Song Hye Kyo đã mặc trang phục thế nào để dù 'U40 vẫn ngỡ như tuổi teen'?

Song Hye Kyo không chỉ đốn gục tim fan bởi gương mặt xinh xắn không tì vết mà còn bởi gu thời trang trẻ trung, năng động không tuổi.

Song Hye Kyo là nữ diễn viên Hàn Quốc được biết đến qua các bộ phim nổi tiếng Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Thế giới họ đang sống, Gió đông năm ấy... Đặc biệt, bộ phim Hậu duệ mặt trời được cho là cái nôi kết duyên của cặp đôi đẹp nhất xứ Hàn hiện nay Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Công chúng đang mong chờ một đám cưới đẹp như mơ của cặp trai tài gái sắc vào ngày 31/10 tới. Mặc dù hơn Song Joong Ki 4 tuổi nhưng Song Hye Kyo chưa bao giờ bị "lép vế" khi đứng cạnh. Dù "lấp ló" U40 nhưng ngọc nữ vẫn giữ được nét tươi trẻ và làn da mịn màng không tì vết, đặc biệt là phong cách thời trang nữ tính, thanh lịch.

Cùng khám phá bí kíp thời trang để luôn trẻ trung và năng động như Song Hye Kyo!


Sau khi xác nhận kết hôn, đây là bức hình đầu tiên lộ diện của Hye Kyo. Nữ diễn viên diện đồ basic đơn giản với áo phông và quần short.


Sở hữu chiều cao không lý tưởng, chỉ 1m56 nhưng nữ chính "Hậu duệ mặt trời" vẫn luôn biết cách lựa chọn trang phục để "ăn gian" chiều cao đáng kể. Giầy cao gót là phụ kiện không thể thiếu.


Với các sự kiện, bà xã Song Joong Ki thường xuất hiện trong các thiết kế váy trễ vai khoe vai trần gợi cảm. Song Hye Kyo cũng là một trong số hiếm những mỹ nhân Hàn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, không dao kéo.


Cô nàng thường xuyên trang điểm trong suốt, nhẹ nhàng.


Có thể thấy hình ảnh street style hàng ngày của Song Hye Kyo thường gắn liền với những chiếc áo sơ mi cổ bẻ đơn giản.


Năng động và trẻ trung với công thức mix đồ: sơ mi + short jean + boots đen.


Song Hye Kyo luôn giữ gìn hình ảnh thanh lịch, kín đáo cùng vẻ đẹp ngọt ngào mê hoặc người đối diện.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-da-mac-trang-phuc-the-nao-de-du-u40-van-ngo-nhu-tuoi-teen-n-125875.html

bí kíp thời trang Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao