Shakira: 'Pique ngoại tình lúc cha tôi bệnh nặng'

Shakira nói cô sốc đến mức không muốn sống khi hay tin Pique ngoại tình lúc cha cô nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Trong cuộc phỏng vấn của People, Shakira lần đầu nói rõ vụ chia tay với cầu thủ Pique. Nữ ca sĩ cho biết cô suy sụp vì quá nhiều chuyện xảy đến trong lúc trục trặc tình cảm với bạn đời chung sống 14 năm, trong đó có chuyện cha gặp vấn đề sức khỏe.

"Gia đình tôi tan nát, quá nhiều chuyện xảy ra cùng lúc. Tôi biết mình bị phản bội thông qua báo chí. Tôi hay mọi chuyện khi cha nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt", Shakira chia sẻ.

Giọng ca La La La nói cô sốc đến mức không muốn sống. Trong lúc cần được an ủi nhất, cha của nữ ca sĩ dần rời bỏ cô vì bệnh nặng. "Tôi không thể nói chuyện với ông, tôi cũng chẳng đi tìm lời khuyên của ai được", cô nói.

Shakira: Pique ngoại tình lúc cha tôi bệnh nặng-1
Shakira suy sụp vì Pique ngoại tình lúc cha bệnh nặng.

Ông Mebarak Chadid trải qua 5 ca phẫu thuật trong vòng sáu tháng vì biến chứng của COVID-19, bệnh viêm phổi, hai lần bị tai nạn. Shakira nói đó là hành trình khó khăn vì cha của cô đã 91 tuổi.

"Cha tôi rất kiên cường, tôi và mẹ ở bên cạnh ông ngày lẫn đêm. Đó là thứ tình cảm tôi mơ ước. Họ là hình mẫu về tình yêu thương, kiên trì, tận tâm", Shakira nói.

Trước khi chia tay vì phát hiện Pique ngoại tình hồi tháng 4/2022, Shakira và bạn trai chung sống gần 14 năm, không kết hôn và có hai con chung. Nữ ca sĩ hiện nuôi hai con trai, có kế hoạch về Mỹ sống.

Cựu trung vệ tuyển Tây Ban Nha lại công khai tình trẻ chỉ hai tháng sau khi chia tay Shakira, hiện dọn về sống chung. Mặc những chỉ trích, Pique liên tục đăng ảnh tình cảm cùng người yêu và ra sức bảo vệ cô.

Shakira sau đó phát hành các ca khúc chỉ trích Pique hậu chia tay. Từ lúc phát hiện bạn đời ngoại tình, cô ra mắt ba ca khúc, riêng BZRP Music Sessions #53 đạt 122 triệu lượt nghe trực tiếp trong cuối tuần đầu.

Shakira: Pique ngoại tình lúc cha tôi bệnh nặng-2
Shakira và Pique có 14 năm chung sống.

BZRP Music Sessions #53 mang về cho Shakira hơn 500.000 USD từ YouTube, 500.000 USD từ Amazon, 360.000 USD từ Spotify và 1,2 triệu USD từ Apple. Chỉ 4 ngày, Shakira kiếm được hơn 2,5 triệu USD với BZRP Music Sessions #53, chương trình El Programa de Ana Rosa phân tích.

Hai bài hát gần đây nhắc tới Pique, bao gồm Te Felicitio (ra mắt tháng 4/2022) có 445 triệu lượt stream, giúp Shakira thu khoảng 10 triệu USD. Monotonia phát hành cuối năm thu 166 triệu USD và giúp nữ ca sĩ bỏ túi hơn 3 triệu USD.

"Shakira kiếm hơn 15 triệu USD nhờ những ca khúc viết về người yêu cũ", tờ Telecinco phân tích.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/shakira-pique-ngoai-tinh-luc-cha-toi-benh-nang-post1546659.tpo

Pique Shakira

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao