Sau vụ án Phương Nga - Cao Toàn Mỹ, Karik ra mắt 'Đòi quà ra tòa' khiến làng nhạc xôn xao

Rất thức thời, Karik đã cho ra mắt ca khúc "Đòi quà ra tòa" sau vụ kiện ầm ĩ của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ.

Dù sức nóng "vụ án Nga - Mỹ" đã nguội, song các tình tiết mới về Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ vẫn được độc giả chờ ngóng. 

Karik ra mắt 'Đòi quà ra tòa' khiến làng nhạc xôn xao -1

Nhạy bén với thời cuộc, tối qua 3/7, rapper Karik đã cho ra mắt ca khúc Đòi quà cứ ra tòa, ám chỉ mối quan hệ giữa Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ xôn xao dư luận trong nhiều ngày qua.
 


"Đòi quà cứ ra tòa" của Karik đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.
 

Đòi quà cứ ra tòa là sáng tác của Karik được hòa âm bởi Addy Trần. Chia sẻ trên fanpage của mình, rapper Karik cho biết: "Có những bài nhạc viết gần 2 năm , xong thu rồi để đó vẫn chưa ra , vậy mà đến bài này chỉ 3 ngày đã on air rồi... Mời mọi người cùng nghe câu chuyện về 'Mối tình nồng thắm' qua góc nhìn của Rik...".

Sau 11 tiếng ra mắt, dòng chia sẻ của Karik đã có tới gần 5,7 nghìn lượt tương tác và gần 1000 bình luận trên Youtube.             

Karik ra mắt 'Đòi quà ra tòa' khiến làng nhạc xôn xao -2

Trong ca khúc, nhiều ca từ được cho là ám chỉ đến vụ kiện của hoa hậu đại gia đình đám trong thời gian qua: "Chẳng cần hứa chi đâu em ơi, chỉ cần ký tên vào hợp đồng. Mình sẽ mãi bên nhau mai sau dẫu cho phải ra tòa...".

Trước khi ra mắt ca khúc này, Karik được khán giả biết đến qua những ca khúc như:  Anh Không Đòi Quà, Ế, Rắc Rối, Người Việt... hay mới đây nhất là Em thì không (Mỹ Tâm).
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Vụ án hoa hậu phương nga Xét xử Hoa Hậu Phương Nga karik Trương Hồ Phương Nga Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao