'Song Hye Kyo bản Trung' Trương Vũ Kỳ khoe sắc vóc 'mướt mát' ở độ tứ tuần

Mới đây, nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ gây chú ý khi tham dự một sự kiện ở Đại lục.

Trương Vũ Kỳ là một gương mặt nổi trội, hội tụ đủ yếu tố nhan sắc lẫn thực lực trong làng phim Hoa Ngữ.

Nữ diễn viên được giới truyền thông Trung Quốc nhận xét có vẻ đẹp mang nét tựa như “mỹ nhân vạn người mê” - Lâm Thanh Hà, kỹ năng diễn xuất sánh ngang tài nữ Trương Mạn Ngọc.  

Mới đây, ''Mỹ nhân ngư'' được khán giả khen ngợi vì gu thời trang tinh tế, đẹp bất chấp tuổi tác khi tham dự một sự kiện ở Đại lục.

Song Hye Kyo bản Trung Trương Vũ Kỳ khoe sắc vóc mướt mát ở độ tứ tuần-1

Là nghệ sĩ thuộc lứa 8X của showbiz Hoa ngữ, Trương Vũ Kỳ phát triển sự nghiệp diễn xuất vào năm 2007 ở tuổi đôi mươi.

Cô bắt đầu được chú ý trong bộ phim Siêu khuyển thần thông (2008) do Châu Tinh Trì làm đạo diễn kiêm diễn viên chính. Ngay từ khi mới ra mắt, Trương Vũ Kỳ nhanh chóng khẳng định mình là một ngôi sao triển vọng.

Sau thành công của vai diễn cô giáo Viên, Trương Vũ Kỳ tiếp tục xuất hiện trong Cô gái Thiếu Lâm (cũng do Châu Tinh Trì sản xuất) và được gọi là Tinh Nữ Lang, tức "nàng thơ" của phim Châu Tinh Trì.

Trương Vũ Kỳ thu hút khán giả bằng kỹ năng diễn xuất, vóc dáng gợi cảm và vẻ đẹp đậm chất Á Đông của mình. Nối tiếp các vai diễn hợp tác cùng "Tinh Gia", cô ghi dấu ấn thông qua loạt tác phẩm như Phụ nữ không xấu, Bước nhảy, Đao Kiến Tiếu, Bạch Lộc Nguyên... và bắt đầu nhận được sự chú ý trên toàn cầu.

Song Hye Kyo bản Trung Trương Vũ Kỳ khoe sắc vóc mướt mát ở độ tứ tuần-2

Về đời tư, Trương Vũ Kỳ (Mỹ Nhân Ngư) được cho là đang sống chung với tình trẻ. Bạn trai kém tuổi của người đẹp Mỹ Nhân Ngư không hoạt động trong làng giải trí.

Đến thời điểm hiện tại, “Song Hye Kyo Trung Quốc” vẫn chưa đưa ra phản hồi về thông tin do truyền thông Trung Quốc đăng tải.

Trước người bạn trai hiện tại, Trương Vũ Kỳ đã trải qua 6 mối tình làm tiêu tốn nhiều giấy mực của báo chí. Trong đó, cô từng kết hôn 2 lần nhưng đều nhanh chóng ly dị sau loạt bê bối.

Song Hye Kyo bản Trung Trương Vũ Kỳ khoe sắc vóc mướt mát ở độ tứ tuần-3Song Hye Kyo bản Trung Trương Vũ Kỳ khoe sắc vóc mướt mát ở độ tứ tuần-4

Trương Vũ Kỳ tổ chức hôn lễ với đạo diễn Vương Toàn An vào năm 2011. Tuy nhiên, người đẹp quyết định ly hôn vì nam đạo diễn bị cảnh sát bắt vì hành vi mua dâm tập thể. Cô nhanh chóng kết hôn với doanh nhân Viên Ba Nguyên không lâu sau đó.

Vậy nhưng, người chồng thứ 2 này "lòi đuôi" là đại gia rởm, lại còn nợ nần chồng chất vì cờ bạc. Sau loạt ồn ào, nữ diễn viên đã “đường ai nấy đi” với vị đại gia rởm họ Viên.

Song Hye Kyo bản Trung Trương Vũ Kỳ khoe sắc vóc mướt mát ở độ tứ tuần-5

Ngoài 2 cuộc hôn nhân nhiều thị phi, “Song Hye Kyo Trung Quốc” còn trải qua 5 mối tình với Uông Tiểu Phi, doanh nhân Trương Tiền Hào, nghệ sĩ violin kiêm diễn viên Lý Bính Hy, tài tử Trương Mực Hoài và 1 trai trẻ lạ mặt.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/song-hye-kyo-ban-trung-truong-vu-ky-khoe-sac-voc-muot-mat-o-o-tu-tuan-649879.html

Trương Vũ Kỳ Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao