Sau tin đồn 'bắt cá hai tay' Kendall Jenner hẹn hò thâu đêm suốt sáng với bạn trai tin đồn

'Siêu mẫu số 1 Hollywood' xuất hiện xinh đẹp bên bạn trai tin đồn là cầu thủ bóng rổ - Chandler Parsons.



Những ngày gần đây, Kendall Jenner liên tiếp dính phải scandal tình ái khi cùng một lúc hẹn hò với 2 chàng trai được cho là tình cũ một thời với người mẫu 9x. Cụ thể, vào thời khắc đêm giao thừa chuẩn bị bước sang năm mới 2017 Kendall bị bắt gặp khóa môi với cầu thủ bóng rổ điển trai - Chandler Parsons, đồng thời cô cũng được trông thấy xuất hiện đi chơi cùng bạn trai tin đồn khác là A$AP Rocky.

 

Kendall Jenner bị bắt gặp hôn môi Chandler Parsons trong đêm cuối cùng của năm 2016.
 


Và cô nàng cũng bị bắt gặp đi chơi với bạn trai tin đồn khác là A$AP Rocky.
 

Giữa tin đồn 'bắt cá hai tay' và người ngoài thì vẫn đang tò mò đi tìm chàng trai thực sự có thể cảm nắng được cô em gái 'Kim vòng 3', thì mới đây lại bắt gặp Kendall Jenner đi chơi thâu đêm suốt sáng với chàng cầu thủ bóng rổ điển trai cao hơn 2m - Chandler Parsons. Sánh bước bên người tình tin đồn, nàng mẫu Victoria's Secret ăn mặc khá đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp quyến rũ, khoe đôi chân dài miên man với thời trang áo khoác lông thú kết hợp với quần jean rách, mái tóc búi, đi bost gót cao.
 


Lúc đầu, cặp đôi được trông thấy xuất hiện tại một cửa hàng mua bán xe hơi.
 


Sau đó, Kendall đến xem Chandler Parsons thi đấu bóng rổ.

Xuất hiện cùng người đẹp còn có cô bạn thân thiết Hailey Baldwin đi cùng.
 

Đến tối, siêu mẫu được nhìn thấy đi ăn tối cùng Chandler Parsons tại một nhà hàng.
 


Và cặp đôi đã đi chơi cùng nhau đến tận sáng tại một hộp đêm trong thành phố.
 

Tin đồn hẹn họ giữa Kendall Jenner và Chandler Parsons vẫn luôn nhận được sự quan tâm chú ý từ người hâm mộ trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại thì cả hai vẫn chưa lên tiếng về mối quan hệ 'hack não' người thoi dõi này. Mặc dù, cặp đôi từng nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện tình tứ bên nhau.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-tin-don-bat-ca-hai-tay-kendall-jenner-hen-ho-thau-dem-suot-sang-voi-ban-trai-tin-don-n-106205.html

Siêu mẫu số 1 Hollywood Chandler Parsons Kendall Jenner

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao