Sao '50 sắc thái' kể chuyện đóng phim sau vụ khủng bố

Tài tử vào vai triệu phú đào hoa trong bộ phim 18+ Jamie Dornan chia sẻ về trải nghiệm đóng phim trong thời điểm không hề an toàn vì vụ khủng bố ở Nice, Pháp cách đây 1 tháng.

Hôm 14/7 vừa qua, tại Nice, Pháp xảy ra vụ khủng bố bằng xe tải khiến 84 người thiệt mạng. Vào thời điểm đó, địa điểm quay hai phần phim 2 và 3 của Fifty Shades of Grey (50 sắc thái) là Fifty Shades Darker và Fifty Shades Freed chỉ cách Nice 40 phút lái xe.

Mặc dù được cảnh báo an ninh nhưng đoàn phim vẫn tiếp tục ghi hình vào ngày hôm sau. Cặp đôi chính của phim Jamie Dornan - Dakota Johnson được trông thấy quay phim ở trên một lâu đài thời trung cổ, được bao quanh bởi rất nhiều nhân viên an ninh.

Sao '50 sac thai' ke chuyen dong phim sau vu khung bo hinh anh 1
Jamie Dornan - Dakota Johnson quay phần mới của 50 sắc thái tại Pháp
 vào tháng 7 vừa qua. Ảnh: TS


Mới đây, nam diễn viên Jamie Dornan – người thủ vai tỷ phú tay chơi Christian Grey trong loạt phim chia sẻ về trải nghiệm đóng phim trong tình trạng khủng bố. “Nếu là bạn, bạn có thể tưởng tượng được đó, một khung cảnh máu me kinh hoàng. Bạn có thể bị ảnh hưởng dù ở bất cứ đâu” – Jamie nói với trang ComingSoon.

Tuy nhiên, điều khiến nam diễn viên lo lắng hơn là anh cùng người vợ Amelia Turner và 2 cô con gái ở nơi gần với địa điểm khủng bố hơn là phim trường của anh.

“Hầu hết dàn cast và ê-kíp đều có mặt Monaco, xa hơn nơi xảy ra vụ việc, nhưng gia đình tôi muốn có thêm không gian nên ở Nice”- Jamie nói tiếp.

Sao '50 sac thai' ke chuyen dong phim sau vu khung bo hinh anh 2
Jamie và vợ Amelia Turner. Ảnh: DM


Quay phim ở một nơi vừa xảy ra tấn công nhưng đoàn phim không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tiếp tục. Tài tử 34 tuổi chia sẻ điều này không dễ dàng với anh:  “Việc đầu tiên mọi người phải làm là liệu tất cả có an toàn không. Cảm giác đóng phim sau hôm ấy thật lạ khi bạn phải cố gắng hoàn thành bộ phim đã tiêu tốn hàng triệu USD. Tôi thấy nó thật phù phiếm và có gì đó sai trái khi làm phim sau vụ việc kinh hoàng như thế xảy ra”.

Fifty Shades Darker (50 sắc thái: Đen) sẽ công chiếu vào tháng 2/2017 và Fifty Shades Freed (50 sắc thái: Tự do) ra mắt vào 2/2018.


Theo Zing


Tin tức mới nhất