, ngăn chặn người lạ tiếp cận phim trường có thể gây nguy hiểm cho các nghệ sĩ.

Quốc Nghiệp nói gì tại cơ quan công an?-2

Cạnh đó, nghệ sĩ Quốc Nghiệp đã cung cấp các đoạn clip hậu trường biểu diễn, thể hiện những gì anh nói là có cơ sở. Hình ảnh trong clip hậu trường thể hiện quá trình biểu diễn chồng đầu lên nhau khi lái xe máy của hai nghệ sĩ được chia thành nhiều phân cảnh để quay.

Trong lúc quay, có sự hỗ trợ của máy móc và nhiều thành viên đoàn phim. Ở phân cảnh chồng đầu lên nhau, một nghệ sĩ được buộc dây an toàn từ trên cao. Các hành động đều được giám sát kỹ, người giám sát an toàn liên tục cảnh báo: "Xe máy chạy từ từ".

Nguồn tin cho biết thêm phía cơ quan chức năng sẽ tiếp tục xác minh phía đơn vị sản xuất đã hoàn tất các thủ tục đăng ký quay phim, thực hiện đăng ký quảng cáo theo đúng quy định pháp luật chưa.

 

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/quoc-nghiep-noi-gi-tai-co-quan-cong-an-20231022113530818.htm

Quốc Cơ Quốc Nghiệp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao