Sao phim "những bà nội chợ kiểu Mỹ" bị chồng từ chối xem cảnh sex

Ông xã nữ diễn viên nổi tiếng Eva Longoria - triệu phú Jose Baston đã không thể xem trọn bộ phim của vợ trong "những bà nội trợ kiểu Mỹ" vì có những cảnh sex của Eva.

Mới đây, diễn viên xinh đẹp Eva Longoria đã có những chia sẻ đầu tiên của mình về phản ứng của chồng - triệu phú truyền thông Jose Baston, trước những cảnh nóng của cô trong bộ phim truyền hình ăn khách Desperate Housewives - những bà nội trợ kiểu Mỹ được công chiếu trên kênh ABC của đài truyền hình Mỹ từ năm 2004 đến 2012.


Diễn viên Eva Longoria trong chương trình truyền hình Loose Women.

Trả lời trong talkshow của truyền hình Loose Women vào hôm 18/11, Eva Longoria tiết lộ rằng: Jose Baston đã không thể xem trọn bộ phim cho đến phần cuối vì có quá nhiều cảnh sex của cô, "khi chúng tôi bắt đầu tìm hiểu nhau, anh ấy nói là đang theo dõi bộ phim "những bà nội chợ kiểu Mỹ" do tôi đóng. Nhưng, anh ấy chỉ mới xem tập đầu của phim mà ngay ở phần đó tôi đã có những cảnh nóng bỏng với những nhân vật nam trong phim. Jose nói với tôi rằng: anh nghĩ là mình sẽ không xem bộ phim này nữa!".

Bên cạnh đó, bà nội chợ nóng bỏng Gabrielle Solis (vai của Eva Longoria trong phim) cũng phải thừa nhận khi xem lại những cảnh nóng của cô: "thật ngại khi xem mình quan hệ tình dục trên truyền hình".


Một số cảnh nóng trong phim "những bà nội trợ kiểu Mỹ" của Eva Longoria.

Những bà nội trợ kiểu Mỹ - tên tiếng Anh Desperate Housewives, là một sê-ri truyền hình hài tâm lý huyền bí Mỹ sáng lập bởi Marc Cherry và sản xuất do ABC Studios và Cherry Productions. Bộ phim gồm 8 phần, được công chiếu trong suốt 8 năm từ 2004 đến 2012, với sự góp mặt của dàn diễn viên chính nổi tiếng như: Susan Mayer, Lynette Scavo, Bree Van de Kamp, Gabrielle Solis.

Trong phim, Eva Longoria vào vai Gabrielle Solis: là một cựu người mẫu xinh đẹp nhưng hơi ích kỷ và thường được mọi người gọi với tên tắt là Gaby. Cô kết hôn với Carlos Solis, một ông chồng giàu có và sống trong ngôi nhà đồ sộ, luôn mua sắm quần áo, tiện nghi đắt tiền. Thế nhưng, Gabrielle không cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân của mình và cô bắt đầu một cuộc tình vụng trộm với người làm vườn 17 tuổi. Gaby và nhân vật nam trong phim đã có rất nhiều những cảnh mây mưa cuồng nhiệt khiến người xem cũng phải ngượng ngùng.


Bộ phim đã được trao giải Emmy, Quả Cầu Vàng và Screen Actors Guild năm ấy, cùng với số lượng
khán giả trung bình là 51.6 triệu người trên khắp thế giới theo dõi.

Hiện tại, Eva Longoria đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng tỷ phú là chủ tịch của hãng truyền hình Televisa - Jose Basto cùng với 3 người con riêng của anh. Cặp đôi cũng mới chỉ làm đám cưới vào hồi tháng 5 vừa qua, sau 3 năm hẹn hò.

Chia sẻ về chuyện sinh con đầu lòng, Eva cho biết: "bây giờ, chúng tôi vẫn chưa có kế hoạch sinh con. Chúng tôi đã có ba đứa trẻ tuyệt vời và muốn chăm sóc thật tốt cho chúng trước đã".


Eva Longoria và chồng tỷ phú, Jose Baston.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Eva Longoria Jose Baston

Tin tức mới nhất