Sở hữu cặp chân dài 1m12, Thanh Hằng tự hào khoe lợi thế 'chạy rất nhanh và đá cũng rất ngầu'

Không phải ngẫu nhiên mà Thanh Hằng tâm sự "không có gì ngoài chân", bởi đôi chân dài 1m12 trứ danh đã giúp cô chạm tới đỉnh cao trong nhiều lĩnh vực.

Cách đây ít giờ, siêu mẫu Thanh Hằng đăng tải bức ảnh khoe phong cách thời thang năng động trên trang cá nhân. Diện bộ đồ đậm chất sporty, mỹ nhân họ Phạm khoe trọn đôi chân dài 1m12 khiến bao cô gái phải mơ ước. 

Nói về lợi thế hình thể, Thanh Hằng hài hước kể: "Không có gì ngoài chân... Chạy rất nhanh và đá cũng rất ngầu, làm nhớ ngày xưa tung tăng với môn đá cầu quá".


Thanh Hằng khoe "cặp giò" 1m12 lừng danh làng mẫu.

Không phải ngẫu nhiên mà Thanh Hằng tâm sự "không có gì ngoài chân", bởi đôi chân dài 1m12 là lợi thế nổi bật không phải ai cũng có. Đôi chân trứ danh cũng giúp cô chạm tới đỉnh cao trong nhiều lĩnh vực. 

Thuở thiếu nữ, Thanh Hằng đã có tính cách năng động, mạnh mẽ khác với những bạn gái đồng trang lứa. Cô rất mê thể thao và trở thành vận động viên đá cầu. Khá hài hước, nhờ đôi chân dài vượt trội nên mỹ nhân có thể móc cầu tại chỗ mà không cần mất sức chạy qua chạy lại.

Ít ai biết khi mới học lớp 11, siêu mẫu đã đoạt giải nhì đá cầu toàn quốc. Lượng huy chương thể thao của Thanh Hằng cũng có thể tính bằng "rổ". 


Thanh Hằng từng là một vận động viên đá cầu cừ khôi.

Lẽ ra làng thể thao đã có thể thu nạp được một vận động viên tài năng, nhưng ngã rẽ trở thành hoa hậu đã khiến cuộc đời Thanh Hằng hoàn toàn thay đổi.

Gương mặt hài hòa, chiều cao 1m75 cùng đôi chân dài vượt trội đã giúp cô ghi dấu ấn tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002 và đoạt được ngôi vị cao nhất. 


Đôi chân quyến rũ của Thanh Hằng trong giây phút đăng quang. 

Và cũng chính cặp chân dài hiếm có đã góp phần làm nên thương hiệu cho Thanh Hằng khi dấn thân vào làng mốt Việt. Đây là thứ "vũ khí" lợi hại giúp mỹ nhân nổi bật trên các sàn catwalk, đồng thời “hái ra tiền” với hàng loạt những hợp đồng quảng cáo béo bở.

Bên cạnh sự chuyên nghiệp thì hình thể chuẩn và đôi chân dài kỷ lục cũng chính là những yếu tố giúp mỹ nhân họ Phạm trở thành vedette số một của làng thời trang gần thập kỷ qua. 


Thanh Hằng từng được vinh danh "Người mẫu xuất sắc nhất" năm 2004 và 2006.


Ở tuổi 35, Thanh Hằng vẫn là "nữ hoàng" chưa có người thay thế trên sàn catwalk.

Sau này, thế hệ người mẫu trẻ có không ít người sở hữu đôi chân dài hơn Thanh Hằng song cô vẫn là nữ hoàng chưa có người thay thế trên sàn catwalk. 

Sức công phá của lớp mẫu trẻ cũng chính là một trong những lý do khiến dàn mẫu có tuổi dần lui về phía hậu trường. Duy chỉ có Thanh Hằng vẫn ở lại đây, đứng trên đỉnh cao nghề nghiệp dù tuổi tác đang chạm ngưỡng trung niên.


Cặp chân "hái ra tiền" của nữ siêu mẫu. 

 

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-huu-cap-chan-dai-1m12-thanh-hang-tu-hao-khoe-loi-the-chay-rat-nhanh-va-da-cung-rat-ngau-n-153874.html

Thanh Hằng

Tin tức mới nhất