Sau bán kết Miss Universe 2017, Nguyễn Thị Loan rớt khỏi bảng dự đoán lọt top 16

Những chuyên trang sắc đẹp uy tín cho rằng đại diện Việt Nam chưa có sự thể hiện vượt trội so với loạt đối thủ nặng ký.

Mới đây, vòng bán kết của cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 đã chính thức diễn ra trên đất Mỹ. Gần 100 nhan sắc đến từ khắp hành tinh tranh tài qua phần trình diễn bikini và trang phục dạ hội để đoạt tấm vé lọt vào top 16 chung cuộc. 

Đại diện Việt Nam - người đẹp Nguyễn Thị Loan có sự thể hiện khá ấn tượng trong đêm thi này. Bằng hình thể sexy và khả năng trình diễn chuyên nghiệp, chân dài Thái Bình cũng được xem là một trong những ứng viên tiềm năng. 
 


Clip: Nguyễn Thị Loan trình diễn trong đêm bán kết Miss Universe 2017.

Tuy nhiên, cuộc thi năm nay là nơi hội tụ rất nhiều nhan sắc "nặng ký" nên sự thể hiện của Nguyễn Thị Loan vẫn chưa nổi bật trên số đông. 

Sau đêm bán kết quan trọng, hai chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh là Global Beauties và Missosology đã đưa ra bảng dự đoán kết quả top 16 chung cuộc. Đáng tiếc, chân dài gốc Việt chưa lọt được vào mắt xanh của giới chuyên gia. 
 

Sau bán kết Miss Universe 2017, Nguyễn Thị Loan rớt khỏi bảng dự đoán lọt top 16-1
Bảng xếp hạng của chuyên trang Global Beauties.

Theo đánh giá của Global Beauties, đại diện Nam Phi là cô gái tỏa sáng nhất trong đêm bán kết và trở thành ứng viên số một cho ngôi vị hoa hậu. Nằm trong danh sách người đẹp tiềm năng đoạt vương miện còn có đại diện Mỹ, Thái Lan, Nga, Indonesia, Peru, Venezuela... 
 

Sau bán kết Miss Universe 2017, Nguyễn Thị Loan rớt khỏi bảng dự đoán lọt top 16-2
Và đây là bảng xếp hạng của chuyên trang Missosology.

Ngoài việc dự đoán người đẹp Venezuela lên ngôi hoa hậu thì nhìn tổng thể, dự đoán của chuyên trang Missosology cũng không quá khác biệt so với Global Beauties. Nam Phi, Thái Lan, Indonesia... vẫn là những đại diện được đánh giá rất cao trong cuộc chiến sắc đẹp khốc liệt. 
 

Sau bán kết Miss Universe 2017, Nguyễn Thị Loan rớt khỏi bảng dự đoán lọt top 16-3
Nguyễn Thị Loan vẫn chưa may mắn lọt vào mắt xanh của giới chuyên gia.

Sau bán kết Miss Universe 2017, Nguyễn Thị Loan rớt khỏi bảng dự đoán lọt top 16-4
Điều đó đồng nghĩa với việc đại diện Việt Nam cần nỗ lực hơn nữa.

Mặc dù chưa may mắn lọt vào mắt xanh của giới chuyên gia, song đại diện Việt Nam vẫn là một trong những nhan sắc được kỳ vọng sẽ tạo nên sự bất ngờ trong đêm chung kết. 

Nếu như ở Miss Universe 2016, ban giám khảo chỉ chọn ra top 13 thì đối với mùa thi năm nay, format chung kết đã được thay đổi khi lấy tới top 16 người đẹp nhất. Như vậy, cánh cửa để lọt vào top vẫn đang rộng mở đối với các người đẹp, đặc biệt là đại diện Việt Nam. 

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 sẽ diễn ra vào ngày 26/11. Trong giây phút đăng quang, đương kim hoa hậu người Pháp - Iris Mittenaere sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. 
 


Tít
Theo Vietnamnet


hoa hậu hoàn vũ 2017 Nguyễn Thị Loan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao