Sốc nặng khi biết thân thế người bạn gái do bạn thân giới thiệu

Khi tiết kiệm được một khoản tiền kha khá, anh nghĩ đến chuyện lập gia đình. Biết mong muốn của anh, bạn thân đã giới thiệu cho anh một người phụ nữ.

Anh Chu (ở Hứa Xương, Trung Quốc) sang Myanmar làm công việc trồng dưa hấu để có thể kiếm được nhiều tiền hơn. Khi tiết kiệm được một khoản kha khá, anh nghĩ đến chuyện lập gia đình, theo trang Chinatime, Sina.

Biết mong muốn của bạn, Tiểu Lý (bạn thân của anh Chu) đã giới thiệu cho anh một người phụ nữ, là bạn của vợ anh, còn độc thân.

Được bạn thân giúp đỡ, anh Chu rất vui mừng và lập tức đồng ý. Tuy nhiên, do vẫn làm việc tại Myanmar nên anh chỉ có thể nói chuyện qua mạng với người phụ nữ kia. Sau một thời gian, hai người cảm thấy tâm đầu ý hợp rồi nhanh chóng đặt quan hệ yêu đương.

Quen được 3 tháng, bạn gái qua mạng tỏ bày câu chuyện anh trai của cô bị tai nạn lao động tại công trường và đang cần gấp 5.000 nhân dân tệ (khoảng 17 triệu đồng) để điều trị. Thấy gia đình bạn gái đang gặp chuyện khó, anh Chu chuyển liền cho cô số tiền này.

Sốc nặng khi biết thân thế người bạn gái do bạn thân giới thiệu-1
Anh Chu vô cùng bức xúc khi trình bày câu chuyện bị lừa tình, lừa tiền.

Ít lâu sau, bạn gái tiếp tục kể chuyện cha bị ốm và cần một số tiền để chữa bệnh. Anh Chu chuyển thêm cho bạn gái hơn 80.000 nhân dân tệ (khoảng 274 triệu đồng).

Trước lúc quay trở về nước, anh Chu bất ngờ nhận được cuộc gọi của Tiểu Lý, báo rằng anh đã bị lừa tình suốt một năm qua. Người mà anh Chu gọi là bạn gái thực ra là vợ của Tiểu Lý và chính anh này cũng không hề biết.

Quá bức xúc, anh Chu tìm đến nhà Tiểu Lý, yêu cầu được gặp vợ của anh ta để nói rõ ràng mọi chuyện. Thế nhưng Tiểu Lý van xin, mong anh Chu đừng báo cảnh sát.

Trước lời cầu xin của Tiểu Lý, anh Chu cũng mềm lòng. Thế nhưng một người bạn của anh không chấp nhận việc bạn mình bị lừa trắng trợn nên đã mang sự việc thông tin với truyền thông.

Sau đó, anh Chu cũng quyết định trình báo việc mình bị lừa tình và tiền cho cảnh sát. Người bạn Tiểu Lý cũng hứa sẽ trả lại tiền cho anh. Nhưng việc anh ta có tham gia vào việc lừa đảo này cùng vợ hay không vẫn đang được điều tra.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/soc-nang-khi-biet-than-the-nguoi-ban-gai-da-yeu-duong-mot-nam-do-ban-than-gioi-thieu-172230906154013382.htm?fbclid=IwAR0DGUCtozCOME9eMaVogzYkyLEdcSkCqozIqm3geev5xxSkjdxfVVGM-Mk

bạn gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao