Sao Việt khốn đốn với scandal từ trên trời rơi xuống

(2Sao) - Những scandal từ trên trời rơi xuống mới nhất này khiến chính người trong cuộc cũng cảm thấy phiền phức.

Tuấn Hưng bị tố tát nhân viên bán xăng 

Ngày 9/8 mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã phải lên tiếng khi bị tố tát nhân viên bán xăng.

Chuyện bắt nguồn từ một clip được làn truyền trên mạng xã hội trước đó ít giờ đồng hồ. Clip này có tựa đề "Ca sĩ Tuấn Hưng tát thằng vào mặt nhân viên bán xăng vì đổ thiếu". Trong clip là một thanh niên xăm trổ đã có hành vi xúc phạm thậm chí tát thẳng tay nhân viên bán xăng khi nghi ngờ bị bán thiếu. Người thanh niên này được cho là nam ca sĩ Tuấn Hưng và bị cư dân mạng vội vàng "ném đá" nam ca sĩ. 

Tuấn Hưng bị nghi là thanh niên xăm trổ hung hãn. 

Clip 
Clip được đặt tựa đề "Ca sĩ Tuấn Hưng tát thằng vào mặt nhân viên bán xăng". 

Trước tin đồn từ trên trời rơi xuống, nam ca sĩ đã đăng đàn, chỉ trích thẳng những kẻ muốn hãm hại mình. Đồng thời, Tuấn Hưng phủ nhận đó không phải là sự thật: "Hãy hỏi tất cả những người bán xăng từng gặp tôi, một nhân viên phục vụ, một người lái xe ôm... hay bất cứ ai tiếp xúc đời thường với tôi xem tôi cư xử với những người xung quanh như thế nào. Tôi trân trọng những người xung quanh như chính bản thân tôi vậy!". 

Tuấn Hưng lên tiếng trước tin đồn tát nhân viên bán xăng. 

Huyền My bị tố mải selfie làm trễ chuyến bay

Đầu tháng 8, Á hậu Huyền My bất ngờ bị một facebooker đăng đàn tố là nguyên nhân gây trễ một chuyến bay, làm các hàng khách phải ngồi chờ đợi trong vòng 30 phút chỉ vì ngồi selfie ở phòng chờ hạng C. 

Sự việc nhanh chóng làm dậy sóng dư luận. Huyền My bất ngờ bị nhiều ý kiến chê bai "mắc bệnh ngôi sao", "không có ý thức"...

Á hậu Huyền My

Về phía Huyền My, cô phủ nhận scandal này: “Đây sẽ là lần duy nhất tôi nói về chuyện đó. Ai đã đi máy bay đều biết rằng không bao giờ có chuyện hãng hàng không hoãn chuyến bay để chờ ai đó vì một lý do cá nhân vớ vẩn như vậy. Bản thân tôi rất nhiều lịch làm việc nên cũng chỉ mong máy bay đúng giờ để không bị lỡ hẹn chứ không rảnh rỗi tới mức ngồi chụp selfie tận 30 phút”. 

Thủy Tiên, Công Vinh bị tố từ thiện "làm màu"

Cuối tháng 7 vừa qua, cặp vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã xây một cây cầu từ thiện tại ấp Xẻo Lá, khu vực rừng U Minh, Kiên Giang để giúp đỡ trẻ em cùng người dân nghèo nơi đây đi lại thuận tiện hơn. 

Cây cầu mà Thủy Tiên - Công Vinh xây dựng.

Có tấm biển dưới chân cầu ghi rõ tên hai vợ chồng.  

Tuy nhiên, khi chia sẻ hình ảnh buổi lễ khánh thành cầu lên mạng, Thủy Tiên - Công Vinh nhận được rất nhiều sự xăm soi, chê bai từ phía cộng đồng mạng. Các ý kiến cho rằng chiếc cầu quá thô sơ, tạm bợ, gồ ghề, xấu xí... Việc cặp đôi nổi tiếng được đề tên trên một tấm biển ngay chân cầu cũng được xem như hành động đánh bóng tên tuổi. 

Trước chê bai ác ý, Thuỷ Tiên giải thích cô và ông xã dự định xây cầu mặt phẳng thông thường "nhưng do ở quê, vào mùa mưa lại thường xảy trơn trượt, sình lầy nên người dân ở xã khuyên chúng tôi nên làm mặt đá gồ ghề, tránh gây nguy hiểm cho người và xe máy đi lại". 

Thủy Tiên cho rằng, giúp được mọi người là cô đã cảm thấy hạnh phúc, bớt bất an. "Còn nếu họ ghét và ra sức chỉ trích thì cũng chẳng sao, tôi không làm điều gì trái lương tâm nên chẳng cần phải buồn vì miệng lưỡi thiên hạ” - cô nói. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng đàn bảo vệ đàn chị Thủy Tiên. 

Phạm Hương, Lan Khuê bị tố ghét nhau

Ngay từ tập đầu tiên The Face lên sóng, nghi án Lan Khuê - Phạm Hương ghét nhau được được thổi bùng lên khi hai người đẹp dành những lời chê thẳng thừng cho nhau. Căng thẳng càng được đẩy lên khi Lan Khuê 3 lần liên tiếp lên tiếng nhắc Phạm Hương: "Chị đừng cắt ngang những gì em đang nói".  

Nghi án Lan Khuê - Phạm Hương ghét nhau có từ tập 1 The Face. 

Ở những tập tiếp theo, nghi án ấy càng bùng lên dữ dội khi Phạm Hương ra tay loại liên tiếp 3 học trò của Lan Khuê trước sự ngỡ ngàng của Hoa khôi Áo dài. Để "đáp lễ" Phạm Hương, Lan Khuê cũng đã loại thằng tay Diệp Linh Châu trong tập 7 The Face phát sóng cách đây không lâu. Với Phạm Hương, đây chính là hành động "báo thù". 

Giữa những căng thẳng tại The Face, khán giả luôn nghi ngờ hai cô hoa hậu này vướng scandal ghét nhau sâu đậm. Thế nhưng thực tế, cả hai lại là những người đồng nghiệp khá thân thiết. Cứ cùng xuất hiện là họ lại "dán" chặt lấy nhau "như chưa hề có cuộc chia ly". Thậm chí, có hẳn một biệt đội "shipper" ghép cặp họ rất nhiệt tình. 



Nhìn những hình ảnh mới nhất này, khó có thể tin được Phạm Hương - Lan Khuê
hiềm khích nhau.

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao