Siêu sao đắt giá nhất lịch sử bóng chày bí mật cưới vợ, dân mạng ráo riết truy tìm danh tính

Siêu sao bóng chày Shohei Ohtani, người từng được mệnh danh là chàng trai độc thân quyến rũ nhất nước Nhật, khiến fan ngỡ ngàng khi thông báo đã kết hôn.

Ngày 29/2, siêu sao bóng chày Nhật Bản Shohei Ohtani gây bất ngờ khi thông báo kết hôn nhưng không tiết lộ danh tính bà xã.

Trên trang cá nhân có hơn 7,5 triệu người theo dõi, Shohei Ohtani viết bằng tiếng Nhật: "Tôi không chỉ bắt đầu một chương mới trong cuộc đời với Dodgers mà cũng bắt đầu cuộc sống mới với một phụ nữ đến từ quê hương Nhật Bản. Người ấy rất đặc biệt với tôi và tôi muốn mọi người biết tôi đã kết hôn. Tôi rất háo hức với những điều sắp đến và xin cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ".

Trang News Post Seven sau đó đã dẫn lời nguồn tin giấu tên mô tả về vợ của siêu sao bóng chày Nhật Bản Shohei Ohtanisau, "Một người phụ nữ cao 1m80, tốt nghiệp trường tư thục danh tiếng và là cựu vận động viên bóng rổ".

Ngay sau đó, cuộc truy tìm danh tính người vợ bí mật của Ohtani bắt đầu trên mọi "mặt trận" mạng xã hội. Rất nhanh chóng, nhiều người hướng sự chú đến cựu vận động viên bóng rổ Tanaka Mamiko.

Siêu sao đắt giá nhất lịch sử bóng chày bí mật cưới vợ, dân mạng ráo riết truy tìm danh tính-1
Rất nhanh chóng, nhiều người hướng sự chú đến cựu vận động viên bóng rổ Tanaka Mamiko. Ảnh: Asahi, Kyodo

Mamiko tốt nghiệp Đại học Waseda và từng chơi ở vị trí trung phong cho đội bóng rổ chuyên nghiệp Fujitsu Red Wave vào năm 2019. Cô đã giải nghệ sau mùa giải 2022-2023. Có nhiều thông tin trùng khớp giữa Mamiko và mô tả của News Post Seven.

Hình ảnh của cô đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Tên của cô và những từ khóa liên quan danh tính vợ Ohtani đều lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội X ở Nhật Bản.

Tuy nhiên, chưa có bất kỳ điều gì được xác thực. Đầu tiên, Mamiko và Ohtani chưa lên tiếng về thông tin này. Trong khi siêu sao bóng chày từ chối tiết lộ về vợ của mình thì Mamiko đã khóa trang cá nhân từ khi giải nghệ.

Ngoài ra, thông tin News Post Seven đăng tải chỉ được trích dẫn từ một nguồn giấu tên. Cuối cùng, bức ảnh lan truyền nói rằng "cô gái trông giống Mamiko" từng đến xem Ohtani luyện tập cũng có nhiều điểm đáng nghi.

Trong khi một số fan tò mò quá mức về danh tính vợ Ohtani, nhiều người cũng kêu gọi công chúng, truyền thông nên tôn trọng cuộc sống cá nhân và quyền riêng tư của siêu sao bóng chày.

Siêu sao đắt giá nhất lịch sử bóng chày bí mật cưới vợ, dân mạng ráo riết truy tìm danh tính-2
Siêu sao bóng chày Nhật Bản Shohei Ohtani gây bất ngờ khi thông báo kết hôn. Ảnh: Asahi, Kyodo

Ohtani cũng hy vọng như vậy. Anh rất kín tiếng trong quá trình hẹn hò và cân nhắc kỹ thời điểm công khai việc kết hôn. "Lúc ở Nhật Bản, tôi chỉ gặp cô ấy một thời gian ngắn. Chúng tôi chỉ hẹn hò trong nhà vì nếu gặp nhau bên ngoài sẽ gây chú ý... Tôi cảm thấy đây là thời điểm tốt vì nó (chuyện công khai) diễn ra trước mùa giải. Tôi thực sự không muốn có bất kỳ sự xao lãng nào khi mùa giải bắt đầu. Tôi đã muốn thông báo điều đó sớm hơn, nhưng có một số vấn đề về thủ tục giấy tờ đã làm trì hoãn toàn bộ quá trình", anh nói.

Khi được hỏi lý do quyết định đưa ra thông báo này, Ohtani cười lớn giải thích "vì truyền thông ồn ào". Anh cho biết: "Nếu tôi không nói ra, mọi việc còn bị bàn tán nhiều, vì thế tôi muốn thông báo hôm nay để từ giờ có thể tập trung vào bóng chày".

Siêu sao người Nhật nói kết hôn không ảnh hưởng tới các quyết định nghề nghiệp. "Cô ấy tôn trọng các ý kiến và quan điểm của tôi, vì thế mọi thứ tách bạch với bóng chày. Vợ sẵn sàng đến bất kỳ nơi nào tôi thi đấu. Tôi có thể hình dung được chúng tôi sẽ sống trọn đời bên nhau", Ohtani cho biết.

Trong một bài khác trên Instagram, anh đăng ảnh cún cưng và nói cả hai vợ chồng còn trẻ, có nhiều mặt chưa trưởng thành nhưng hy vọng vẫn được các fan ủng hộ. "Hai chúng tôi (và cả cún cưng của chúng tôi nữa) sẽ ủng hộ lẫn nhau và chúng tôi hy vọng cùng tiến về phía trước với tất cả các bạn, những người hâm mộ chúng tôi", Ohtani viết.

Siêu sao đắt giá nhất lịch sử bóng chày bí mật cưới vợ, dân mạng ráo riết truy tìm danh tính-3
Sau 5 năm gắn bó, anh sang Mỹ thi đấu cho Los Angeles Angels. Anh hai lần giành giải "Cầu thủ hay nhất mùa" tại Mỹ. Ảnh: Instagram Shohei Ohtani.

Shohei Ohtani với biệt danh là Sho-Time là siêu sao bóng chày nổi tiếng người Nhật Bản. Anh được đánh giá là một trong những siêu sao hay nhất mọi thời, thậm chí hơn cả huyền thoại đời đầu Babe Ruth. Ngoài gương mặt điển trai, anh được biết đến với kỹ năng giao bóng và đánh bóng cừ khôi, giúp tuyển Nhật Bản vô địch World Baseball Classic năm ngoái.

Được coi là thần đồng bóng chày từ thời trung học, Ohtani ký hợp đồng với Hokkaido Nippon-Ham Fighters năm 2013. Sau 5 năm gắn bó, anh sang Mỹ thi đấu cho Los Angeles Angels. Anh hai lần giành giải "Cầu thủ hay nhất mùa" tại Mỹ.

Cuối năm ngoái, Ohtani ký hợp đồng 10 năm trị giá 700 triệu USD với Los Angeles Dodgers và trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng chày. Hôm 27/2, siêu sao Nhật có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Los Angeles Dodgers khi giúp đội nhà thắng Chicago White Sox 9-6 ở trận đấu tiền mùa giải.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-sao-dat-gia-nhat-lich-su-bong-chay-bi-mat-cuoi-vo-dan-mang-rao-riet-truy-tim-danh-tinh-a613036.html

vận động viên bóng chày cầu thủ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao