Selena Gomez bật mí quá trình sản xuất bài hát

(2Sao) - Khác với cũng ca khúc còn lại trong album “Stars Dance”, với “Good for you”, Selana đã trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất cũng như sáng tạo nên bài hát.

Nhắc đên Selena Gomez là khán giả đang nhắc đến hình ảnh một quý cô gợi cảm, quyến rũ và luôn sẵn sàng khẳng định khả năng của bản thân.

Sau một thời gian được mong đợi, single mới nhất của Selena hợp tác cùng A$AP Rocky “Good for you” vừa được ra mắt. Dù chỉ mới được phát hành một thời gian ngắn nhưng single đã nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ và hài lòng của khán giả, thậm chí người hâm mộ xem đây như một trong những bước tiến bộ đáng ghi nhận của cô. Theo đánh giá của người yêu nhạc, "Good For You" đánh dấu sự trưởng thành rõ rệt trong âm nhạc của Selena.

Good for you

Khác với cũng ca khúc còn lại trong album “Stars Dance”, với “Good for you”, Selana đã trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất cũng như sáng tạo nên bài hát.

Selena bật mí về “Good for you” trên MTV

Chúng tôi gặp khá nhiều khó khăn trong việc chọn ra single đầu tiên để quảng bá vì album này đánh dấu một bước chuyển mình lớn của tôi. Đây là album đầu tiên mà tôi đầu tư sự sáng tạo từ khâu viết nhạc đến mọi thứ nhiều đến như vậy, từng câu ca mà tôi hát đều có liên hệ đến chính cuộc đời tôi và thực sự tôi đã rất cố gắng cho sự trở lại này, tôi phải chọn single nào đủ khả năng thể hiện được màu sắc của album cũng như con người tôi nói chung”- nữ ca sĩ tâm sự.

Chăm chút cho single từ những công đoạn nhỏ nhất, có lẽ “Good for you” đã được Selena dồn toàn bộ tâm sức để có thể đem đến người hâm mộ một bước chuyển mình đầy ngoạn mục, kết thúc quảng thời gian khủng hoảng trước kia và viết tiếp những chương mới trong sự nghiệp ca hát của mình, cô chia sẻ:” Đã đến lúc tôi thể hiện mình là ai, tôi sẽ không yên vị tại một chiếc ghế và nói về những thứ chẳng có nghĩa lý gì với cuộc đời mình”.


Hỗ trợ nữ ca sĩ lần này là nhà soạn nhạc Julia Michaels (tác giả “Miss Moving On” của Fifth Harmony) và giọng ca chính của Semi Precious Weapons: Justin Tranter. “Họ đều là những tác giả tuyệt vời khi đã viết nên bài hát này, và tôi tin tưởng đặt phần còn lại của album vào tay họ, tôi đưa họ đến Mexico và chúng tôi đã cùng nhau viết rất nhiều ca khúc. “Good For You” là một trong những bài hát đầu tiên được chọn thu âm. Nó thật quyến rũ, nó nói lên suy nghĩ của tôi về những gì người phụ nữ nên thể hiện. Tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi nó. Và tôi chỉ mất 45 phút để hoàn thành bản thu của “Good For You” vì tôi đã tiến hành ghi âm không ngừng nghỉ. Tôi không muốn cảm xúc bị cắt ngang giữa chừng. Tôi muốn cảm nhận bài hát một cách trọn vẹn, đây thực sự là một khởi đầu tốt đẹp cho album”

Cô tiếp tục: “Đó là lý do tôi chọn “Good For You” là single quảng bá đầu tiên, vì đây là bài hát truyền cảm hứng cho cả album, các ca khúc còn lại sẽ hứa hẹn đặc sắc hơn”.
                                                                                                                               
    Tuệ Hương
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao