Nhã Phương, Lan Ngọc mix đồ với áo vest chuẩn style 'soái tỷ'

Áo vest là kiểu trang phục mang đến vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch, hiện đại cho chị em.

Vào dịp giao mùa, áo vest nữ bắt đầu ''lên ngôi'' và trở thành xu thế lựa chọn chủ yếu của nhiều nàng công sở bởi đây là item khá kín đáo, đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch và hiện đại.

Tuy nhiên không cần quá cứng nhắc, bạn vẫn có thể biến tấu cách mix áo vest sành điệu và gợi cảm phù hợp cho những hoàn cảnh khác nhau. Nhã Phương và Lan Ngọc là sao nữ rất chuộng áo vest và có nhiều cách mix&match giúp vẻ ngoài thêm phần thu hút.

Nhã Phương, Lan Ngọc mix đồ với áo vest chuẩn style soái tỷ-1
Chọn kiểu áo vest vừa vặn cơ thể với phần cầu vai nhọn kết hợp với quần tây ống rộng, Nhã Phương mang đến hình ảnh sang trọng, thanh lịch.

Nhã Phương, Lan Ngọc mix đồ với áo vest chuẩn style soái tỷ-2
Nếu muốn gợi cảm, hãy học cách phối bratop bằng ren xuyên thấu khoe vòng 1 lấp ló khi diện bộ vest lịch sự giống Nhã Phương.

Nhã Phương, Lan Ngọc mix đồ với áo vest chuẩn style soái tỷ-3
Áo ghi-lê, áo vest và quần suông là combo đậm chất thời thượng giúp Nhã Phương khoe trọn vẻ đẹp thanh lịch, chuẩn phong cách ''soái tỷ''.

Nhã Phương, Lan Ngọc mix đồ với áo vest chuẩn style soái tỷ-4
Áo vest cũng không nhất thiết phải mặc với quần tây, Nhã Phương biến tấu cách phối lạ mắt khi diện cùng váy xếp ly. Điểm nhấn của trang phục chính là phần chiết eo của áo vest đã tôn được vòng 2 thon gọn cho bà xã Trường Giang.

Nhã Phương, Lan Ngọc mix đồ với áo vest chuẩn style soái tỷ-5
Áo vest và quần short là cách kết hợp hiện đại, trẻ trung mà nữ diễn viên rất yêu thích.

Nhã Phương, Lan Ngọc mix đồ với áo vest chuẩn style soái tỷ-6
Lan Ngọc thì táo bạo hơn khi diện áo vest với quần tây mà không mặc nội y và chỉ cài 1 cúc để khoe vòng 1 gợi cảm. Set đồ này sẽ hợp cho những buổi tiệc tùng hơn là chốn công sở.

Nhã Phương, Lan Ngọc mix đồ với áo vest chuẩn style soái tỷ-7
Lan Ngọc thường chọn những chiếc áo vest có màu sắc nổi bật kết hợp ton-sur-ton với quần tây giúp ''nâng tầm'' phong cách thanh lịch.

Nhã Phương, Lan Ngọc mix đồ với áo vest chuẩn style soái tỷ-8
Kiểu áo vest dáng dài với sắc tím pastel khi mix cùng áo thun ôm sát màu đen góp phần tạo nên diện mạo ấn tượng cho nữ diễn viên.

Nhã Phương, Lan Ngọc mix đồ với áo vest chuẩn style soái tỷ-9
Cách mix đồ gồm chân váy họa tiết, áo sơ mi và áo vest thể hiện nét trẻ trung, sành điệu cho ngọc nữ màn ảnh Việt.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-lan-ngoc-mix-do-voi-ao-vest-chuan-style-soai-ty-n-275501.html

Ninh Dương Lan Ngọc Nhã Phương Mix đồ

Tin tức mới nhất