Sinh con hơn 1 tháng, Phương Trinh Jolie tự tin diện bikini khoe bụng phẳng lỳ

Nữ diễn viên, ca sĩ Phương Trinh Jolie khiến nhiều người ngưỡng mộ khi lấy lại vóc dáng gợi cảm, nuột nà chỉ sau 1 tháng 12 ngày sinh con thứ hai.

Phương Trinh Jolie hạ sinh quý tử cho chồng vào cuối tháng 6/2023. Sau khi sinh con, người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của cô và cả gia đình khi chào đón thành viên mới.

Vốn là người đẹp có phong cách thời trang táo nên ngay cả khi đã mang bầu khá lớn, Phương Trinh Jolie vẫn không ngại diện những bộ bikini gợi cảm để chụp hình.

Sau khi hạ sinh con thứ 2, Phương Trinh Jolie thoải mái khoe vóc dáng với loạt ảnh cô diện áo tắm 2 mảnh, phô diễn tối đa vẻ đẹp hình thể.

Sinh con hơn 1 tháng, Phương Trinh Jolie tự tin diện bikini khoe bụng phẳng lỳ-1
Phương Trinh Jolie nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con lần 2.

Sinh con hơn 1 tháng, Phương Trinh Jolie tự tin diện bikini khoe bụng phẳng lỳ-2
Người đẹp tự tin khoe đường cong gợi cảm chỉ sau hơn 1 tháng sinh con.

Người đẹp cho biết, sau khi sinh con trai được 1 tháng 12 ngày, cô mới diện lại bikini. Trong loạt ảnh này, Phương Trinh Jolie phô diễn vóc dáng thon gọn, săn chắc đặc biệt là vòng 2 phẳng lỳ không hề giống "bà đẻ" đang ở cữ.

Không khó để nhận ra chỉ trong thời gian ngắn, Phương Trinh Jolie đã lấy lại vóc dáng thời điểm trước khi mang thai. Việc "lại dáng" trong thời gian ngắn khiến nữ ca sĩ, diễn viên nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả.

Không ít người muốn "xin vía" giảm cân, giảm mỡ nhanh như Phương Trinh Jolie: "Mẹ bầu về dáng nhanh quá ạ. Mê chị lắm luôn", "Về dáng nhanh quá chị đẹp ơi", "Xin vía về dáng nhanh như Jolie", "Mới hơn 1 tháng mà nhìn không nghĩ mới sinh con luôn"...

Theo VTC

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/sinh-con-hon-1-thang-phuong-trinh-jolie-tu-tin-dien-bikini-khoe-bung-phang-ly-ar810925.html

Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao