Sao nam Hàn bị cáo buộc cưỡng hiếp đồng nghiệp trên phim trường

(2Sao) - Nam tài tử Kim Bo Sung đứng tim và trục trặc gia đình sau khi báo chí liên tục đưa tin anh là người cưỡng hiếp một diễn viên khi cả hai quay phim chung.

Diễn viên nữ giấu tên cho biết sự việc trong cảnh phim người chồng say rượu, trở về nhà và tấn công vợ, nam diễn viên đã giật tung khuy áo làm lộ phần ngực của nữ diễn viên.




Trả lời phỏng vấn, A nói: “Tôi đã bị cưỡng đoạt, đúng là như thế. Tôi cảm thấy tức giận vì điều đó, không thể chấp nhận nổi, dù đau đớn tôi cũng kể sự thật để hy vọng mọi người hiểu cho tôi”.

“Anh ta xông vào giật tung trang phục, sờ soạng và cố ý hành động quấy rối. Lúc đó, cảnh quay thực hiện ở địa điểm hẹp, đạo diễn chỉ tập trung nhìn vào màn hình”, cô kể lại.

Trong buổi lấy lời khai đầu tiên với cảnh sát, nam diễn viên cho biết: "Nếu cô ấy cho rằng hành động đó có vấn đề, cô ấy nên nói với tôi ngay trên phim trường. Với tôi, đó là một phần của diễn xuất, tôi không có ý định lạm dụng cô ấy". Tuy nhiên, danh tính của anh này hoàn toàn được giấu kín.

Vợ chồng Kim Bo Sung

Báo chí đưa tin, anh này chính là Kim Bo Sung, anh là diễn viên có hình ảnh na ná nhân vật trong ảnh bóng. Thêm vào đó, anh vừa đóng chung với A.

Kim Bo Sung cho biết tin đồn anh cưỡng đoạt bạn diễn khiến anh ăn không ngon, ngủ không yên.

Lời thanh minh của Bo Sung không được cư dân mạng chú ý cho đến khi A xác nhận, nam diễn viên đàn anh vô tội. “Tôi và gia đình mệt mỏi vì tin đồn này”, Bo Sung cho biết.

Rain Rain
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao