Sao phim "How i met your mother" đăng ảnh kỷ niệm 10 năm gắn bó với bạn đời đồng giới

(2Sao) - Mới đây, ngôi sao "Xì Trum 2" đã đăng tải bức ảnh trong ngày cưới của anh với người bạn đồng giới nhân dịp kỷ niệm 10 năm gắn bó.

Neil Patrick Harris (phải) và David Burtka (trái) được xem là một trong những cặp đôi đồng tính đình đám nhất Hollywood. Tính đến thời điểm hiện tại thì cặp đôi Harris - Burtka đã có 10 năm gắn bó và chung sống với nhau hạnh phúc như những đôi vợ chồng khác. Họ cũng có những đứa con cho riêng mình nhờ phương pháp mang thai hộ, cặp song sinh của Harris - Burtka là cô con gái Harper và cậu con trai Gideon, 5 tuổi.

Neil Patrick Harris (phải) và David Burtka (trái)

Hôm qua, ngày 7/9 nam diễn viên Neil Patrick Harris, 43 tuổi đã đăng tải bức ảnh trong ngày cưới của anh với người chồng David Burtka, 41 tuổi trên Instagram nhân dịp kỷ niệm 10 năm chung sống hạnh phúc của cặp đôi. Thật đặc biệt khi bức hình anh đăng cũng chính là  hình nền trượt khóa trên điện thoại của nam diễn viên với lời nhắn: "Cám ơn nhiều! tôi thật hạnh phúc khi có bạn, 10 năm trước và 10 năm sau nữa...nữa...sẽ mãi là vậy".

Harris và Burtka trong hôn lễ diễn ra vào ngày 7 tháng 9 năm 2011

Cặp đôi trông thật hạnh phúc với nụ cười tỏa nắng cùng những dòng tin nhắn ấm áp và cũng không kém phần xúc động. Harris và Burtka đã gây được sự chú ý lớn đối với người hâm mộ sau một thời gian vắng bóng trong làng giải trí Hollywood.

Neil Patrick Harris là một diễn viên còn David Burtka là một đầu bếp nổi tiếng. Họ ở bên nhau từ năm 2004 nhưng mãi đến 2011 cặp đôi mới quyết định trao nhẫn đính hôn và làm đám cưới vì khi đó Harris và Burtka mới được công nhận hôn nhân đồng giới theo luật pháp của New York về hôn nhân đồng tính. Lễ cưới diễn ra ấm cúng và xúc động tại Italy vào ngày 7 tháng 9 với sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết cùng với những lời chúc mừng hạnh phúc dành cho cặp đôi.

Cũng giống các cặp vợ chồng đồng tính khác như: Elton John - David Furnish, Matt Bomer - Simon Halls hay Ricky Martin và Carlos González Abella...vv, Neil và David cũng đang có một tổ ấm hạnh phúc bên hai nhóc tỳ xinh xắn là cô công chúa Harper và cậu quý tử Gideon, 5 tuổi, được chào đời bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ .

Cặp đôi và hai con đáng yêu

Có thể nói, Neil Patrick Harris và David Burtka sở hữu tất cả những điều mà hầu như các cặp đôi đồng tính nam khác đều mơ ước: điển trai, thành công trong sự nghiệp, giàu có, con xinh. Đặc biệt, cặp đôi còn rất lãng mạn và luôn dành thời gian riêng tư bên nhau trong các kỳ du lịch mặc dù công việc rất bận và phải chăm sóc các con.



Cặp đôi Neil Patrick Harris - David Burtka hâm nóng tình yêu ở vùng biển
 Caribbe nhân dịp Valentine.

Hải Vân
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao