Sau 19 năm thi nhan sắc, Nguyễn Thị Huyền chưa cho bạn bè dự đám cưới, tiết lộ 'có giục cũng chịu'

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sau 19 năm thi Miss World, cuộc sống của cô có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, cô vẫn khiến bạn bè cùng cuộc thi năm đó chưa được dự hôn lễ. Nguyễn Thị Huyền viết "có giục cũng chịu".

Nguyễn Thị Huyền trên trang cá nhân khoe khéo khoảnh khắc cô gây ấn tượng tại Miss World 2004. Sau 19 năm người đẹp vẫn chưa cho những bạn bè là thí sinh trong cuộc thi năm đó dự đám cưới.

Sau 19 năm thi nhan sắc, Nguyễn Thị Huyền chưa cho bạn bè dự đám cưới, tiết lộ có giục cũng chịu-1
Nguyễn Thị Huyền trong khoảnh khắc nắm chặt tay Hoa hậu Thế giới 2004.

"Kỷ niệm với các thí sinh thi Miss Wolrd 2004. 10 năm sau gặp lại nhau trong đám cưới của Miss Italy tại Rome, Italy. Ngày cưới có hơn 10 cô Hoa hậu các nước khác nhau đến dự. Giờ chỉ chờ mỗi mình là tụi bạn chưa được dự đám cưới. Có giục bạn thì bạn cũng chịu", Nguyễn Thị Huyền chia sẻ.

Sau 19 năm thi nhan sắc, Nguyễn Thị Huyền chưa cho bạn bè dự đám cưới, tiết lộ có giục cũng chịu-2Sau 19 năm thi nhan sắc, Nguyễn Thị Huyền chưa cho bạn bè dự đám cưới, tiết lộ có giục cũng chịu-3Sau 19 năm thi nhan sắc, Nguyễn Thị Huyền chưa cho bạn bè dự đám cưới, tiết lộ có giục cũng chịu-4Sau 19 năm thi nhan sắc, Nguyễn Thị Huyền chưa cho bạn bè dự đám cưới, tiết lộ có giục cũng chịu-5
Nguyễn Thị Huyền gặp lại trong hôn lễ của một thí sinh Miss World 2004.

Được biết, năm 2004, Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam trong sự hài lòng của công chúng. Vẻ đẹp Á đông của cô gái Hải Phòng khiến cho nhiều người yêu mến.

Ngay sau khi đăng quang, Nguyễn Thị Huyền tiếp tục làm nhiệm vụ của mình bằng việc thi Hoa hậu Thế giới tại thành phố Tam Á, Trung Quốc. Tại đây, cô xuất sắc đứng top 15 và đứng đồng hạng 10 cùng Hoa hậu nước chủ nhà.

Sau 19 năm thi nhan sắc, Nguyễn Thị Huyền chưa cho bạn bè dự đám cưới, tiết lộ có giục cũng chịu-6
Nguyễn Thị Huyền cùng mẹ và con gái nhỏ (ảnh cách đây nhiều năm)

Đăng quang cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam nhưng Nguyễn Thị Huyền không dùng danh tiếng của mình vào việc đi sự kiện hay dùng truyền thông để lăng xê hình ảnh.

Ngay khi đạt top 15 Miss World, người đẹp quyết định ra nước ngoài theo học ngành Thạc sĩ Truyền thông tại Anh. Năm 2007, cô bất ngờ kết hôn và có con. Sau đó có thông tin người đẹp đã ly hôn chồng.

Sau khi chia tay chồng, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sống cùng bố mẹ. Cô không tham gia showbiz mà miệt mài làm nghiên cứu tại Học viện báo chí và Tuyên truyền. Ngoài ra, hoa hậu gốc Hải Phòng còn tập trung kinh doanh nhà hàng.

Vài năm trở lại đây, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền thỉnh thoảng mới tham gia sự kiện của bạn bè thân thiết. Vốn là người kín đáo, người đẹp tuổi Sửu hầu như không cởi mở chuyện riêng tư với truyền thông.

Sau 19 năm thi nhan sắc, Nguyễn Thị Huyền chưa cho bạn bè dự đám cưới, tiết lộ có giục cũng chịu-7
Hoa hậu Việt Nam 2004 có cuộc sống bình dị nhẹ nhàng.

Trên trang cá nhân, Nguyễn Thị Huyền chỉ hạnh phúc khoe cuộc sống bình yên nhẹ nhàng của mình. Hiếm hoi lắm mới thấy hình ảnh con gái đã 14 tuổi của người đẹp. Chọn lối sống khép kín, không ồn ào, Nguyễn Thị Huyền quan niệm hạnh phúc rất giản dị là khi được bình yên và không cần mọi người phải biết đến.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/sau-19-nam-thi-nhan-sac-nguyen-thi-huyen-chua-cho-ban-be-du-dam-cuoi-tiet-lo-co-giuc-cung-chiu-172231005114455685.htm

Nguyễn Thị Huyền Hoa hậu Việt Nam Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao