Bị chê 'đóng vai chính mà không đẹp', những ngôi sao này đáp trả sâu cay khiến anti-fan chết lặng

Đứng trước những lời chỉ trích dành cho nhan sắc của mình, những ngôi sao này đã không ngần ngại lên tiếng đập tan miệng lưỡi của cư dân mạng.

Châu Tấn

Bị chê đóng vai chính mà không đẹp, những ngôi sao này đáp trả sâu cay khiến anti-fan chết lặng-1

Khi Hậu cung Như Ý Truyện công chiếu tập 1 đã tạo ra không ít tranh cãi trong cộng đồng mạng. Lý do là vì Châu Tấn 43 tuổi nhưng vẫn tự mình diễn vai Thanh Anh năm 15 tuổi mà không cần nhờ một diễn viên trẻ khác thay thế.

Khi phóng viên hỏi cô liệu có lo ngại về chuyện tuổi tác hay không khi mà ngày càng xuất hiện nhiều diễn viên trẻ cạnh tranh trong ngành giải trí, Châu Tấn đã trả lời: “Tôi phải lo lắng cái gì chứ? Cái họ diễn được, tôi cũng có thể diễn được, nhưng cái tôi có thể diễn, họ có diễn được không?”.

Bị chê đóng vai chính mà không đẹp, những ngôi sao này đáp trả sâu cay khiến anti-fan chết lặng-2

Theo lời Châu Tấn, mọi chuyện tồi tệ là khi ta bắt đầu lo lắng và tự hỏi vì sao mình lại già đi, vì sao lại mập hơn. Cô bày tỏ già cũng có cái giá của già và khẳng định: “Nghề nào cũng vậy, nếu người ta bị gắn mác thành dáng vẻ gì đó, đều đáng sợ cả”.

Tôn Lệ

Bị chê đóng vai chính mà không đẹp, những ngôi sao này đáp trả sâu cay khiến anti-fan chết lặng-3

Năm 2012, Tôn Lệ nhờ Hậu cung Chân Hoàn truyện mà được đánh giá là Nhất tỷ của mảng truyền hình Hoa ngữ. Tài năng diễn xuất của cô chính là nguyên nhân khiến tác phẩm cổ trang này ăn khách trên màn ảnh nhỏ.

Khoảng thời gian Hậu cung Chân Hoàn truyện mới công bố poster nhân vật, tạo hình của Tôn Lệ bị nhiều khán giả chê bai. Nhiều ý kiến cho rằng, nữ diễn viên không còn trẻ và cũng chẳng đủ đẹp vào vai mỹ nhân hậu cung.

Bị chê đóng vai chính mà không đẹp, những ngôi sao này đáp trả sâu cay khiến anti-fan chết lặng-4

Trước những chỉ trích dành cho mình, Tôn Lệ đáp trả vô cùng sắc sảo: “Tôi biết bản thân mình không già, cũng chẳng xấu. Tôi vốn không kiếm tiền bằng nhan sắc nên chẳng có gì chịu không nổi, chả sao cả”.

Dương Tử

Bị chê đóng vai chính mà không đẹp, những ngôi sao này đáp trả sâu cay khiến anti-fan chết lặng-5

Còn nhớ khi tham gia vào Tru tiên: Thanh vân chí, Dương Tử đã chịu không ít chỉ trích từ fan của cuốn tiểu thuyết nổi tiếng bởi họ cho rằng, nhan sắc của cô không xứng vào vai mỹ nhân Lục Tuyết Kỳ.

Sang đến năm 2018, khi Hương mật tựa khói sương lên sóng, có cư dân mạng đã để lại bình luận: "Dương Tử lại lần nữa đóng vai thiên tiên. Khuôn mặt đã xinh hơn nhiều nhưng có vẻ khác xưa". Hàm ý của người này là nữ diễn viên đã động chạm dao kéo để cải thiện nhan sắc.

Bị chê đóng vai chính mà không đẹp, những ngôi sao này đáp trả sâu cay khiến anti-fan chết lặng-6

Ngay lập tức Dương Tử đã trả lời bình luận của cư dân mạng này: "Chả nhẽ mặt bạn từ bé đến lớn không có sự thay đổi à?". Theo người đẹp, khi lớn lên, đường nét khuôn mặt của mỗi người đều có sự thay đổi. Vì thế nhan sắc được nâng tầm không nhất thiết là phải phẫu thuật thẩm mỹ.

Văn Kỳ

Bị chê đóng vai chính mà không đẹp, những ngôi sao này đáp trả sâu cay khiến anti-fan chết lặng-7

Khi có thông tin Vương Tuấn Khải đóng Thiên khanh ưng liệp, rất nhiều fans của nam diễn viên đã bày tỏ sự ủng hộ và háo hức chờ đón. Tuy nhiên, họ đã lập tức bày tỏ thái độ khó chịu khi nhà sản xuất công bố nữ diễn viên chính tham gia trong phim là Văn Kỳ.

Trong phim, Vương Tuấn Khải và Văn Kỳ sẽ là một cặp và có nhiều cảnh tình cảm với nhau. Các fans của thành viên nhóm nhạc TFBOYS cho rằng, nữ diễn viên quá xấu xí, không xứng với thần tượng của họ.

Bị chê đóng vai chính mà không đẹp, những ngôi sao này đáp trả sâu cay khiến anti-fan chết lặng-8

Đối mặt với những lời chê bai của cư dân mạng, Văn Kỳ không hề tỏ ra buồn bã. Trái lại cô còn thẳng thừng đáp trả: "Nếu bạn có khả năng thì hãy đến mà diễn vai đó đi. Để tôi xem bạn đẹp đến mức nào".

Park Seo Joon

Bị chê đóng vai chính mà không đẹp, những ngôi sao này đáp trả sâu cay khiến anti-fan chết lặng-9

Thư ký Kim sao thế là bộ phim có sự tham gia của bộ đôi trai xinh - gái đẹp gồm Park Seo Joon và Park Min Young. Thế nhưng vẫn có những người lên tiếng phản đối Park Seo Joon vì cho rằng anh không đủ đẹp và thần thái để vào vai vị phó chủ tịch mắc bệnh "tự luyến" Lee Young Joon.

Bị chê đóng vai chính mà không đẹp, những ngôi sao này đáp trả sâu cay khiến anti-fan chết lặng-10

Đứng trước những lời chê bai này, nam tài tử đã thẳng thắn đáp trả lại những người không hài lòng khi anh nhận vai: "Đối với những fan của phiên bản truyện tranh gốc của phim, tôi có thể hiểu được lòng các bạn vì nhan sắc 'có giới hạn' của mình.

Nhân vật mà tôi đảm nhận là một nam thần cực kỳ đẹp trai và cuốn hút. Tuy nhiên, tôi vẫn rất tự tin khi nhận lời thể hiện nhân vật Lee Young Joon dù tôi không 'đẹp' đến mức các bạn mong muốn. Tôi sẽ tạo nên một Young Joon độc nhất vô nhị".

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-dap-tra-sau-cay-khi-bi-che-khong-du-dep-de-dong-phim-n-166071.html

Park Seo Joon tôn lệ Châu Tấn Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao