Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 31: Con dâu mới chê mẹ chồng quê mùa chả khác gì osin

Nếu như ngày trước, Vân chỉ dám chê bai về cách ăn mặc của mẹ chồng đằng sau lưng, thì bây giờ Diệp thẳng thừng nói vào mặt bà Phương rằng: "Mẹ cứ ăn mặc như thế, người ta lại tưởng mẹ là osin của con đấy".



Mở đầu tập 31 của Sống chung với mẹ chồng, bà Điều (Minh Phương) đã nhớ lại cảnh cháu gái được trả về vòng tay của vợ chồng 2 con. Trang (Thu Quỳnh) và Tùng (Danh tùng) như vỡ òa trong hạnh phúc khi tìm lại bé Đậu Phộng. 

Tuy nhiên, cuộc sống của Trang và Tùng cũng bị xáo trộn khi không có sự chăm lo của bà Điều. Tùng thì đi làm cả ngày để kiếm tiền, trong khi đó, Trang lại không xoay sở được hết với việc nhà và chăm con. Trang tính sẽ nghỉ việc để ở nhà lo cho gia đình nhưng như thế lại ảnh hưởng đến kinh tế. Hơn nữa, cô cũng không có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm con.

Biết chuyện con trai có bạn gái, mẹ Sơn liền kiếm cớ đi may áo dài để anh có cơ hội dắt Vân (Bảo Thanh) đến cho mình biết mặt. Sau khi gặp gỡ, mẹ Sơn rất hài lòng với cô gái mà con trai mình thích. Bà không ngại dành rất nhiều lời khen với cô con dâu tương lai.Thấy mẹ yêu quý Vân như vậy, Sơn (Việt Anh) cũng cảm thấy anh không hề chọn nhầm người. 

Trong một lần về quê, khi bà Bằng (NSND Lan Hương) hỏi Vân về mối quan hệ giữa cô với Sơn đã phát triển đến mức nào, cô đã nói rằng cả chỉ là bạn thân, chứ người yêu thì không phải. Vân tâm sự với mẹ rằng, vì từng đổ vỡ nên cô rất ngại nói đến chuyện tái hôn. Thêm vào đó, cô vẫn không quên được việc mình từng bị cắt bỏ buồng trứng và khó có thể mang thai.

Muốn có thể mãi mãi bên Vân, Sơn đã ngỏ lời cầu hôn. Giữa khung cảnh lãng mạn, Sơn đã kể lại những lần anh từng vô tình gặp cô cách đây 2 năm: "Anh tin vào định mệnh, anh tin vào sự sắp đặt của số phận". Nhưng Vân đã không chấp nhận lời cầu hôn này bởi cô cảm thấy bản thân chưa sẵn sàng. 

Trong khi đó, cuộc sống của bà Phương (NSND Hương "Bông") lại chẳng vui vẻ gì cũng bởi cô con dâu mới. Mặc dù từng tìm mọi cách để ép Thanh (Anh Dũng) lấy Diệp (Trang Cherry), nhưng giờ đây bà mới mình đã đem về nhà một cô con dâu ghê gớm còn hơn cả minh.
 


Nàng dâu mới chê mẹ chồng quê mùa chả khác gì osin.

Khi cả hai cùng đi siêu thị, Diệp đã tỏ ý không bằng lòng khi bà Phương góp ý với cô về việc trang điểm và giầy cao gót sẽ không tốt cho phụ nữ mang thai. Kể cả trong việc chọn mua thực phẩm, Diệp cũng lên tiếng "chỉnh" mẹ chồng khi bà Phương cứ đòi mua thứ rẻ tiền.

Vốn tính tiết kiệm, dè xẻn, bà Phương cảm thấy tiếc rẻ khi cô con dâu chọn mua quá nhiều thứ. Nhưng Diệp lại không nghĩ vậy: "Cứ mua nhiều rồi để đấy, con đói còn có cái ăn. Chứ đêm hôm mà đói, bắt anh Thanh đi mua mẹ lại xót".

Nếu như ngày trước, Vân chỉ dám chê bai về cách ăn mặc của mẹ chồng đằng sau lưng, thì bây giờ Diệp thẳng thừng nói vào mặt bà Phương rằng: "Mẹ cứ ăn mặc như thế, người ta lại tưởng mẹ là osin của con đấy". Dù rất tức giận, nhưng bà Phương như bị con dâu át vía nên không dám nổi cơn thịnh nộ.

Thanh tất nhiên cũng chả sung sướng gì khi phải sống trong hoàn cảnh như vậy. Chẳng những ngày nào cũng phải nghe thấy tiếng cãi nhau giữa vợ và mẹ, anh còn gặp thất bại trong công việc. Đối với Thanh, từ khi ly hôn với Vân, cuộc sống của anh chỉ là một màu đen tối.

Tập 32 của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng 20h45 ngày 23/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim sống chung với mẹ chồng Sống chung với mẹ chồng Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"