Rơi nước mắt với lời dặn dò của nghệ sĩ Hán Văn Tình trước lúc ra đi

(2Sao) - Dù sức khỏe rất yếu nhưng nghệ sỹ Hán Văn Tình vẫn cố gắng gửi lời sau cuối với người thân, bạn bè....

Sau hai năm kiên cường đấu chọi với bệnh ung thư phổi di căn, 11h20 phút ngày 04/09/2016 nghệ sỹ Hán Văn Tình đã chút hơi thở cuối cùng ra đi ở tuổi 59 trước sự tiếc thương vô hạn của người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Là đồng nghiệp và cũng là anh em thân thiết ở đời thường nên thời gian vừa qua nghệ sỹ Đinh Trà My luôn ở bên giường bệnh cùng gia đình chăm sóc NSUT Hán Văn Tình trong suốt những ngày cuối đời. Sau khi ông ra đi, nghệ sỹ Đinh Trà My lại cùng gia đình chuẩn bị hậu sự cho người anh em.




Mối thân tình của hai nghệ sỹ Hán Văn Tình và Đinh Trà My

Hôm nay 07/09, gia đình làm lễ viếng, truy điệu và tiễn đưa nghệ sỹ Hán Văn Tình về nơi vĩnh hằng, cách đây ít giờ nghệ sỹ Đinh Trà My đã có những lời chia sẻ cuối cùng gửi tới người anh em Hán Văn Tình. Ngoài lời vĩnh biệt gửi tới người anh, nghệ sỹ Đinh Trà My đã tiết lộ thêm về những trăn trở cuối cùng của NSUT Hán Văn Tình trước lúc lâm chung.


Nghệ sỹ Trà My luôn bên cạnh chăm lo cho NSUT Hán Văn Tình những ngày nguy kịch

Chia sẻ của nghệ sỹ Đinh Trà My: Mấy ngày nay cùng với gia đình anh mải lo việc hậu sự nên em chưa tĩnh tâm viết được dòng nào để Vĩnh biệt anh. Có lẽ đây sẽ là status cuối cùng mà em viết về anh.

Vĩnh biệt! Người anh, người đồng nghiệp đáng kính. Cuộc sống của anh thật đơn giản mà thanh tao, con người anh thật bình dị mà đáng kính. Từ nay sẽ không bao giờ được diễn cùng anh, được đóng bố con nữa ...



Những lời anh dặn, em gái còn nhớ như in đây ... Trời ơi giọng anh thật yếu ớt:
"Nếu chẳng may tôi có mệnh hệ gì, cô hãy gửi lời cảm ơn giúp tôi tới toàn thể quý khán giả, những người yêu mến luôn sát cánh bên tôi trong lúc tôi lâm nạn. Và đặc biệt là gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể y bác sĩ Bệnh viện đã dang tay ra cứu tôi, cứu mạng sống của tôi trong hai năm qua. Và cám ơn các bạn đồng nghiệp đã luôn có mặt động viên thăm hỏi. Cám ơn tất cả !"

Anh ơi tất cả những gì anh dặn em đã nhờ các cơ quan báo chí ,truyền thông truyền hình sẽ làm việc đó giúp anh rồi ạ. Hãy cười thật tươi và ra đi thanh thản anh nhé ....Ngày mai ....em sẽ không khóc đâu ....Vì em đã làm tròn bốn chữ: Tình Nghĩa Anh Em. Vĩnh biệt anh !

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao