Sao nhí xứ Hàn bị 'bóc' gia cảnh giàu khi có thông tin phải đi làm thêm

Nữ diễn viên trẻ Kim Sae Ron phải tạm dừng tất cả hoạt động sau khi vướng vào scandal lái xe khi say rượu hồi tháng 5.

Trang tin Maeil Kyungjae cho biết nữ diễn viên Kim Sae Ron, người đã tạm rời khỏi làng giải trí sau khi uống rượu lái xe gây tai nạn đã phải làm việc bán thời gian tại một quán cà phê.

Một nguồn tin thân cận với nữ diễn viên đã xác nhận thông tin trên với Maeil Kyungjae trong một cuộc phỏng vấn. 

Sao nhí xứ Hàn bị bóc gia cảnh giàu khi có thông tin phải đi làm thêm-1
Kim Sae Ron từng được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ triển vọng ở Hàn Quốc

"Do khó khăn về tài chính, Kim Sae Ron từng làm việc tại một quán cà phê, nhưng cô ấy đã nghỉ việc và bây giờ vẫn đang suy ngẫm về hành vi của mình", người quen của Kim Sae Ron tiết lộ. 

Tin tức về việc nữ diễn viên 22 tuổi làm tại quán cà phê được đăng tải lần đầu bởi cựu phóng viên giải trí kiêm Youtuber Lee Jin Ho. Trong video đăng ngày 3/11, Lee Jin Ho khẳng định Kim Sae Ron đã dùng toàn bộ tiền tiết kiệm để trả nợ cho thành phố, các doanh nghiệp và nhà tài trợ bị ảnh hưởng bởi vụ tai nạn. 

Vào sáng ngày 18/5, Kim Sae Ron dính líu đến một vụ tai nạn DUI (lái xe trong tình trạng bị ảnh hưởng). Truyền thông Hàn cho biết nữ diễn viên đã đâm vào một máy biến áp điện, gây mất điện nguyên một giao lộ ở Gangnam cùng nhiều cơ sở kinh doanh lân cận trong giờ cao điểm buổi sáng. 

Sao nhí xứ Hàn bị bóc gia cảnh giàu khi có thông tin phải đi làm thêm-2
Kim Sae Ron lái chiếc xe sang hiệu Range Rovers khi gây tai nạn hôm 18/5

Theo các báo cáo, chi phí của một máy biến áp điện khoảng 14.000 USD. Hai bộ phim mà Kim Sae Ron tham gia là Trolley và Bloodhounds cũng bị ảnh hưởng. Rất có thể nữ diễn viên đã phải tự bỏ tiền túi để bù đắp thiệt hại gây ra cho những bên liên quan. 

Sau khi tin tức về việc Kim Sae Ron gặp khó khăn tài chính nổ ra, cư dân mạng Hàn Quốc bắt đầu nghiên cứu về khối tài sản cô nắm giữ trước scandal. Trong chương trình On & Off lên sóng năm 2020, Kim Sae Ron khi đó mới 20 tuổi đã ở trong một căn hộ hạng sang cùng em gái. 

Nhà của cô nằm trong khu Seoul Forest The Sharp - khu phức hợp xa xỉ đang được nhiều người giàu trẻ Hàn Quốc ưa chuộng. Căn nhà có kích thước trung bình và hiện có giá thị trường khoảng 1,62 triệu USD. 

Sao nhí xứ Hàn bị bóc gia cảnh giàu khi có thông tin phải đi làm thêm-3
Căn hộ sang trọng của Kim Sae Ron

Một vài cư dân mạng cũng chỉ ra Kim Sae Ron từng cầm lái (hoặc sở hữu) những chiếc xe hạng sang như Range Rovers, vậy nên việc thương tiếc cho nữ diễn viên trẻ ở thời điểm này là không cần thiết. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nhi-xu-han-bi-boc-gia-canh-giau-khi-co-thong-tin-phai-di-lam-them-n-326441.html

Kim Sae Ron

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao