Rapper 50 Cent tức giận ném micro

Nam diễn viên, rapper 50 Cent bị tố cáo sau khi ném micro xuống sân khấu lúc biểu diễn trong đêm nhạc tại Nhà thi đấu Crypto.com tại Los Angeles - Mỹ. Chiếc micro bay vào trán khán giả nữ bên dưới khán đài khiến trán cô chảy nhiều máu.

Trang Daily Mail ngày 1-9 thông tin về vụ việc.

Theo đó, rapper 50 Cent đã có buổi diễn vào tối 30-8. Theo các video clip được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội, rapper 48 tuổi đã nhận một micro bị lỗi từ nhân viên. Anh ném nó xuống sàn sân khấu. Sau đó, anh nhận một micro khác từ nhân viên và lần này lại bị lỗi, không sử dụng được.

Tức giận, nam rapper ném mạnh micro lỗi xuống dưới khán đài, nơi khán giả đang tề tựu xem buổi diễn của anh. Sau khi nhận micro hoạt động tốt, 50 Cent tiếp tục trình diễn, không để tâm đến chiếc micro mình ném bay đi đâu.

Rapper 50 Cent tức giận ném micro-1
Rapper 50 Cent bực tức khi micro không hoạt động.

Rapper 50 Cent tức giận ném micro-2
Anh ném micro hai lần nhưng một lần thì xuống sàn sân khấu và một lần thì bay thẳng xuống khán đài.

Rapper 50 Cent tức giận ném micro-3
Cú ném lần hai khiến nữ khán giả bị thương ở trán.

Rapper 50 Cent tức giận ném micro-4
Nạn nhân chảy nhiều máu do vết thương trên trán.


Clip Rapper 50 Cent tức giận ném micro.

Không may, chiếc micro đã bay thẳng vào trán khán giả nữ tên Bryhana Monegain khiến cô bị thương, chảy nhiều máu. Cô được đưa đến bệnh viện để điều trị vết thương. Bryhana Monegain là MC của chương trình phát thanh Power 106, cô trình báo cảnh sát về vụ việc và một cuộc điều tra được tiến hành.

Luật sư của rapper 50 Cent tuyên bố anh không cố ý làm tổn thương bất kỳ ai. "Như những gì tôi đã nói với phía cảnh sát, khách hàng của tôi không bao giờ cố ý tấn công ai bằng micro. Bất cứ phát ngôn hay tuyên bố nào trái ngược điều này đều sai lệch, không phải thật" - luật sư nhận định.

Trước đó, một nguồn tin thân cận rapper 50 Cent cho biết Bryhana Monegain đứng ở khu vực hạn chế do gần sân khấu, không được phép đứng. Tuy nhiên, Bryhana Monegain phản bác rằng khu vực cô đứng không bị hạn chế và rapper 50 Cent đã nhìn thẳng vào cô trước khi ném micro.

Đây không phải cú ném micro xuống khán giả lần đầu. Cách đây không lâu, nữ rapper Cardi B cũng gây sốc khi ném thẳng micro vào một khán giả khi người này hắt nước đang uống lên người cô. Cô cũng bị khiếu nại với cáo buộc hành hung nhưng thoát truy tố vì không đủ bằng chứng.

Rapper 50 Cent tức giận ném micro-5
Cardi B cũng từng ném micro xuống khán giả.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/rapper-50-cent-nem-micro-khien-nan-nhan-toe-mau-20230901132628733.htm

rapper

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao