Sau thời gian giữ im lặng, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi gây sốt khi để lộ bằng chứng hẹn hò

Mới đây, mạng xã hội một phen phát sốt khi Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi để lộ bằng chứng hẹn hò sau thời gian giữ im lặng.

Mới đây, mạng xã hội được một phen phát sốt trước thông tin Triệu Lộ Tư bị bắt gặp đi ăn cùng một người đàn ông lạ mặt. Người này mặc đồ đen, đội mũ và cố tình không muốn lộ mặt trước đám đông. So sánh với hình ảnh của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi từng chụp hình chung, người hâm mộ phát hiện chênh lệch chiều cao của cả hai khá tương đồng. 

Sau thời gian giữ im lặng, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi gây sốt khi để lộ bằng chứng hẹn hò-1

Ngoài ra, một vài bức ảnh chụp góc nghiêng của người đàn ông bí ẩn này cũng được cho là giống Ngô Lỗi đến 90%. Tuy cả phía Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đều giữ im lặng nhưng fan cho rằng cặp đôi đang bí mật hẹn hò. Trước đây, cả hai cũng nhiều lần bị bắt gặp dùng đồ đôi.

Kể từ khi hợp tác và gây bão với bộ phim Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi cùng Triệu Lộ Tư đã thu về một lượng fan khùng. Trong đó, không ít người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi. Tuy nhiên, cho tới nay, tất cả chỉ dừng lại ở suy đoán và ủng hộ từ người hâm mộ, cả Triệu Lộ Tư cùng Ngô Lỗi không hề có phản ứng nào.

Sau thời gian giữ im lặng, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi gây sốt khi để lộ bằng chứng hẹn hò-2

Gần đâu, khi cùng tham gia trong sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư gây sốt mạng xã hội với khoảnh khắc ngọt ngào. Dù không đi chung thảm đỏ cũng chẳng được xếp vị trí ngồi gần nhau nhưng cặp đôi vẫn gây bão nhờ một ánh mắt.

Sau thời gian giữ im lặng, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi gây sốt khi để lộ bằng chứng hẹn hò-3

Cụ thể, cánh săn ảnh đã ghi lại được khoảnh khắc Ngô Lỗi thể hiện ánh mắt dịu dàng và ngọt ngào nhìn theo từng bước đi của Triệu Lộ Tư khi cô bước lên sân khấu nhận giải. Loạt khoảnh khắc này của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư nhanh chóng trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Sau thời gian giữ im lặng, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi gây sốt khi để lộ bằng chứng hẹn hò-4Sau thời gian giữ im lặng, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi gây sốt khi để lộ bằng chứng hẹn hò-5

Công chúng đều cho rằng, ánh mắt của Ngô Lỗi nhìn Triệu Lộ Tư không đơn thuần chỉ là quan hệ đồng nghiệp. Bởi trong khi các đồng nghiệp khác đều nhìn về hướng sân khấu thì chỉ có mình Ngô Lỗi nhìn Triệu Lộ Tư từ lúc ở dưới hàng ghế cho tới khi cô bước lên sân khấu nhận giải.

Sau thời gian giữ im lặng, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi gây sốt khi để lộ bằng chứng hẹn hò-6Sau thời gian giữ im lặng, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi gây sốt khi để lộ bằng chứng hẹn hò-7

Không chỉ vậy, người hâm mộ tinh ý phát hiện ra khi Ngô Lỗi lên nhận giải và phát biểu, máy quay của nhà đài sẽ lia về phía Triệu Lộ Tư. Người đẹp liên tục cười và vỗ tay khi Ngô Lỗi nhận giải.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sau-thoi-gian-giu-im-lang-trieu-lo-tu-va-ngo-loi-gay-sot-khi-e-lo-bang-chung-hen-ho-657585.html

Triệu Lộ Tư ngô lỗi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao