Rò rỉ ảnh gia đình Brad Pitt lên phi cơ riêng về nước sau chuyến nghỉ dài

Dù đã giấu nhẹm mọi thông tin về chuyến đi song một vài hình ảnh gia đình Brad Pitt lên phi cơ riêng về nhà đã bị lộ.

Cặp đôi Angelina Jolie - Brad Pitt và 6 người con đã chọn một villa ở bãi biển Amanpuri tại Phuket làm điểm dừng chân cuối cùng cho kỳ nghỉ dài đón Giáng Sinh và năm mới tại Đông Nam Á. Khu villa mà gia đình nổi tiếng đã ở có giá khoảng 18.000 USD (tương đương với khoảng gần 400 triệu/đêm) bao gồm hai tầng khổng lồ với 10 phòng.


Một số hình ảnh hiếm hoi cả gia đình Brad Pitt lên phi cơ riêng trở về nước
 sau chuyến nghỉ dài tại các nước Đông Nam Á


Ngày 29/12, Brad Pitt và con trai Pax Thiên (12 tuổi) sau khi tham gia lướt moto biển đã bị thương nặng ở chân phải. Dù bị chấn thương, song cả gia đình Brad Pitt vẫn luôn vui vẻ và tích cực tham gia vào các hoạt động ngoài trời tại Thái. Họ thậm chí đã nhảy khỏi du thuyền và bơi lội vui vẻ tận hưởng làn nước xanh mát của bãi biển thiên đường. Theo một số nguồn tin, họ cũng tham gia chơi golf, mua sắm tại trung tâm mua sắm Phuket và thăm vài chùa nhỏ quanh khu vực - trong khi mẹ Angelina dành thời gian để cầu nguyện cho năm mới.


Vào ngày 1/1 vừa rồi, cả gia đình Brad Pitt đã cùng nhau trở về nước trên một chiếc phi cơ riêng. Angelina Jolie đã lên máy bay trước, tiếp sau là Pax Thiên và bố. Pax Thiên đi cà nhắc do bị chấn thương chân phải. Cả gia đình kết thúc chuyến nghỉ dài tại Thái Lan với rất nhiều hoạt động sôi nổi. Tờ Insiders cho biết người quản lý resort đã tìm đủ mọi cách để ngăn chặn bất kỳ tay phóng viên hay tay săn ảnh nào tiếp cận với gia đình nổi tiếng. Quản lý resort thậm chí đã cho thuyền ra đuổi, thậm chí cho thêm tiền các paparazzi ngoan cố để họ tránh xa cặp đôi này. Cuối cùng, kết thúc chuyến nghỉ mát tại Thái Lan, chỉ có một vài hình ảnh trước khi gia đình lên phi cơ riêng bị lộ ra với báo chí, ngoài ra không có hình ảnh nào về các hoạt động của gia đình Brad Pitt - Angelina được tuồn ra ngoài.

Rò rỉ ảnh gia đình Brad Pitt lên phi cơ riêng về nước sau chuyến nghỉ dài
Vợ chồng Brad Pitt - Angelina thích thú khi đi thăm Vịnh Hạ Long


Trước khi đến với Thái Lan, gia đình Pax Thiên đã đến với Việt Nam và tham gia chèo thuyền kayak, thăm một số động tại Vịnh Hạ Long và cuối cùng trở về Phố cổ Hà Nội và một số địa danh nổi tiếng khác.

 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao