Ra sân bay trễ, nam hành khách đu ống, bám càng trước máy bay 'đòi' được lên

Hôm 4/7, ba hành khách của hãng hàng không AnadoluJet đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi cố gắng ngăn cản máy bay cất cánh sau khi đến muộn.

Theo The Times of Israel, một người đàn ông cùng 2 cậu con trai đã đến sân bay muộn khi máy bay đã đóng cửa bắt đầu rời khỏi cửa đón khách. 

Tuy nhiên, khi phát hiện máy bay vừa tách khỏi ống dẫn thì người đàn ông trên vẫn cố gắng ngăn cản chiếc máy bay cất cánh để có thể được lên máy bay.

Trong đoạn video được ghi lại cho thấy, người đàn ông cố bám vào ống dẫn và đu xuống bên dưới đường băng, sau đó chạy đến ôm lấy càng trước để không cho máy bay di chuyển.

Ngay sau đó, người đàn ông trên đã bị nhân viên an ninh khống chế và đưa ra ngoài.

Theo báo cáo, chuyến bay có hành trình từ Sân bay Quốc tế Sabiha Gökçen (Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ) đến Sân bay Ben Gurion (Tel Aviv, Israel) đã bị delay hơn 1 tiếng.

Các nhà chức trách sân bay quốc tế Sabiha Gökçen xác nhận 3 hành khách đã cố tình đột nhập vào ống dẫn sân bay để tiếp cận đường băng.

Truyền thông địa phương cho biết, 3 hành khách trên sau đó đã được bàn giao cho cảnh sát.

Bộ Ngoại giao Israel cho biết họ nhận được báo cáo về vụ việc trên và lãnh sự quán ở Istanbul đang xử lý vụ việc.

Sự việc tương tự cũng vừa xảy ra hôm 16/6, một nam hành khách ở Malaga (Tây Ban Nha) cũng đã nhảy khỏi ống dẫn để xuống đường băng sau khi đến trễ. 

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ra-san-bay-tre-nam-hanh-khach-du-ong-bam-cang-truoc-may-bay-doi-duoc-len-2162568.html

hành khách

Tin tức mới nhất