Ronaldo hẹn hò với con gái của siêu cò Jorge Mendes

Các cô gái vây quanh Ronaldo có lẽ sẽ phải thất vọng khi thấy anh tay trong tay với người tình mới.

Từ khi chia tay cô bồ Irina Shayk sau 5 năm mặn nồng, siêu sao Ronaldo vẫn phải sống trong cảnh “phòng không gối chiếc”. Đã có nhiều tin đồn về cô gái bí ẩn mà Ronaldo đang cặp kè, tuy vậy tất cả đều việt vị.

Trong buổi ghi hình chương trình “Jonathan Ross show” của ITV, Ronaldo tiết lộ anh đang có mối quan hệ với nhiều cô gái. Anh phân vân không biết chọn cô nào làm người “nâng khăn sửa túi”, bởi ai đến với anh cũng vì danh tiếng và tiền bạc.

Dường như đó là chiêu "tung hỏa mù" cao tay của Ronaldo. Hôm qua, báo Correio de Manha (Bồ Đào Nha) hé lộ thông tin đáng chú ý về đời sống ngoài sân bóng của siêu sao bóng đá được quan tâm nhất hành tinh. Theo tờ báo nổi tiếng về thông tin hậu trường, Ronaldo đang cặp kè với cô con gái Marisa của siêu cò Jorge Mendes.

Ronaldo hẹn hò với con gái của siêu cò Jorge Mendes
Ronaldo sánh bước cùng Marisa Mendes. Ảnh: 101 great goals.


Siêu cò người Bồ Đào Nha chính là đại diện của Ronaldo. Ngoài gia đình, Ronaldo tin cậy và yêu quý Jorge Mendes nhất. Anh từng mua hẳn 1 hòn đảo ở Hy Lạp làm quà cưới cho người đại diện.

Tờ báo loan tin Ronaldo và Marisa dính chặt như hình với bóng từ khi bắt đầu mối quan hệ. Hai người vốn đã gặp nhau từ nhiều năm trước, khi Ronaldo bắt đầu hợp tác với Mendes. Trong buổi lễ ra mắt bộ phim của Ronaldo hôm 9/11, kiều nữ 24 tuổi nhà Mendes xúng xính váy áo đến tham dự cùng người cha.

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao