Soi loạt kiểu tóc cùng cách makeup thời thượng được SNSD 'bê' vào 2 MV mới toanh

Dù mang 2 phong cách hoàn toàn đối lập, nhưng tạo hình của các cô gái trong từng MV đều vô cùng hút mắt.

Vừa qua, SNSD đã phát hành 2 MV kỉ niệm cột mốc đánh dấu 10 năm ra mắt của nhóm. Hai ca khúc "Holiday" và "All Night" đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng fan Kpop. Như thường lệ. kiểu tóc, cách trang điểm của các cô gái cũng nhanh chóng được đem ra bàn tán rôm rả.

Nếu như "Holiday" mang âm hưởng vui tươi, rộn ràng, nên phong cách cũng có phần màu mè và hơi "cưa sừng làm nghé" thì "All Night" lại là một ca khúc nhạc dance sôi động được lồng ghép đoạn phỏng vấn của các thành viên, tạo nên không khí vừa hoài niệm mà cũng khiến người nghe muốn quẩy hết mình. Chúng ta hãy cùng xem các cô gái đã biến hóa thế nào trong 2 MV này:

1. Yoona 

Yoona nắm vai trò mở màn cho cả 2 MV. Ở "Holiday", cô xuất hiện với nụ cười rạng rỡ và mái tóc buộc 2 bên trẻ trung. Sau đó suốt cả MV luôn là những hình ảnh tươi tắn, kết hợp cùng lối trang điểm tự nhiên tạo nên ấn tượng hệt như cô gái nhỏ trên sân khấu debut của 10 năm trước.

Soi loạt kiểu tóc cùng cách makeup thời thượng được SNSD 'bê' vào 2 MV mới toanh-1

Sang đến "All Night", thì hình ảnh của cô lại đem lại cảm giác trưởng thành hơn. Vẫn là lối trang điểm nhẹ nhàng, nhưng phần mắt và môi được nhấn nhá rõ hơn; đi cùng với đó là những kiểu tóc quen mắt như tóc duỗi thẳng hay uốn xoăn nhẹ nhàng.

Soi loạt kiểu tóc cùng cách makeup thời thượng được SNSD 'bê' vào 2 MV mới toanh-2

2. Taeyeon

Là trưởng nhóm nhưng trong "Holiday" tạo hình của Taeyeon lại khá nghèo nàn. Nếu như những thành viên khác xúng xính với đủ những kiểu tóc trẻ trung từ búi đến buộc, hoặc nhuộm màu thật nổi, thì hình hình ảnh của Taeyeon lại không khác với hình ảnh thông thường của cô là mấy khi cô chỉ thay đổi từ kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng sang kiểu tóc buộc cao.

Soi loạt kiểu tóc cùng cách makeup thời thượng được SNSD 'bê' vào 2 MV mới toanh-3

Thế nhưng "All Night" có lẽ mới đúng là đất quẩy của cô nàng khi cô là người thay đổi kiểu tóc nhiều nhất nhì cả nhóm. Từ tóc thẳng, tóc xoăn cho đến tóc búi natra sành điệu. Và để phù hợp với không khí party, thì Taeyeon đã ứng dụng cách makeup lấp lánh trên nền tông cam đào.

Soi loạt kiểu tóc cùng cách makeup thời thượng được SNSD 'bê' vào 2 MV mới toanh-4

3. Tiffany

Trong cả 2 MV, Tiffany vẫn gắn bó với mái tóc dài bồng bềnh thướt tha quen thuộc. Nhưng ở trong "Holiday", cô còn lựa chọn mái tóc 2 sừng cho đúng tinh thần trẻ trung của MV.

Soi loạt kiểu tóc cùng cách makeup thời thượng được SNSD 'bê' vào 2 MV mới toanh-5

Sang đến "All Night", tuy vẫn là kiểu tóc ấy, nhưng cách trang điểm nhấn vào mắt, má và môi cùng tông khiến cô trông trưởng thành hơn hẳn so với hình ảnh lí lắc bên trên.

Soi loạt kiểu tóc cùng cách makeup thời thượng được SNSD 'bê' vào 2 MV mới toanh-6

4. Sunny

Trong "Holiday", Sunny khoe mái tóc màu hồng đào đang là một màu tóc rất hot tại Hàn Quốc. Khi diện màu tóc, thì dù chẳng cần làm gì, cứ để xõa thôi thì cũng đã đủ cá tính. Sunny còn kết hợp cùng với tóc búi Natra và tóc buộc 2 bên nên lại càng trẻ trung.

Soi loạt kiểu tóc cùng cách makeup thời thượng được SNSD 'bê' vào 2 MV mới toanh-7

Với "All Night", cô nàng lại chuyển sang mái tóc vàng kim thời thượng. Cách makeup cùng có phần "tây" hơn, trau chuốt kĩ càng cho phần lông mày, lông mi kết hợp cùng lens xanh và thoa son kiểu ombre.

Soi loạt kiểu tóc cùng cách makeup thời thượng được SNSD 'bê' vào 2 MV mới toanh-8

5. Soo Young

Vốn đã có gương mặt tròn phù hợp với kiểu tóc ngắn ngang cằm trẻ trung, vậy nên trong "Holiday", Soo Young không cần phải thay đổi kiểu cách quá nhiều. Vẫn cách makeup tự nhiên, kết hợp cùng mái tóc đánh hơi rối và phần mái uốn xoăn, gần cuối MV cô nàng còn phá cách với kiểu tóc được đánh bồng trên đỉnh đầu.

Soi loạt kiểu tóc cùng cách makeup thời thượng được SNSD 'bê' vào 2 MV mới toanh-9

Chuyển sang kiểu tóc dài quá vai có phần đuôi nhuộm sáng màu đã đem lại cảm giác trưởng thành hơn hẳn trong "All Night".

Soi loạt kiểu tóc cùng cách makeup thời thượng được SNSD 'bê' vào 2 MV mới toanh-10

6. Yuri

Kiểu tóc búi 2 sừng đang hot trong vài tháng trở lại đây chính là kiểu tóc hữu hiệu cho những cô nàng đang muốn cưu sừng làm nghé một cách đáng yêu như Yuri. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn tóc tết 2 bên, hoặc ngang vai uốn xoăn lọn to và đánh thêm chút son thôi là đã đủ xinh tươi rồi.

Soi loạt kiểu tóc cùng cách makeup thời thượng được SNSD 'bê' vào 2 MV mới toanh-11

7. Seohyun

Bên cạnh tóc buộc 2 bên, thì tóc mái choppy cũng là kiểu tóc khiến Seohyun trông ngồ ngộ và xinh xẻo hơn mấy phần.

Soi loạt kiểu tóc cùng cách makeup thời thượng được SNSD 'bê' vào 2 MV mới toanh-12

Còn nếu để tóc ngang vai mà muốn chín chắn hơn thì bạn đừng quên tô son đỏ và điểm thêm chút màu nhũ bắt sáng ở đuôi mắt như Seohuyn.

Soi loạt kiểu tóc cùng cách makeup thời thượng được SNSD 'bê' vào 2 MV mới toanh-13

8. Hyoyeon

Với "Holiday", thay vì lựa chọn kiểu tóc buộc 2 bên cưa sừng làm nghé như chúng bạn, Hyoyeon lại gây ấn tượng với kiểu tóc nhuộm màu unicorn đang là hot trend trên thế giới.

Soi loạt kiểu tóc cùng cách makeup thời thượng được SNSD 'bê' vào 2 MV mới toanh-14

Rồi sau đó lại chuyển về tóc bạch kim thời thượng trong "All Night". Quả đúng là chỉ cần thay đổi màu tóc, thì đảm bảo trông bạn kiểu gì cũng khác đi mấy phần.

 

Theo Trí Thức Trẻ


make up phong cách thời trang snsd

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao