So Ji Sub mặc áo rộng thùng thình, che kín mặt, xuất hiện chớp nhoáng khi đến Việt Nam

Nam diễn viên đình đám của phim "Giày thủy tinh" vừa có mặt tại sân bay. Anh đến Việt Nam theo lời mời của diễn viên Diệp Lâm Anh.

So Ji Sub mặc áo rộng thùng thình, che kín mặt, xuất hiện chớp nhoáng khi đến Việt Nam-1
Đầu tháng 11, Diệp Lâm Anh đã khiến các fan của So Ji Sub "rần rần" khi thông báo việc nam diễn viên sẽ đến Việt Nam theo lời mời của cô. Tối nay nữ ca sĩ cũng có mặt ở sân bay để đón tiếp sao "Giày thủy tinh" ngay khi anh vừa đặt chân đến Việt Nam. 


So Ji Sub mặc áo rộng thùng thình, che kín mặt, xuất hiện chớp nhoáng khi đến Việt Nam-2
Đây là lần thứ hai So Ji Sub ghé thăm Việt Nam, trước đây năm 2013, anh từng tới để chụp hình thời trang tại Phan Thiết. 

So Ji Sub mặc áo rộng thùng thình, che kín mặt, xuất hiện chớp nhoáng khi đến Việt Nam-3

So Ji Sub mặc áo rộng thùng thình, che kín mặt, xuất hiện chớp nhoáng khi đến Việt Nam-4
Nam tài tử đeo khẩu trang, đội mũ sụp và diện trang phục kín bưng. Khó lòng để nhìn ra đây là một So Ji Sub với thân hình 6 múi mà chị em mê mẩn.

So Ji Sub mặc áo rộng thùng thình, che kín mặt, xuất hiện chớp nhoáng khi đến Việt Nam-5So Ji Sub mặc áo rộng thùng thình, che kín mặt, xuất hiện chớp nhoáng khi đến Việt Nam-6So Ji Sub mặc áo rộng thùng thình, che kín mặt, xuất hiện chớp nhoáng khi đến Việt Nam-7
Thậm chí giới truyền thông khi chụp hình còn "hoang mang" không biết có phải So Ji Sub thật hay phía ban tổ chức đánh lạc hướng. Trước đó thông tin giờ đến của nam diễn viên đã được ban tổ chức từ chối cung cấp cho phóng viên.

So Ji Sub mặc áo rộng thùng thình, che kín mặt, xuất hiện chớp nhoáng khi đến Việt Nam-8So Ji Sub mặc áo rộng thùng thình, che kín mặt, xuất hiện chớp nhoáng khi đến Việt Nam-9
Người được cho là So Ji Sub nhanh chóng di chuyển về khách sạn. Vào tối mai 22/11, anh sẽ tham dự sự kiện do Diệp Lâm Anh tổ chức.


Clip So Ji Sub xuất hiện chớp nhoáng ở sân bay

 

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


So Ji Sub Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất