Ronaldo được bạn gái Lọ Lem tặng xe hơi hơn 7 tỷ đồng

Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo nhận món quà Giáng sinh hoành tráng từ "nửa kia" của mình.

Theo thông tin có được thì Georgina Rodriguez đã mua tặng Cristiano Ronaldo một chiếc xe Rolls Royce vào dịp Giáng sinh năm nay.

Đích thân Cristiano đăng tải hình ảnh xế hộp mới được đeo nơ trên trang Instagram. Giá của chiếc xe này lên tới hơn 250.000 bảng Anh (hơn 7,1 tỷ đồng).

Ronaldo được bạn gái Lọ Lem tặng xe hơi hơn 7 tỷ đồng-1
Cristiano Ronaldo được bạn gái tặng xe Rolls Royce trị giá hơn 7,1 tỷ đồng.

Đây là món quà đặc biệt về vật chất cũng như tinh thần mà bạn gái Lọ Lem dành cho siêu sao bóng đá thế giới sau những sóng gió xảy ra với anh trên con đường sự nghiệp.

Cristiano Ronaldo hiện đang là cầu thủ tự do sau khi kết thúc sớm hợp đồng với MU. Anh cũng trải qua kỳ World Cup không như ý khi phong độ giảm sút và dính những ồn ào gây ảnh hưởng đến tên tuổi.

Ronaldo được bạn gái Lọ Lem tặng xe hơi hơn 7 tỷ đồng-2
Siêu sao bóng đá này vừa chấm dứt hợp đồng với MU sớm và trải qua kỳ World Cup không như ý.

Gần đây có tin tức cho biết Cristiano chuẩn bị ký hợp đồng "khủng" với đội bóng của Ả Rập Xê Út cho tới 2025 sau khi từ chối lời đề nghị tham gia đội bóng này mùa hè năm ngoái.

Điều đáng nói là nếu đồng ý với lời đề nghị thì Ronaldo sẽ phải cân nhắc đến cuộc sống của Georgina và các con khi chuyển đến Ả Rập Xê Út.

Ronaldo được bạn gái Lọ Lem tặng xe hơi hơn 7 tỷ đồng-3
Cristiano được cho là chuẩn bị ký hợp đồng "khủng" với đội bóng của Ả Rập Xê Út.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/sau-khi-vo-mong-world-cup-cristiano-ronaldo-duoc-ban-gai-lo-lem-tang-xe-hoi-hon-7-ty-dong- Warning: mysqli_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /home/dev/conglyxahoi.net.vn/backend/lib/database/Mysql.

xế hộp Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao