Sau khi bị quăng vẹo mũi, Hồng Xuân tiết lộ Nguyễn Hợp cào rách người Cao Thiên Trang

Hồng Xuân khẳng định Cao Thiên Trang bị cào rách da trong cuộc hỗn chiến nhà chung Next Top Model.

Thời gian qua, nhà chung của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2017 đã xảy ra một cuộc đại chiến mang tính... lịch sử truyền hình thực tế.

Vì không phục khi Nguyễn Hợp lên làm thủ lĩnh, bộ ba cô nàng team Sang chống đối ra mặt, không chịu trả lại căn phòng chiến thắng. Mâu thuẫn giữa các thí sinh được đẩy lên đỉnh điểm khi team Sang quăng sách, tạt nước thẳng vào đầu Nguyễn Hợp một cách không khoan nhượng.
 

Sau khi bị quăng vẹo mũi, Hồng Xuân tiết lộ Nguyễn Hợp cào rách người Cao Thiên Trang -1
Thùy Dương quăng sách thẳng vào đầu Nguyễn Hợp.

Sau khi bị quăng vẹo mũi, Hồng Xuân tiết lộ Nguyễn Hợp cào rách người Cao Thiên Trang -2
Sau đó, tới lượt Cao Thiên Trang và Kikki Lê tạt nước vào đầu bạn thi.
 

Tuy nhiên, nạn nhân của trận “hỗn chiến” này lại chính là Hồng Xuân. Câu nói của Hoàng Thùy - "trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết" đã đúng với trường hợp của cô gái cao 1m90 này.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, Hồng Xuân đang đứng hóng chuyện thì vô tình bị Nguyễn Hợp quăng sách trúng mặt. Đáng nói, chiếc mũi phẫu thuật thẩm mỹ của Hồng Xuân ngay lập tức... bị vẹo, khiến cô vô cùng đau đớn. 

Sự việc treen được thí sinh Thùy Trâm xác nhận trên một trang thông tin điện tử: "Hồng Xuân bị Nguyễn Hợp ném sách vào mũi khi xảy ra xung đột. Mũi Hồng Xuân bị bầm, lệch và cô ấy cũng không thở được bằng mũi. Như tôi được biết thì Hồng Xuân đã phải làm lại mũi".
 

Sau khi bị quăng vẹo mũi, Hồng Xuân tiết lộ Nguyễn Hợp cào rách người Cao Thiên Trang -3
Hồng Xuân là nạn nhân trong cuộc chiến khốc liệt tại nhà chung. 
 

Cuối tuần vừa qua, Hồng Xuân đã có buổi gặp bác sĩ để thăm khám về việc sửa lại chiếc mũi hư. Được biết, đây là lần khám thứ hai của cô kể từ khi rời khỏi chương trình Vietnam's Next Top Model 2017.

Sau khi thăm khám cho Hồng Xuân, bác sĩ quyết định mũi của chân dài này sẽ phải "dao kéo" lại. Theo đó, học trò của cựu mẫu Võ Hoàng Yến phải lấy silicon cũ trong mũi ra, tiếp theo bác sĩ sẽ chỉnh hình, phẫu thuật để cô có được hình dạng như chiếc mũi ban đầu.
 

Sau khi bị quăng vẹo mũi, Hồng Xuân tiết lộ Nguyễn Hợp cào rách người Cao Thiên Trang -4

Sau khi bị quăng vẹo mũi, Hồng Xuân tiết lộ Nguyễn Hợp cào rách người Cao Thiên Trang -5
Hồng Xuân đến thẩm mỹ viện làm lại mũi.
 

Chưa một lần xác nhận kẻ đã gây nạn cho mình, Hồng Xuân chỉ tiết lộ mũi cô không tự nhiên bị vẹo mà câu chuyện này có liên quan đến người khác. Mới đây, clip Hồng Xuân trò chuyện thân mật với bác sĩ trong phòng phẫu thuật bị rỏ rỉ và vô tình phơi bày nhiều tình huống thực tế trong cuộc đại chiến nhà chung. 

Theo lời Hồng Xuân, những màn xô xát trên truyền hình chỉ là một phần nhỏ được cắt ra từ cuộc hỗn chiến. Trên truyền hình, Nguyễn Hợp có vẻ là người đáng thương khi thua trận trước team Sang, nhưng thực tế, cô nàng này đã chống trả "không phải dạng vừa". Hồng Xuân tiết lộ, đồng đội của cô - Cao Thiên Trang còn bị cào rách da.

"Một số chị còn bị cào rách người nữa nhưng có được đưa lên truyền hình đâu, chị Cao Thiên Trang ấy", Hồng Xuân nói.
 


Clip: Hồng Xuân tiết lộ chuyện Nguyễn Hợp cào rách người Cao Thiên Trang.

Sau khi bị quăng vẹo mũi, Hồng Xuân tiết lộ Nguyễn Hợp cào rách người Cao Thiên Trang -6
Nguyễn Hợp đã cào rách da Cao Thiên Trang?
 

Xâu chuỗi lại những tình huống đã xảy ra, có vẻ như cuộc hỗn chiến nhà chung không đơn thuần chỉ là dàn dựng. Việc có những cô gái bị thương nặng sau trận ẩu đả cho thấy giữa hai phe team Sangteam Ảo tồn tại những mâu thuẫn khó có thể giải quyết bằng lời. 

Trong cuộc chiến này, không ai chịu nhún nhường và hậu quả là người bị cào rách da, kẻ bị quăng sách vẹo mũi... Quan trọng hơn, văn hóa cư xử "chợ búa" giữa các thí sinh đã khiến cuộc thi năm nay bị rất nhiều khán giả chỉ trích, thậm chí là tẩy chay phát sóng.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Cao Thiên Trang Hồng Xuân Thùy Dương Nguyễn Hợp Vietnam's Next Top Model 2017

Tin tức mới nhất