Salma Hayek đăng bức ảnh 'toát mồ hôi để thôi căng thẳng'

Ở tuổi 56, nữ diễn viên Salma Hayek vẫn trẻ trung, quyến rũ đáng kinh ngạc. Mới đây, bà đăng tải những bức ảnh táo bạo được chụp khi bà đang xông hơi. Vẻ đẹp của Hayek khiến nhiều người sửng sốt.

Nhân dịp Tuần lễ Phúc lợi Thế giới, nữ diễn viên Salma Hayek đăng tải những bức ảnh chụp khi bà đang xông hơi. Trong đăng tải gây bất ngờ của mình, Hayek viết: "Tôi tận hưởng sức mạnh chữa lành của việc xông hơi, đổ mồ hôi để thôi căng thẳng trong Tuần lễ Phúc lợi Thế giới".

Những bức ảnh gợi cảm của Hayek nhận được nhiều phản hồi tích cực. Cộng đồng mạng ngưỡng mộ vẻ đẹp của nữ diễn viên U60.

Salma Hayek đăng bức ảnh toát mồ hôi để thôi căng thẳng-1
Hiện tại, Salma Hayek đã ở tuổi "ngũ tuần" (Ảnh: Page Six).

Tuần lễ Phúc lợi Thế giới là một chiến dịch được tổ chức thường niên bởi tạp chí Wellbeing World nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về những khía cạnh góp phần tạo nên một cuộc sống tốt đẹp cho mỗi con người. Tuần lễ Phúc lợi Thế giới diễn ra vào tuần cuối cùng của tháng 6 hàng năm.

Hiện tại, Salma Hayek đã ở tuổi "ngũ tuần", người đẹp có chồng là tỷ phú USD - doanh nhân người Pháp hoạt động trong lĩnh vực thời trang - ông François-Henri Pinault (61 tuổi).

Nữ diễn viên Salma Hayek và doanh nhân François-Henri Pinault đã hẹn hò trong 3 năm cho tới khi chính thức kết hôn trong năm 2009. Cặp đôi có một cô con gái.

Trước khi chính thức bước vào cuộc hôn nhân với ông Pinault, người đẹp gốc Mexico đã từ chối hai lời cầu hôn của ông dù họ vốn đã cam kết gắn bó nghiêm túc.

"Ông ấy đã phải cầu hôn tôi tổng cộng 3 lần. Chuyện hôn nhân là nỗi lo sợ, sự ngại ngần lớn nhất mà tôi từng phải vượt qua. Tôi từng cảm thấy sợ khi nghĩ tới mối quan hệ hôn nhân ràng buộc, tôi từng nghĩ hai người có thể cứ mãi là người tình chung thủy của nhau cũng được", Salma Hayek tâm sự.

Salma Hayek đăng bức ảnh toát mồ hôi để thôi căng thẳng-2
Cộng đồng mạng ngưỡng mộ vẻ đẹp của nữ diễn viên U60 (Ảnh: Page Six).

Salma Hayek nhận xét tỷ phú François-Henri Pinault là người chồng tuyệt vời, vừa tự tin vừa biết nhường nhịn. Đặc biệt, ông rất tôn trọng vợ, tôn trọng sự mạnh mẽ của bà và cũng biết cách để thể hiện sự nam tính của bản thân mình.

Hayek cho biết trong công việc, bà là một phụ nữ quyết đoán, tự tin và mạnh mẽ; nhưng trong cuộc sống riêng, bà luôn thích được người khác quan tâm, chăm sóc và muốn nhường phần mạnh mẽ cho người khác.

Salma Hayek đăng bức ảnh toát mồ hôi để thôi căng thẳng-3
Salma Hayek bên chồng (Ảnh: Page Six).

Hayek lần đầu làm mẹ khi đã ở tuổi ngoài 40, ở thời điểm ấy, bà tự thấy mình đã đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Sau khi sinh con, Salma Hayek cho rằng bà đã có thể từ bỏ sự nghiệp diễn xuất để ở nhà, dành toàn bộ thời gian cho con cái, gia đình.

Dù vậy, chính người chồng doanh nhân đã thuyết phục Salma Hayek nên tiếp tục diễn xuất bởi việc hoàn toàn từ bỏ sự nghiệp riêng sẽ khiến bà cảm thấy buồn chán. Ngược lại, việc tiếp tục diễn xuất sẽ giúp bà thể hiện được năng lực bản thân, thay vì phải kìm nén sức sáng tạo của mình. Cho tới giờ, Salma Hayek vẫn luôn cảm thấy nể phục lời khuyên sáng suốt mà chồng đưa ra.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/salma-hayek-dang-buc-anh-toat-mo-hoi-de-thoi-cang-thang-20230629160430994.htm

Salma Hayek

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao