Sau 8 lần 'vào tù ra tội', Việt Anh hóa Bộ đội Biên phòng trong phim mới

Sau "Hành trình công lý", Việt Anh trở lại màn ảnh với hình tượng Bộ đội Biên phòng trong dự án mới của VFC.

Mới đây, diễn viên Việt Anh khiến nhiều khán giả tò mò và hào hứng khi chia sẻ tạo hình nhân vật mới của anh. Theo hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, Việt Anh cắt tóc ngắn và diện quân phục Bộ đội Biên phòng. Trong phim, Việt Anh vào vai Trung tá Trần Đình Trung.

Sau 8 lần vào tù ra tội, Việt Anh hóa Bộ đội Biên phòng trong phim mới-1
Dáng vẻ nghiêm nghị của Việt Anh khi hóa thân vào vai Bộ đội Biên phòng.

Nam diễn viên viết: "Tâm tư quá, về công tác ở Đồn, anh em rất yêu quý, biếu quà cáp các kiểu. Ở đây khá đầy đủ, chỉ thiếu mỗi 1 thứ...". Ngoài ra, nam diễn viên cũng đăng tải đoạn video cho thấy địa hình khó khăn tại Mộc Châu, Sơn La. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến những điều mới mẻ, thú vị cho khán giả.

Phóng viên Dân trí liên hệ với Việt Anh nhưng nam diễn viên từ chối chia sẻ về vai diễn của mình trong phim mới. Anh chỉ tiết lộ, bộ phim Cuộc chiến không giới tuyến thuộc đề tài Bộ đội Biên phòng nên phải bám biên, bám bản trên Sơn La, cửa khẩu... Vì vậy, quá trình làm phim sẽ có nhiều cảnh quay khá vất vả vì phải đi xa, di chuyển liên tục.


Tạo hình nhân vật Trung tá Trần Đình Trung của Việt Anh trong phim mới.

Được biết, bộ phim do Việt Anh đóng dự kiến có tên là Cuộc chiến không giới tuyến do NSƯT Nguyễn Danh Dũng làm đạo diễn. Anh cũng là "cha đẻ" của loạt phim hình sự, chính luận như: Khi đàn chim trở về, Cảnh sát đặc nhiệm, Người phán xử.

Đặc biệt, bộ phim Người phán xử thuộc loạt phim Cảnh sát hình sự nổi tiếng  lên sóng năm 2017, đã tạo nên "cơn sốt" khi đạt tỷ suất người xem kỷ lục thời điểm đó. 

Cuộc chiến không giới tuyến còn có sự tham gia của những diễn viên gạo cội như NSƯT Tú Oanh, NSƯT Ngọc Tản… và diễn viên trẻ Việt Hoàng. 

 

Sau 8 lần vào tù ra tội, Việt Anh hóa Bộ đội Biên phòng trong phim mới-2
Các diễn viên tham gia phim "Cuộc chiến không giới tuyến".

Việt Anh vốn quen mặt với khán giả phim truyền hình qua những vai phản diện, xảo trá, vào tù ra tội. Bắt đầu từ vai Cao Thanh Lâm của Chạy án cho đến những nhân vật sau này trong Người phán xử, Mê cung, Sinh tử…, Việt Anh đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Thậm chí, anh còn đạt kỷ lục 8 lần "đi tù" trên phim khi liên tục đảm nhận những vai khiến khán giả ghét.

Trước đây, trong buổi ra mắt phim Hành trình công lý, Việt Anh từng chia sẻ: "Tôi nói vui với mọi người là đóng vai đi tù không phong thủy lắm. Tôi đóng phim đến nay đã mười mấy năm, 10 phim thì 8 phim đi tù, sau này con cái xem xong bảo bố sao hay đi tù thế, tôi cũng không biết nói với con cái thế nào". 

Cuộc chiến không giới tuyến là bộ phim đầu tiên giúp anh được thỏa ước nguyện vào vai một người chiến sĩ Bộ đội Biên phòng, thoát khỏi cảnh "lao lý" trên màn ảnh.

Sau 8 lần vào tù ra tội, Việt Anh hóa Bộ đội Biên phòng trong phim mới-3
Một cảnh trong phim mới của Việt Anh.

Những năm gần đây, Việt Anh cũng tích cực đa dạng hình ảnh của mình trong các bộ phim giờ vàng. Không còn thể hiện những dạng vai bặm trợn, giang hồ, khán giả được thấy một Việt Anh hài hước, dí dỏm hay sâu sắc, tình cảm khi vào vai một ông bố trên màn ảnh.

Chia sẻ với Dân trí về vai diễn khiến anh tâm đắc nhất đến thời điểm hiện tại, Việt Anh không do dự mà trả lời đó là vai Việt trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ.

"Có thể đó không phải là vai diễn ấn tượng nhất trong lòng khán giả so với những vai diễn trước đây của tôi nhưng Việt mang đến cho tôi nhiều cảm xúc nhất. Hoàng trong Hướng dương ngược nắng cũng là hình ảnh ông bố đơn thân, nhưng số phận của Việt nhiều nước mắt và khổ tâm hơn nhiều", Việt Anh tâm sự.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/sau-8-lan-vao-tu-ra-toi-viet-anh-hoa-bo-doi-bien-phong-trong-phim-moi-20230805002616444.htm

Việt Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao